Chapter 6

260 25 0
                                    

Carly's POV
Nandito ko sa bench malapit sa school gate hinihintay ko si Hiro. Ano kaya ibibigay sa akin ni Hiro.

Here he comes............

Carly: Hi Hiro!!! Morning!!!

Tingin sa kamay niya.......
Walang hawak na kung ano man.....

Hiro: Ah hi din.

Napasimangot na lang ako kasi mag~papromise siya tapos wala. Bwisit naman........

Hiro: Oh bakit ka parang malungkot ka yata.

Carly: Ah eh w~wala may naisip lang ako. Tara na sa room baka malate tayo.
Hinawakan ko siya sa braso at sabay hinatak. Nagulat ako ng bigla siyang nag~pumiglas.

Carly: Bakit masakit ba yung pag~kahawak ko sayo????

Umiling siya and give me a smile.

Hiro: Hindi naman. Mauna ka na may nakalimutan lang ako sa kotse ko yung gamit para sa project namin.
Tapos tumakbo na siya pabalik sa kotse nila. Bahala siya sa buhay niya kung hindi ko lang yan mahal nasapak ko na yun.

Nandito na ko sa room pero parang ang tagal niya naman. Gaano ba ka bigay yung project materials nun.
Nako Hiro 30 minutes na lang flag ceremony na.

Hiro's POV
Naku sobrang kaba ko nung nag~uusap kami ni Carly. Akala ko na hindi ko siya mapapaniwala na project materials yun huh..........

Nakuha ko na sa kotse yung mga flower and chocolate. Nilagay ko yun sa locker niya. May nilagay din akong sulat.

The letter..........

Hi Carly. This is a quote for my precious one. For the rest of my life, I'm going to search for someone just like you. I hope I give a smile to your face when you read this.
                                 ~ Mr. Smile :-)
Hindi niya dapat malaman na ako ang nagbigay niyan sa kanya. I need to keep this feelings hanggang matapos ang problema ko kay Hazelle.

Babalik na ko sa room at baka malate na ko.

Hidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon