6.

759 132 15
                                    

Nàng ngố một, Namjoon ngố mười. Bởi vậy mẹ mới bảo đôi này là "Cặp đôi gấu ngốc". Và đây là một trong những số chuyện ngốc nghếch, đáng yêu đó.

Nàng đắp mặt nạ dưa leo. Đắp xong nàng cho hết vào bát để trên bàn rồi cứ nằm xem phim, định hết phim thì đi vứt. Namjoon hớn hở từ tầng trên đi xuống, cho một miếng dưa leo vào mồm. May mà trước khi anh kịp nuốt, nàng đã bắt anh nhổ ra.

Rồi một hôm đang đi chơi rất vui vẻ thì nàng giật mình: "Anh ơi hình như quên chìa khoá nhà!" rồi bắt Namjoon quay xe về. Anh hoảng hốt, nghe lời nàng về luôn không có chơi bời gì nữa. Đến trước cửa nhà, nàng lục túi - đúng là không có thật. Namjoon nghĩ quả này toang rồi cho đến khi anh sờ túi quần: "Uầy em ơi, anh cầm."

Hay cả chuyện đi cà phê. Nàng tìm chỗ đỗ xe, bảo Namjoon vào trước. Anh ừ ừ ra chỗ cửa nhưng mở mãi không được nên đành đợi nàng đến.

"Không mở được cửa."

"Kéo ra ơ hay."

Lúc đấy Namjoon mới ồ lên: "Hoá ra là thế!"

Rồi đến chuyện quần áo. Nàng mặc nhầm áo của Namjoon vì tưởng đó là áo của mình (hai người có hai cái áo đen y hệt nhau). Đã thế lại còn mặc ngược. Chính Namjoon cũng không hiểu vì sao nàng có thể nhầm như thế vì áo anh to thế cơ mà.

Hay chuyện mỗi buổi chiều, Namjoon ngồi ngoài cửa, chờ kẻng đổ rác vang lên là chạy ra. Có hôm xe rác đến muộn, anh ra bảo với bác gõ kẻng: "Cháu tưởng chú cho cháu leo cây".

Cái này có khi buồn cười nhất. Trên mấy cái đĩa để trên bàn thờ, nàng để một ít tiền. Namjoon mới đầu không biết, tưởng nàng để quên liền vơ hết lại rồi nói thản nhiên: "Sao em lại vứt tiền lung tung thế hả?"

TMI: Namjoon thấy kẻng đổ rác ở Việt Nam là một thứ hay ho vì ở Hàn không có.

aloha | namjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ