***Ngày thứ 17,
Tôi chợt nhận ra rằng chúng tôi không nhắn tin với nhau nhiều như cái cách tôi và những người cũ thường làm trong giai đoạn tán tỉnh.
Cũng hơi khập khiễng để so sánh như vậy vì gần như ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau, hơi khó để tìm thêm chủ đề để nhắn cho nàng vào mỗi tối.
Và tốt nhất chẳng nên so sánh nàng với ai cả. Đột nhiên tôi thấy có lỗi với nàng ghê.
Tôi viết về việc nhắn tin là bởi hôm nay tôi nghỉ học nên không được gặp nàng, nhớ nàng nhưng lại chẳng biết nhắn gì cho nàng cả.
Như vậy nửa ngày trôi qua rồi, tôi cứ nhớ nàng cồn cào mãi.
- - -
"Cậu không khoẻ à?" - Park Chaeyoung chủ động nhắn tin cho tôi!!!!!!
"Không, tớ vẫn ổn cả XD" - Tôi cố gắng trả lời nàng một cách bình thường nhất, tạo cho nàng cơ hội để hỏi câu tiếp theo nếu nàng muốn.
"À vậy thì tốt rồi." - Má! Chỉ vậy thôi á???
"Cậu không tò mò vì sao tớ nghỉ học à?"
"Cũng có đó, nếu không ốm thì sao cậu lại nghỉ học vậy?"
"Thi thoảng tớ lại vậy thôi. Tớ nhận ra là sắp hết môn rồi nhưng vẫn còn nhiều buổi nghỉ quá, nên ở nhà chơi 1 ngày."
"Kỳ cục!" - Chửi mà cũng đáng yêu vậy? =)))
"Rớt môn thì sao?" - Nàng tiếp tục hỏi."Nghỉ một buổi thôi mà, cậu không phiền nếu tớ mượn vở cậu xem chứ?"
Tôi thấy nàng typing một lúc rồi, vẫn chưa có phản hồi lại.
"Liệu cậu có đọc được chữ tớ không? :)))"
À ừ nhỉ, có một Chaeyoung chữ như gà bới là crush của tôi :)))
"Không sao, là vở của thủ khoa nên tớ rất vui lòng!"
- - -
Thế rồi chúng tôi cứ nhắn qua nhắn lại trêu nhau mãi. Tôi đoán là Chaeyoung cũng sẽ vui vẻ như tôi.
Nàng sẽ cong đuôi mắt lên rồi mỉm cười, nàng hay làm vậy với tôi lắm.
Chaeyoung xinh thật đấy, lại dịu dàng và yêu kiều. Nàng còn dí dỏm và dễ thương.
Tôi nhớ nàng phát điên rồi.
- - -
Tôi quyết định sẽ tới trường hôm nay, nhưng là để chờ nàng và cùng về nhà với nàng. Tôi nhớ nàng lắm, và nàng cần phải biết điều đó!
***
TBC.Lalisa đẩy nhanh tiến độ rồi.
Mà tui thấy thật lạ, fic tui ra tậm tịt thì lại nhiều lượt đọc, nhiều người quan tâm. Fic ra đều đặn như cuốn nhật ký này thì lại không được yêu thích lắm :(Góp ý cho tui các bạn nhaaa, tui chờ mong lắm :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | Longfic
FanfictionNhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa. Lalisa là người khô khan nhất quả đất. Vậy là cậu ấy soạn một cuốn nhật ký, trong đó chuẩn bị một kế hoạch với chiến thuật chỉn chu, nhằm cưa đổ Park Chaeyoung, crush của cậu, nữ thần của cậu. "Nhật ký tán tỉnh n...