Nàng với anh có rất nhiều điểm chung: thích ăn vải, ăn xoài chấm muối Hảo Hảo (Namjoon nói muối Hảo Hảo như một thế giới mới với anh vì bên Hàn không có), thích ăn dưa hấu, uống nước ép dưa hấu, thích ăn tào phớ, thích uống nước mía,...
Hôm nay nàng mang về hai cân vải.
"Mẹ bảo mua cho hai đứa nè."
Namjoon nhẩy cẫng lên sung sướng.
"Yêu mẹ quá hehe. Đúng lúc anh đang thèm. Để anh mang đi rửa rồi cho vào tủ lạnh nha."
Namjoon nhanh nhảu bắt tay vào việc luôn. Nhà này chuyên gia để vải trong tủ đá xong lấy ra ăn. Mấy lần mẹ nàng sang ăn (dù đã để ra ngoài ba mươi phút) đều phải kêu oai oái rằng mẹ già rồi không ăn được đồ lạnh, buốt răng lắm. Lúc ấy nàng sẽ nói một câu xanh rờn: "Nhưng đây là nhà con mà mẹ. Nhập gia tuỳ tục ạ". Chắc lúc ấy nàng quên béng mất cái nhà là mẹ cho đây mà.
Trong lúc Namjoon rửa vải rồi cất đi, nàng đã gọt xong xoài. Nhà này ăn xoài cũng kén lắm. Phải là xoài xanh, nhưng không được xanh quá mà phải là đang hơi chín. Ăn giòn, ngon nhưng vẫn có chỗ đang chín mới chịu. Thêm cả muối Hảo Hảo nữa thì Namjoon ăn hết được cả cân xoài luôn.
"Bạn em bảo em với anh toàn ăn hoa quả nóng mà sao trộm vía không bị mụn thế."
Nàng cắn một miếng xoài.
"Người ta gọi là ăn ở tốt đó."
Namjoon đáp. Anh bê đĩa xoài ra phòng khách. Nàng lẽo đẽo theo sau. Buổi tối chỉ cần ăn hoa quả rồi xem phim thế này cũng làm Namjoon vui lắm rồi.