Hiro's POV
Early bird ako ngayon kahit late na ko natulog kagabi. Sana gabi~gabi lagi na lang siyang nandito. Pag~pumunta siya dito kahit may malala akong sakit gagaling na agad ako.She makes me fell happy. She makes me feel different. Iba yung pagmamahal niya sa akin,alam ko na gusto niya ako inamin niya sa akin noong Grade 4 pa lang kami. She makes me feel good.
Time check,
5:30am
Ok 1 hour pa before going to school. Kinuha ko na yung uniform ko nilagay ko sa kama ko and naligo na. Gagawin ko na rin mamaya yung mga morning routines ko.
I'm done doing my morning routines. And before I forgot,yung secret letter ko for Carly.
Hi Carly. I wish you have a nice night. Cause I have a nice night just thinking of you. I always be here for you but you dont know me pa. Maybe next month I will introduce myself to you.
~Mr.Smile :-)Totoo yung maganda ang gabi ko kaiisip lang sa kanya. At I plan na rin na magpakilala na sa kanya, kaya kailangan ko nang tapusin yung about kay Hazelle.
Time check,
6:30am
Bumaba na ako at sumakay na sa kotse.
See you Carly........ I love you.....
Carly's POV
Kakarating ko lang sa school. Bakit kaya ang haba ng pila sa tapat ng registrar's office. Ano kayang meron. Matanong nga,Ito sa babaeng ang tahimik,
Carly:Excuse me Ms. anong meron dito??? Bakit ang haba ng pila???
Ms: Kasi malapit na yung foundation day ng school kaya nag~paparegister para sa Prince and Princess of the School.
Carly: Ok. Contest ba yun???
Ms: Yah!!! Dapat may escort ka ng kasama.
Carly: Ok. Thanks. By the way, Im'm Carly,Carly Uy. You???
Ms: I'm Kristy, Kristy Davis. Nice to meet you.
Nakipag~shake hands naman ako.
Carly: Sinong escort mo???
Kristy: Ah siya. I would like you to meet him, David Chua.
Carly: Ah ok. Nice to meet you David. Sige alis na ko naka malate na kasi ako eh. Bye.....
Makasali nga dun kaso sino naman escort ko. Sa natatandaan ko next month pa ang foundation day. Meron pa kong chance para makapag~hanap.
Nandito na ko sa classroom. Wala pang teacher pati si Hiro wala pa. Hay Hiro.
Hiro's POV
Nalagay ko na yung letter ko para kay Carly. Nalaman ko yung tungkol sa Prince and Princess of the School. Aayain ko si Carly para maging partner ko.
Pagdating ko sa room wala pa rin yung teacher. Nakita ko si Carly. She is reading her book. English Story Book. Its her hobby..
Hindi niya nga ako napansin eh. Bigla naman dumating si Mam.Mam: Wala muna kayong klase for the whole month dahil magiging busy tayo para sa foundation day. Alam ko na alam niyo na ang mga gagawin para sa foundation day huh. Magpa~register na kayo.
Yipeeeeee!!!!!Umalis na si Mam. Nakita ko si Carly na parang may malalim na iniisip. Mapuntahan nga si Carly.
Hiro: Mukhang malalim iniisip mo ah. Mukhang nagulat si Carly.
BINABASA MO ANG
Hidden Love
AléatoirePaano kung ang minahal mo dati na ayaw sayo ay mahalin ka ngayon??? Pero ang dati niyang minamahal ay mahal pa rin siya. Itinatago niya lahat ng feelings niya para sayo. Paano mo haharapin ang hirap na yun?? Could they still hide their feeling for e...