•[smut 02]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaborationWARNING⚠️: This story may contain vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which are not suitable for 18 below.
Ps. My apologies for the Grammatical and typographical errors.
𝓜𝓪𝓼𝓽𝓮𝓻'𝓼 𝓞𝓫𝓼𝓮𝓼𝓼𝓲𝓸𝓷🔞
Andito ako ngayon sa pangalawa kong kwarto kung saan samo't saring s*x toys ang laman. Yes, you're right I have my own redroom.
I'm here pleasuring myself in the middle of the night when my cat suddenly entered my secret door.
Itinigil ko ang pagpapaligaya sa aking sarili nang may maisipan akong kahalayan.
"Hi kitty" ayon ko kasabay ng pagbuhat ko sakanya na syang sinundan ko ng halik.
"Kitty will you help me to satisfy myself? Hmm baby?"ani ko na akala mo'y naiintindihan ako nito at akala mo'y sasagot ito ng maayos.
"Meow" he meowed.
"Okay then" ngumiti ako tsaka ko sya dinala patungo saaking malaking kama.
Ako na ngayo'y humihiga saaking kama habang ang aking mga binti ay naka bukaka kasabay ng pag pwesto ko saaking alagang pusa sa harap ng aking naglalaway na pagkababae.
"Uhmm yes, ohh" ungol ko nang biglang dilaan ng aking alaga ang namamasa ko'ng pagkababae.
I nearly felt my climax building up through my belly suddenly my cat stopped lickin' my wet mound then a manly hand caressed my legs.
"Wtf?! Who are you" pasigaw ko'ng ani nang maaninag ko ang isang naga-gwapuhang lalaki sa harapan ng aking pagkababae.
Napabalikwas ako ng tumingin ito ng diretso saaking mga mata kasabay ng pagngisi nya habang nakatingin saakin.
"Chill master" ani niya habang nakangiti ng nakakaloko.
"S-sino ka?! Pano ka naka pasok?! N-nasan ang alaga ko?!" pasigaw na ani ko sa lalaking nasa harapan ko.
He chuckled. "Master, haha It's me your beloved cat" he said.
Nasapo ko ang aking bibig nang mapagtanto ko'ng na a-ayon sa pusa ang kanyang itsura.
Ang kanyang tenga'ng nasa tuktok ng kanyang ulo,ang singkit ngunit magandang kulay berde nyang mata, ang matangos ngunit maliit nyang ilong at ang maliliit nyang pangil.
In short he's so fvcking handsome.
"Haha master, tila yata nabibighani ka sa angkin kong kagwapuhan?" Ani nya ng may nang aasar na tono.
"K-kitty?" Nauutal ko'ng tawag sakanya.
"Yes master?" Ani nya nang may nakakalokong ngiti.
"P-panong naging ganyan ka?" Nauutal ko'ng tanong sa aking alaga.
"To make my long story short, nag aanyong tao ako kapag sumapit ang alas dose ng gabi ngunit ngayon mo lamang ako nahuli dahil ako'y iyong ginamit" he pour out a small chuckle na syang nagpapula lalo sa mapupula kong pisngi.
"Luckily you taste good master" ani nya kasabay ng pagdila nya saaking tenga. Ni hindi ko man lang namalayan na sya pala'y nakalapit na saakin.
"K-kitty" nauutal kong sagot.
"Yes master, moan for me" biglang nagliyab ang aking katawan nang marinig ko ang baritonong boses ng aking alaga.
"A-anong kailangan mo? U-umalis k-ka na!" Ani ko habang umaatras papunta sa headboard ng aking kama.