***Ngày thứ 12,
Khi tán tỉnh một cô gái, hoặc một chàng trai, hãy nhớ rằng, phải tránh tất cả những cuộc nói chuyện làm cho chúng ta trở nên giống bạn bè của họ.
Vì sao ư?
"Bạn bè" là khái niệm giết chết tình yêu đấy! Thực ra từ tình bạn đi lên tình yêu cũng là một cách, nhưng đó là đi đường vòng.Chiến thuật này không phù hợp với kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh của tôi.
Ví dụ nhé,
Đi cạnh Chaeyoung, nàng thơm phức như một bông hoa. Nhưng tôi không ngốc mà hỏi nàng dùng nước hoa gì đâu. Vì như vậy tôi rất dễ bị liệt vào danh sách hội chị em của nàng.Tôi thì đâu có muốn làm chị em với nàng.
Tương tự với son, kẻ mắt, dưỡng tóc, quần áo, túi xách... và ti tỉ món khác nhé. Tuyệt đối đừng đề cập!
Đều là con gái với nhau, phải phân định ranh giới rõ ràng.
"Tôi không phải bạn cậu và cũng không muốn làm bạn!" - Ít nhất phải làm cho đối phương ngầm hiểu được thông điệp này.
Không muốn làm bạn mà cứ chủ động hỏi thăm, quan tâm lo lắng... một người tinh tế (như Chaeyoung) chắc chắn sẽ nhận ra tôi có ý với nàng.
Như vậy, tôi hồi hộp bước sang một giai đoạn quan trọng hơn - giai đoạn để ý xem nàng có hứng thú với con gái không, hay cụ thể là tôi hay không.
Nếu Chaeyoung đã nhận ra được ý tứ của tôi, thì dẫn tới 2 trường hợp sau đây.
Trường hợp 1, nàng phân định ranh giới với tôi, hay tỏ ý rằng nàng chỉ muốn làm bạn.
Gặp trường hợp này, tôi sẽ giải quyết bằng một trong hai phương pháp:
- Nếu không quá thích nàng: Bỏ quách đi thôi, crush thẳng như ruột ngựa, tiếp tục làm gì lâu la mất thì giờ.- Nếu rất rất thích nàng: Bẻ cong nàng bằng mọi phương pháp có thể chứ sao nữa.
Đến lúc ấy tôi còn phải quay lại nghiên cứu xem tôi đã thích nàng tới mức độ nào rồi nữa. Nhưng khả năng cao là tôi đã thích tới mức làm mọi cách để có được nàng rồi. Như vậy sẽ mất nhiều thời gian và tâm sức lắm đây. Thậm chí phải chuẩn bị sẵn sàng cho dằn vặt và nước mắt. Còn tôi thì ghét bản thân uỷ mị vô cùng.
Trường hợp 2 thì dễ rồi, nàng không khước từ, không phân định ranh giới hay tránh né. Nàng có thể chưa thích tôi, không thích tôi, hoặc cũng có hứng thú với tôi.
Thích hay không thích thì cũng đều có phương án giải quyết, miễn không phải là va vào trường hợp 1 là được. Qua rồi cái thời tôi uỷ mị, sướt mướt vì tình yêu. Trái tim này đã già cả và khô cằn, nó chỉ cần được tưới tắm bởi Chaeyoung mà thôi.
***
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | Longfic
FanfictionNhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa. Lalisa là người khô khan nhất quả đất. Vậy là cậu ấy soạn một cuốn nhật ký, trong đó chuẩn bị một kế hoạch với chiến thuật chỉn chu, nhằm cưa đổ Park Chaeyoung, crush của cậu, nữ thần của cậu. "Nhật ký tán tỉnh n...