:REXHA'S POV
Naka focus ang lahat sa laro. Grabe ang tense ng laro lalo't habol lang ang score nila. In the main time hindi kopa naman nakikitang nag cheat ang Team Awaeys kaso ang mga gago nila umiinit dugo ko.
"Ang bobo nong leader nong kabilang team" ani ko at uminom ng coke.
"Hahaha ang init talaga ng ulo mo kay Awae" Claire said while giving me a tease smile.
Nasa kalaban yong bola kaya agad na hinarangan nila Jilo at Ivan naagaw naman ito ni Ivan kaya pumalapak kami at yong ibang support sa Team Arrows.
Tumingin si Clark sa direction namin na naka kunot ang noo and halatang nagagalit nanaman to kasi tudo cheer ako kay Ivan eh tudo cheer rin naman ako sa kanya kanina hayts.
Ngumiti ako yong cute na ngiti ah kaya bigla nalang siyang nag act na parang napana ang puso kaya napatawa ako. Oa talaga ng lalaking eto kahit kailan. Pero buti at na change nayong mood niya indi na galit.
>>>>>>>>>
"Score Team Awaeys 88, Team Arrows 88 sino kaya ang makakapuntos sa huling 1 minute"
Gigil kaming nagsihiyawan kong sinong makakapuntos kaya intense na ulit ang laro. Oras nang narinig naman ang pito nag agawa na sila ng bola, nakay Jilo ang bola.
45
44
43
42
41
30
Nag agawan parin sila sa bola nang agawin eto ni Awae agad na kinorner nila Ivan at Clark siya.
28
27
26
25
24
23
22
21
Bigla nalang nakalabas sa coner si Awae kaya naka score sila.
Potik!!!
"Wohhhhh go Team Awaeys!"
"Kaya yan!"
"Sila na panalo wohh!"
"Makakahabol pa kayo Team Arrows!"
Nag time out muna sila.
20 seconds nalang at nauna na sila Awae. Ampotik! 90 na yong score nila Awae tapos 88 pa sa kanila Clark.
Nag whistle ulit yong lalaki kaya bumalik ulit sila sa gitna. Hinagis neto ang bola at boom nakuha ni Clark.
"Wohhhhhhh!!" Sigaw ko, tumayo ako at pumalakpak.
May chance pa yes!
19
18
17
16
15
14
YOU ARE READING
NEVER BEEN LOVED
JugendliteraturRexha Villamer Alvarez a girl who finds her life miserable, incomplete and lonely. Babaeng matapang pero may kahinaan din, nagiisa at iniiwan. Palagi nyang iniisip kong bakit sya iniiwan ng mga taong mahal nya. Hanggang sa makikilala nya ang taong m...