Smut 04:Sing For Me.(bxb)

11.8K 13 3
                                    

•[smut 04]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaboration

WARNING⚠️: This story may contains vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which is not suitable for 18 below.

Ps. My apologies for the Grammatical and typographical errors.

𝒔𝒊𝒏𝒈 𝒇𝒐𝒓 𝒎𝒆🔞
[𝒃𝒙𝒃 𝒔𝒎𝒖𝒕]
Dedicated to: @baby chessa
@Kaidee Alvarez

"Mr. Alvarez!" Rinig kong sigaw ng aming professor na si Prof. Zynx.

Agad ko namang inangat ang aking paningin sa harapan saka ko lang napagtanto na nakatingin na pala silang lahat saakin.

I sighed. "Prof?" I asked calmly controlling my temper while facing him.

"How many times do I have to tell you, not to sleep on my class?" Ani niya, bakas ang pagpipigil ng galit sa kaniyang pananalita.

"My bad." I said in a sarcastic tone.

"Are you making fun of me?!" He asked.

"What? I was just chuckling."

"On my office later Mr. Alvarez!" Ani niya na may diin sa bawat salitang kaniyang binigkas.

I just rolled my eyes before taking my seat.

"Mr. Alvarez, can you sing for us?" tanong niya kasabay ng pagtapon nila ng kanilang mga tingin saakin.

"My apologies Prof, I can't"

"And why is that?" Pahabol niya pang tanong.

"I just can't" naiirita ko namang sagot.

Few minutes had pass and the bell rang.

"Goodbye class!" Masiglang ani ni Prof habang dinadampot ang kaniyang mga gamit.

"Goodbye sir/prof" kani-kaniyang paalam naman ng mga kaklase ko.

Akala ko makakalusot ako ngunit biglang tinawag ng aming professor ang aking apilyedo.

"On my office Mr. Alvarez" ani niya at lumabas na sa aming silid.

"Goodluck, bro" pang-aasar naman ng kaibigan ko.

"Fvck off, dude" ani ko at pumunta na sa opisina ng magaling kong professor.

Nang marating ko ang pinto ng kaniyang opisina ay di na ako nag abalang kumatok.

"Kaidee, how many times do I have to tell you not to sleep on my class?" He said as I entered the room.

Napayuko lamang ako sa kadahilanang wala akong maisagot.

"Maski pag kanta para sa contest di mo magawa? What's bothering you?" Ani niya na bakas ang pagkairita.

"Nothing sir" nakayukong sagot ko.

"Nothing? Yet you're spacing out the whole time! At natutulog kapa sa klase ko!" sigaw niya na nakapag pagulat sakin.

He never yelled at me like this before.

"I-I'm sorry" pag hingi ko ng paumanhin sakaniya.

"No" pabitin niyang sagot kaya agad ko siyang tiningala.

"Sing for me" he said as he held my chin and starts rubbing my jaw using his thumb.

Agad naman akong napalunok ng marinig ko ang salitang iyon.

"U-uhmm" nag aalangan kong sagot nang magsimula siyang maglakad papunta sa swivel chair nya.

He cleared his throat while looking at me with confusion.

Driasire's Smut CompilationWhere stories live. Discover now