Smut 07: The Punisher(bxb)

9.6K 5 0
                                    

•[smut 07]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaboration

WARNING⚠️: This story may contain vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which is not suitable for 18 below

Ps. My apologies for the Grammatical and typographical errors.

𝓣𝓱𝓮 𝓟𝓾𝓷𝓲𝓼𝓱𝓮𝓻🔞
[𝒃𝒙𝒃 𝒔𝒎𝒖𝒕]
𝑫𝒆𝒅𝒊𝒄𝒂𝒕𝒆𝒅 𝒕𝒐: @𝒌𝒂𝒊𝒅𝒆𝒆

"CUT!" malakas na sigaw ni direk.

"Good take! Nice work everyone, staffs paki asikaso ang mga gamit" ani ni direk sabay tango saaming mga actor.

Kasalukuyan ako ngayong nasa taping nang makatanggap ako ng mensahe galing kay Drew.

"𝒉𝒎𝒎... 𝒘𝒉𝒐'𝒔 𝒕𝒉𝒊𝒔 𝒈𝒊𝒓𝒍 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒘𝒊𝒕𝒉?" He texted me with a photo of me and a girl.

Fvck! It's Fiona.
I massaged the bridge of my nose as I breathe heavily.

"Is everything alright, Kai?" bahagya akong napatalon nang marinig ko ang boses sa aking likuran... Fiona.

"Y-yeah," I gave her a small smile to assure her that everything's fine.

"Sure? Hmm I gotta go na, ingat!" I just gave her a nod kasabay ng pagtapik niya sa balikat ko.

I was on my way to the parking when I saw Drew leaning on my car talking to a staff member of our production team.

"Ehem," I coughed getting their attention.

"Oh boss! Ikaw pala sige po una na ako" I just gave him a nod before looking at the guy beside me.

"H-hey i-it's not what you think" He said waving his two hands infront of his cheast sounding defensive.

"Get in the car," malumay na ani ko sakanya... nagpipigil.

"H-ha?N-no I can take a cab," he said that fvcking pisses me off! Damn.

"what is wrong with you?! May I remind you we live on the same roof, now bakit ayaw mo akong kasabay? Para kasama mo yung lalake mo?! Ganun ba?!"

Napaigtad naman siya sa biglaang pag sigaw ko kaya sa halip na magmatigas siya ay sumakay siya sa may likuran ngunit bago pa man siya makapasok ay pinigilan ko na siya.

"Ano ba?! Bakit ka ba umiiwas ha?" agad na sigaw ko, nasasagad na ang pasensya ko.

Agad naman siyang lumipat sa shotgun seat at nag seatbelt kaya pumunta narin ako sa driver's seat.
Sinimulan ko nang paandarin ang sasakyan at sa ilang minutong byahe namin ay wala ni isa saamin ang umimik.

"S-san tayo p-pupunta?" naguguluhang tanong niya saakin ngunit hindi ko nalang siya inimikan.

Minutes had past and now we're
on our way to the port. Confusion is visible in his face.

"B-babe what are we doing here? Babe, babe answer me" ani niya bakas ang pagmamakaawa.

Agad ko naman siyang hinila papunta sa top deck ng Yacht.
Nagpupuyos ako ng galit ko sakanya nang bigla kong nakita ang mukhang niyang nagtutulis ang nguso.

"Quit pouting, you look like a duck" malamig kong tugon sakanya na mas lalong nagpahaba sa kanyang nguso.

"Why are you with that man?" wala paring emosyong ani ko, agad naman sumeryoso ang mukha niya.

"I-It's not what you think," kinakabahang ani niya.

"If I'm mistaken then why do you sound so defensive?!" malakas na sigaw ko na bahagyang nagpa atras sakanya. Agad namang nagbago ang ekspresiyon niya.

Driasire's Smut CompilationWhere stories live. Discover now