DIANNE POV
"This is not right" sabi niyang nakatingin lang sa board "hindi pwede to"
Tahimik lang kami habang nakatingin kay Jessi na tulala lang sa bulletin board.
.
.
.
.
.
"Foodtrip na tayo" Lambasag ni Kurt sa katahimikan.
"Oo nga gutom na ako ehh... Tara" sabi ko.
"Tara na Jess" Sabi ni Sammi kay jessi at hinala niya papunta sa kotse.
---
Pumunta na kami sa kotse ni kurt
"Himala nawala na ang daga" sabi ni Kurt at sumakay sa driver seat.
Tinawag niyang daga si Alvin. HAHAHA
sumakay ako sa shotgun seat, at si Jess naman umupo sa likod kasama ni Sammi.
Tahimik lang kami sa kotse
.
.
.
.
.
"Papano na 'to guys?" biglang tanong ni Jessi
"anong papano?" Tanong rin ni Kurt
"maghihiwalay na tayo"
"Jess, okay lang yan" sabi ni Sammi
"Huh? okay lang sa inyo?"
"Oo / Yap/ Opo" sagot namin.
Tumahimik siya sandali.
"come on. Jessi hindi ka naman magiisa kapag maghiwalay tayo ng section just make new frienfs that's it" sabi ni Kurt
"Pero-"
"Just make new friends Jessi" sabi ni Kurt
"maybe your right Kurt. Kailangan ko siguro magkaroon ng iba pang kaibigan"
"Ofcourse Im right. Im always right " sabi ni Kurt
"Yabang mo teh" biro ko.
"Joke lang naman. Alam ko naman nagkakamali ako MINSAN" diniin niya ang last word at nag fliphair pa.
"Huy wag kang magfliphair baka mabangga tayo"
"Hindi tayo mababangga Den sa ganda kong to hindi ako bagay mabangga" sabi ni Kurt.
"Oo na papagbigyan kita ngayon Kurt pero maiba tayo" tumingin ako kay Sam sa likod na ang tahimim "Sam bakit mo kasama si Jake Than kanina?"
"Kasama mo siya?" Tanong ni Jessi
"Oo" sam
"Pano?" Tanong ni Kurt na nasa daan ang tingin
"Huh? kasi. Hindi ko rin alam ehh. Basta siya ang lumapit sakin" Sabi ni Sam.
"Nagusap kayo???" Tanong ko
"Mmm... Oo... Konti lang..."
"Bakit?" Tanong ko
"Sumulpot ka kasi!"
"Pfft... Sorry naman. Friends na kayo?"
Tinaas niya balikat niya para sabihin na 'I don't know'
Tumingin ulit ako sa daan
Ang haba haba ng hair ng mga kaibigan ko ha...
Firstly si Jessica nakausap niya si Luke... Aaminin ko cute siya pero hindi ko siya like or something, basta cute siya. Dun lang ako sangayon sa cute, pero bawat ngiti niya parang may balak kang irape. Parang cassanova pero wala namang rumors na may girlfriend.
YOU ARE READING
Crystal High
Teen Fictioncrystal high contains only 4 curriculums and they are (POP)Popular, (JOC)Jock, (SIM)Simple, and (NER)Nerd. This sections happens when a simple and a popular students have an secret relationship and they broke the number one rule in Reverly. ° ...