Angeline's POV
Hi!! Unang POV ko toh eh.. bestfriend ako ni Carly.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nandito na kami sa dining area...ako nag~luto. Nag luto ako ng afritada at chopseuy. Sana magustuhan nila. I do my best para dito.
Nakaupo na kami lahat...
Me Arian Giselle
Carly HiroGanyan ang ayos naman sinadya namin na magka~tabi ang HiRly, hahaha.
Giselle: Ahmm!!! Mukhang masarap Angge ah!!! Tapos kinuha niya yung soon niya tapos umaaktong kukuha na siya ng pigilan ni Carly.
Carly: Oops!! Pray muna!?
Hiro: Oo nga...
Lahat kami tahimik at taimtim na nag~dasal. At sa sabay~sabay na kaming kumain. Nag~kuwentuhan at tawanan kami while eating our dinner.
[Carly's POV]
Nandito kami lahat ngayon sa guest room. Nanonood kami ng horror movie. Last Exorcism yung pinapanood namin. Kakasimula lang nito pero tulog na agad si Arian. Mga 12:30 am na rin kasi.Nakakapagtaka noh!!! Ang aga namin natapos kumain. FYI po kasi, nag~swimming kami for almost 2 hrs. din. Tapos pumunta kami sa drug store bumili kami ng junk foods tsaka softdrinks.
Oh yan na...Na explain na...
Minutes passed, si Angeline at Giselle babagsak na.
Carly: Hiro tingnan mo sila oh.
We both laughed...
Hiro: Isang pitik lang nga yata diyan babagsak na yan eh!!
Hahahaha....
....
...
...
.....
..Kalagitnaan ng movie nakakaramdam na ako ng antok..
After a minute, it all turns black..
Hiro's POV
Habang nanonood eh may bumagsak sa balikat and it was Carly!! Kahit tulog siya mukha pa rein siyang anghel at prinsesa. Wala na akong iba pang mahihiling pa kundi magkasama ko siya forever. Na kaming dalawa ang magbibigay na proof na may forever talaga..
Ng matapos ang movie naisipan kong magluto ng noodles para pag nagising sila eh may food na agad. Kiniss ko si Carly sa noo at bumaba na ako.
Pag kababa ko sumalubong sa akin si Ate Yeri maid din nila.
Ate Yeri: Oh Ijo bakit may kailangan kaba?? Si Carly?? Ano?
Hiro: Wala naman po. Tulog nana nga po sila ehng naisipan ko lang po mag luto ng noodles at eksaktong umuulan din naman po.
Ate Yeri: Ah ok kaya mo na ba mag~isa??
Patay hindi naman ako masyadong magaling mag luto eh.
Hiro: Ah opo aako na po bahala!!! Hehehe!!
Ate Yeri: Oh sige magpapahinga na ako.
Hiro: Ok po. Good Night!!
Hooh!!! Kinakabahan ako..hanap ng noodles and there you are... nag pakulo ako ng tubig at sobrang kulo na hindi ko pa nailalagay yung noodles ang tanga ko no hahaha!!!
Hala yung itlog nabasag ano ba yan gusto ni Carly eh buo...isa pa!!
Basag
Basag
Basag
Basag
Lapit nA
Buo!!
Yesssssssssss!!! After how many years. Nabuo rin Hahahaha..
Aakyatin ko na sana sina Carly ng..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Bitin po muna!!! Sori kong late yung UD ko ngayon lng po ako nag karoon ng time eh....
11.1Million tweet na ang #AlDubMostAwaitedLove..
Fan ako Hahahaha!!!
BINABASA MO ANG
Hidden Love
RandomPaano kung ang minahal mo dati na ayaw sayo ay mahalin ka ngayon??? Pero ang dati niyang minamahal ay mahal pa rin siya. Itinatago niya lahat ng feelings niya para sayo. Paano mo haharapin ang hirap na yun?? Could they still hide their feeling for e...