Azalea POV
"tamara?"
"my tam tam?"
"professor lee?"
"prof?" sambit ko kay tamara. busing busy lang syang nag titipa ng laptop nya at hindi ako pinapansin kahit anong tawag at gawin ko.
last na tu! kapag hindi pa talaga nya ako papansinin ay––pipilitin ko padin.
"malko" (A/N ~ malko in short of mahal ko) nakaramdam ng tuwa ang puso ng tumigil ito sa pag tipa ng laptop nya at tumingin saakin.
hindi padin nag bago ang awra nya. madalim padin.
taena!! naiiyak na ako. natatakot na naman ako sakanya dagdag mo pa yung punishment ko.
ang brutal talaga.
para yun lang yung ginawa ko kanina tapos itong punishment nya saakin ay buwis buhay.
paano ko nasabe?
well, nakaluhod lang naman ako sa may mongo habang ang dalawang kamay ko ay nakatali sa lakod and worst!! kapag sinubukan kung tumayo ay saksak ang ulo ko.
ang yes. nagsabit po sya ng patalim sa taas ng ulo ko. kaya kapag sinubukan kung tumayo sa tiyak na patay ako.
"uulitin mo pa?" malamig na tanong nya.
kanina pa nya sinasabi yan.
uulitin mo pa ng uulitin mo pa.
para yung pagbangga ko lang naman sa jowa nya tapos kung magalit ganito na agad parusa ko?
deserve ko ba ito?
damn! no! hindi ko deserve tu!
"bakit ba kasi apaka big deal sayo nun? yun lang naman ginawa ko? akala mo naman ganun kabigat at ganito mo ako parusahan? kung tutuosin nga wala kang karapata——"
"sige ituloy mo. itong hawak kung ito ay itatarak ko dyan sa leeg mo" napahinto ako sa pagsasalita dahil sa sinabi nya.
napalunok pa ako ng tinuro nya ako gamit ang hawak nyang patalim.
damn!! bakit ba ang dami nyang patalim?
"professor naman. masakit na po yung tuhod ko tapos yung kamay ko po. masakit na po" ramdam ko na ang pamumuo ng luha ko.
damn!
ayaw ko umiyak sa harapan nya dahil lang sa ganitong parusa——pero, pero wala eh. naiiyak na talaga ako kasi masakit na talaga at nangangalay na ako.
"pwede bang tigil tiglan mo ang paggamit ng po!!?" iritang sambit nya.
pati ba yung paggamit ko ng po ay pakikialaman nya?
I can't believe this!!
"ano!? titigilan mo na ba ang panlalandi mo sa kahit sino!?" may pagbabantang sambit nya muli.
pero teka?
ano daw?
titigilan ang panlalandi?
oww!! so yun ang kanina pa nya sinasabi na tigilan ko?
my gosh!! akala ko naman yung pagbangga ko sa jowa nya.
pero
ano namang karapatan nyang patigilin ako?
dun ako masaya tapos pipigilan pa nya ako? kung sya naman kaya ang paluhodin ko dito.
"teka. tamara naman! bakit naman pati pakikipag flirt ko ay pakikialaman mo!?" medyo na iinis na sambit ko.
BINABASA MO ANG
who you? (GXG)
Fanfic(this is teacherxstudent story) Anong gagawin mo kapag nalaman mo na may gustong pumatay sayo? Tatakbo kaba palayo? Mag susumbong kaba sa kapulisan? O hahayaan mo nalang na patayin ka? paano at anong gagawin mo kung mahulog ka sa taong gustong pum...