•[smut 03]• R18+
@𝒇𝒍𝒂𝒎𝒆 for dedication
@𝒍𝒆𝒙 for collaborationWARNING⚠️: This story may contain vulgar and inappropriate words, so as s*xual scenes which is not suitable for 18 below.
Ps. My apologies for the Grammatical and typographical errors.
𝓣𝓻𝓪𝓹𝓹𝓮𝓭🔞
Dedicated to: Kraine
"France ano ba?!" Pabulong na bulyaw ni Aeron kay France nang pinakealaman nya ang gamit sa magarbo ngunit lumang bahay na ito.
Andito kami ngayon sa isang tagong bahay na mala palasyo ang dating, magarbo ngunit nakakatakot. Di ako matatakutin kaya balewala lamang sakin iyon.
Habang kami ay naglalakad narinig ko ang pag aray ni Cheska.
"Ouch, uhm guys I think we should go nalang. It's so creepy." Ani ni Cheska matapos nyang masagi ang isang maganda ngunit lumang kabinet gamit ang kanyang paa.
"Let's continue this one guys andito narin naman tayo eh." Ani ko habang nakatingin sa isang kwarto na medyo may kalakihang pinto.
"Sige kami dito, kayo doon." Ani ni Vince habang tumuturo sa lugar kung saan kami dapat magtingin tingin.
Kasama ni Vince si Cheska habang kami nina Aeron at France ang magkasama.
"Uhmm bro una na muna kayo dun may titingnan lang ako dto sa itaas." Ani ko kina France at Aeron.
"Sigurado ka ba? Gusto mo samahan kana namin?" Ani ni France at bakas ang pag aalala sa kaniyang boses.
"Oo, ayos lang." Ani ko sabay ngiti sakanila upang sila ay mapanatag.
"Sige, sumigaw kalang kapag may nangyare ha?" Ani ni Aeron.
Tumango lamang ako at nagsimula nang umakyat papunta sa itaas.
Habang ako'y naglalakad sa gitnang hagdanan ay may figurines akong nakita. Di sya kagaya nang natural na nakikita ko sa bahay sapagkat anyong lobo o kung ano ano pa ang hugis at itsura nito.
Nang ako'y umabot sa harap ng malaking pinto na ito ay dahan dahan kong pinihit ang door knob.
"Woah!" I said as I shifted my gaze to this clean yet kinda creepy room.
I was so amazed by this room filled with books, when the door slammed shut.
"Oh god!" Ani ko patakbo sa likod ng malaking pintuan. Pinilit kong pihitin ang pintuan ngunit ayaw nitong bumukas.
"Don't waste your strength opening that godd*mn door honey." Ani nang estrangherong nagtatago sa dilim.
Ako'y nakaramdam ng kaunting takot nang marinig ko ang yabag nya papalapit saakin. Ngunit bigla syang tumigil kaya't di ko naaninag ang kanyang mukha.
Unti-unti kong sinanay ang aking mata sa dilim at saka ko lang naaninag ang kanyang magandang postura.
He has this masculine body, broad shoulders and masculine biceps.
"Who are you?" I said controlling my voice not to crack out of nervousness.
"You may not know me honey, but I know you. Kraine," aniya at nilagyang diin ang pagkakabigkas ng huling salitang kanyang binanggit.
"H-how, how did you know my name?" I said feeling uncomfortable with the situation and I can also feel my knees trembling.
"It's not hard for me to know who I'm talking with." Ani nya kasabay nang paghakbang nya papalapit sa liwanag.