Chapter 3

321 27 0
                                    

Carly's POV
Tapos na kami mag~dinner nakahiga ako ngayon sa kama ko. Nanonood ako ng Once Upon A Kiss, baliw na baliw kasi ako dito eh. Commercial pa, then my phone ringed.

Text from my love, Hiro.

To: Carly

Hi. Did you eat your dinner??? I just want to say good night to my dear friend. See you tomorrow. Lab yeah!!!

Oh my Gash!!! Lab yeah daw.......it means mahal niya ko!!!..... maybe just a friend or lumevel~up pa noh!!!

Baka matulog na yun,kaya nireply ko na....

To: Hiro

Hi. Yeah, I eat my dinner na. Good night din sa iyo. And see you tomorrow. Lab you more!!!

Nanood na lang ulit ako tatapusin ko na lang iyun tapos matutulog na ako.
Isang episode na lang tom tapos na.
1 minute................2minutes..............3minutes..............4minutes.................5minutes................ Abangan bukas.........

Hay tapos na naman ang sinusubaybayan ko. Nag~totoothbrush na ako tapos maghihilamos then tulog na.
Tapos na ang mga aactivities before sleeping. Binuksan ko na yung ceiling fan and lampshade ko and ssweet dreams.

(Good Night)

Hiro's POV

Nag~cocomputer ako habang hinihintay yung reply ni Carly. Natapos ko na yung nilalaro kung League of Legends.. VICTORY !!!!.. Weak kalaban yuck mga bakla. Psh.. Di pa siya nag~rereply siguro natutulog na yung prinsesa ko....hahaha.
Matutulog na sana ako ng my phone rings....

To: Hiro

Hi. Yeah, I ate my dinner na. Good Night din sayo. See you tomorrow. Lab you more !!!!

Ehehe keleg mets baka bukas baklain na ko dito hahaha.

To: Carly

MAS MAHAL KITA !!! Mahal na mahal I love you Carly mwuah mwuah !!! :*

Erase.. Erase..

Ang gago ko. Anu ba yang ginagawa ko. Mababaliw na ko sayo Carly. Hahaha. Tomorrow nalang ako magrereply blehh.

Kinabukasan.

Hidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon