Namjoon phải sang Hàn lại để dự đám cưới bạn trong vòng năm ngày.
"Tận năm ngày cơ á?" - nàng phụng phịu nói. "Sao anh đi lâu thế?"
"Anh sẽ mua quà cho em lúc về nhé~" - Joon ôm lấy nàng rồi thơm một cái lên môi nàng. "Năm ngày vèo cái là hết."
"Nhưng mà anh biết gì không?"
"Biết gì cơ?"
"Sắp đến ngày kỷ niệm 400 ngày của chúng mình đấy."
Namjoon ngớ người ra rồi nói nhỏ ừ nhỉ nhưng nàng đã nghe thấy. Nàng vùng ra khỏi vòng tay Namjoon. Ai bảo Joon ngố tự dưng để lộ mình không nhớ làm chi.
"Thấy không anh còn không nhớ mà anh dám về Hàn! Còn đi tận năm ngày liền!"
"Anh nhớ!" - Namjoon ôm vai nàng, khẳng định chắc nịch. "Anh nhớ là ngày nào mà!"
"Vậy anh nói thử xem nào." - nàng nhìn Namjoon cười cười, ôm cổ anh.
"Ngày 14..." - Namjoon ngập ngừng.
"Ừ ngày 14." - nàng nhìn Namjoon gật đầu. "Nhìn vào mắt em nè."
"Tháng 6..." - anh nói nốt câu rồi nhìn nàng.
"Ồ~"
Nàng ồ một cái. Namjoon cũng cười tít mắt theo nàng, tỏ vẻ thấy không anh nhớ mà.
"Ngày 12 tháng 6 đó anh yêu à. Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây." - nàng vùng ra khỏi vòng tay Namjoon lần hai. "Anh về Hàn luôn đi."
Nàng toan bước đi thì bị Namjoon kéo vào lòng, thơm vài cái lên má, chóp mũi rồi cuối cùng là môi.
"Anh chỉ thử lòng em thôi~"
"Anh được sử dụng quyền bù đắp tổn thất về tinh thần bằng một bữa lẩu." - nàng nhìn Namjoon cười. "Kèm theo một cái thơm má."
"Tuân lệnh người đẹp! Mình đi thôi!"
—
phòng trừ nhiều bạn đọc fic này mà không bíc rằng tớ mới đăng một fic jungkook thì... yeah tớ mới đăng một fic jungkook đó :> mong mọi ngừi cũng ủng hộ nhaaa