Smut 05: His Sinful Desires

13.8K 9 0
                                    

•[smut 05]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaboration

WARNING⚠️: This story may contains vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which is not suitable for 18 below.

Ps. My apologies for the  Grammatical and typographical errors.

𝓗𝓲𝓼 𝓼𝓲𝓷𝓯𝓾𝓵 𝓭𝓮𝓼𝓲𝓻𝓮𝓼🔞
[𝒃𝒙𝒃 𝒔𝒎𝒖𝒕]

"Kaiden anak, bumaba kana andito na ang mga tita at tito mo." sigaw ni mama mula sa labas ng kwarto ko habang ako ay nag aayos ng buhok. "opo ma, bababa na po" muli kong tinignan ang aking itsura sa salamin saka pinagpag ng maayos ang damit ko. Pinihit ko ang pinto at lumabas  ng kwarto ko.

"Hay nako, aayusin mo yang kwelyo mo kaiden. Hindi kana bata jusko naman" agad na pangaral ni mama papalapit sakin saka inayos ang kwelyo ko. "nagmamadali kasi ako ma, sorry na" sagot ko sabay yakap sa kanya.

My mom always made me feel like I am still a baby. Lalo na't nag iisa lang nila akong anak ni papa, agad akong kumalas sa yakap ni mama para abutin ang tray ng ulam na dala ni papa. "salamat nak. Palapag nalang dun sa pangatlong mesa, lalabas nadin kami ng mama mo pagkatapos na dalhin yung ibang tray para salo-salo mamaya" nangiting tugon ni papa, tumango lang ako at agad na hinatid ang tray sa mesa.

"Kai! Over here!" Napabaling ang tingin ko dun sa dulong mesa kung saan naroroon ang mga pinsan kong kasing edad ko lang. Nakita kong kumakaway-kaway sakin si Andrea saka sinenyasan akong lumapit sa mesa nila. Nakangiti akong naglakad palalapit sa kanila, ngayon lang kami ulit nagsama sama dahil sa reunion kaya di nakapagtatakang magpupuyat kaming lahat. She ran towards me  and hugged me when I was few meters near their table.

"I miss you! Tsk I told you to message me diba when you're not busy na" she pouted acting cute around me. Isa siya sa pinsan ko na malapit sakin. Nauumay nga lang akong kausap siya sapagkat napaka conyo nito kung magsalita, maarte kung kumilos ngunit mabait naman, palibhasa lumaki sa states bihira nalang kung bumisita dito sa pinas. "a--ahm sorry naging busy kasi ako lalo na't di madali para sakin ang maging nursing student" sagot ko habang kinakamot ang batok ko.

"naks naman kai, madami bang chiks dun? Reto mo naman ako" pang aasar ni Theo sakin, pinsan kong takot sa commitment pero maharot. "Magbago kana Theo puro babae inaatupag mo kung isaksak ko kaya ang scalpel sa bungo mo ng magtino kana" natatawang sagot ko pabalik bago umupo sa pwesto ko. "ito naman di mabiro" sagot nito habang umiiling.

Dumako ang tingin ko sa lalaking nakasuot ng itim na leather jacket, tahimik lamang ito at tila ba walang pake samin. Nakatingin lang ito sa boteng hawak niya habang nakayuko. "Psst Theo sino sya?" pabulong kong tanong habang nakatingin parin sa lalaking yun.

"Ah yan ba? Yan ang kuya ni Andrea si Zeke, ngayon lang yan napilit ni tita anne na sumama ng pilipinas. Halatang di marunong makihalubilo ilang oras na yang tahimik panay lang inom ni isa sa amin dito walang nagtangkang kumausap sa kanya" sagot nito habang kumukuha ng pagkain. "ahh ganun ba" umiwas ako ng tingin at binaleng ang atensyon ko sa mga tiyahin kong busy sa pagkanta sa karaoke.

"Oh shot!" Sigaw ni kuya troy habang karga ang 2 case ng beer kasama si kuya Tristan. Silang dalawa ang nakakatanda saming magpipinsan, kambal din sila ngunit ang kanilang itsura ay di nalalayo sa edad namin. "Oh Zeke, dahil kakadating mo lang ng pinas. Ikaw ang unang iinom sating lahat bago tayo magsimulang mag inuman" pagpapaliwanag ni kuya Tristan saka inabot kay Zeke ang maliit na bote ng beer.

He slowly turned his gaze to kuya Tristan who was beside me. Kinuha nito ang bote bago nito itinuon ang tingin sakin, his dark colored eyes, his pointed nose, those lascious lips and melting smirks made me stiffed. "It'll be my pleasure to do that" those rasp voice made me gulps as his voice lingers on my ears. Kinusot ko ang aking mata at nagpanggap na napuwing upang makaiwas ng tingin.

Driasire's Smut CompilationWhere stories live. Discover now