Smut 06: My Flirty Servant

16.5K 19 2
                                    

•[smut 06]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaboration

WARNING⚠️: This story may contains vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which is not suitable for 18 below.

Ps. My apologies for the Grammatical and typographical errors.

𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐢𝐫𝐭𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐚𝐧𝐭🔞

Dedicated to: Seràphina

"Oh, come on Nikkolai,you're such a party pooper, you motherfvcker!" Ezekiel exclaimed after telling them I need to go home.

"Look, I have an urgent meeting tomorrow and also I'll be the one paying the bills okay?, you fvcker!" I said before giving my card to Kris.

"Hahaha! Urgent meeting ba talaga Dashwood? Oh baka naman yung sexy dun sa bahay mo ang 𝑈𝑟𝑔𝑒𝑛𝑡 mong pupuntahan?" Pang aasar ni Martinez sakin.

"Shut up, you moron" pagsaway ko kay Martinez na tinutukoy si Sera.

"Oh, you shut up Dashwood. Kung ayaw mong gawin kitang panggatong" pang aasar naman ni Davin sakin.

I just raised my middle finger and left the club quickly.I really do have an urgent meeting tomorrow so I need to drive safely and not to sleep late.

Agad naman akong nakarating sa bahay at agad naman akong pinagbuksan ni Mang Kanor nang ako'y bumusina.

"Magandang gabi sir!" Pagbati ni Mang Kanor saakin sabay yuko ng kaunti.

"Magandang gabi rin ho Mang Kanor,magpahinga ka na ho anong oras na." I said before parking my car on the parking lot.

I entered the house quietly knowing the maids are asleep suddenly I saw someone doing household chores in the middle of the night.

I slowly walked towards the person who's cleaning the figurines I bought from different places and stood behind her.

"Aahhh---" naputol ang kanyang paghiyaw nang takpan ko ang kanyang bibig gamit ang kamay ko.

"Shut up!" Pabulong ngunit mariin kong sabi sakanya nang mailandas niya ang kanyang paningin saakin. Saka ko lang napagtanto na si Sera pala ang kaharap ko.

Agad niya naman tinanggal ang kamay ko sa bibig niya.

"Ano ba! Baka marumi 'yang kamay mo tapos ilalagay mo sa bunganga ko gago ka ba?" Madaldal na reklamo niya.

"Can't you speak without raising your voice? Nakakaistorbo ka sa mga tauhan ko dito at tsaka bakit ngayon kalang nagliliinis ha?" mahabang sermon ko sakanya.

"Ha? Hatdog mo sunog at tsaka pake mo ba kung ganitong oras ako magtrabaho eh sa ayaw ko sa umaga ang init kaya" maarteng ani niya sabay irap.

"Hey,stop acting like a brat you're my servant here kung umasta ka kala mo ikaw amo dito" I said as I step back my left foot.

"Tsk, if I only knew na ikaw pala ang pagsisilbihan ko I'd rather stay in my room the whole month without my phone and credit cards kesa sa punishment ni daddy, you b*stard" my brows automatically furrowed when I heared the last word she mentioned.

"What did you just said? Me? A bastard? Are you nuts?" I said as a leaned infront of her.

"H-hey" she said before hearing a loud crash.

"Wt?! Fvck!" Ani ko nang makita ko ang vase na binili ni mommy from Canada.

"What the h*ck did you just do?!" I exclaimed.

"I-I didn't mean it, gosh!" Ani niya sabay pulot ng bubog ngunit bigla ko siyang hinila papunta sa kwarto ko na mismo ako ay di ko alam kung bakit ko siya dinala sa kwarto ko.

Driasire's Smut CompilationWhere stories live. Discover now