Ngày thứ 25 - Testing

1.2K 161 5
                                    


***

Ngày thứ 25,

Hôm nay vẫn nghỉ, nhưng tôi đã dậy từ sớm, không ngủ nướng thêm tí nào.

Tôi cứ vắt tay lên trán suy nghĩ về tình cảm của bản thân và tình cảm của nàng.

Chẳng biết nàng thế nào nữa.

Dù khi cả hai gặp mặt thì nàng có đưa đẩy đấy, nhưng nàng chẳng bao giờ chủ động nhắn tin cho tôi trước, trừ hôm tôi nghỉ học và khi cần hỏi về bài vở hay việc hành chính ở khoa.

Chắc tôi cần phải làm một bài test nhỏ, test chính đối tượng nghiên cứu của tôi - nữ thần Park Chaeyoung.

Hôm nay tôi sẽ không chủ động nhắn tin cho nàng trước.

Vậy là ngày nghỉ của tôi lại càng nhàm chán hơn khi không có bóng dáng nàng xuất hiện.

Tôi lại thấy nhớ nàng da diết. Những lúc thế này tôi chỉ biết lôi những kỷ niệm ít ỏi với nàng ra để hồi tưởng lại.

Tôi cũng chẳng rõ vì sao chúng tôi lại có thể tiến triển nhanh đến thế. Mới ngày nào tôi còn là đứa ất ơ lúc nào cũng mơ màng trong lớp. Còn nàng thì sôi nổi, nhiệt huyết với bất kỳ tiết học nào.

Tôi và nàng như hai thái cực vậy.

Tôi nhớ có hôm Jennie tự nhiên chuyển xuống ngồi cạnh Jisoo, chiếm xừ mất chỗ yêu thích của tôi. Hai đứa nó mặt nghiêm trọng như đưa đám, tôi chẳng dám xen vào.

Mà chúng nó quen nhau từ bao giờ vậy?

Lúc ấy nàng chưa đến, tôi chọn bừa một góc khuất nẻo sau vài đứa con trai. Tranh thủ đánh một giấc trong lúc chờ giảng viên tới lớp.

"Sao cậu lúc nào cũng ngủ vậy, Lalisa?" - Là giọng nói quen thuộc của nữ thần. Nàng như thể thiên thần sà xuống bên tôi vậy. Nhẹ nàng để túi xách xuống ghế, rồi ghé lại bên tôi.

Tôi lồm cồm bò dậy, lén lút chùi mép sau lớp tóc loà xoà. Không thể để mất hình tượng được.

"Cậu thấy đấy, tớ có ghi thiếu điều gì hay ho mà thầy nói đâu."

Tôi thấy Chaeyoung bĩu môi một cái.

"Để xem hôm nay cậu có ngủ hay không."

Thì đúng là hôm đấy tôi không ngủ tí nào thật.

Làm sao ngủ được khi nữ thần ngồi ngay bên phải tôi?

Thế là tôi lại ngồi ngắm nàng cả buổi. Bây giờ tôi chẳng thèm lén lút nữa. Nàng nên biết là tôi mê nàng rất nhiều.

- - -

Quay lại ngày hôm nay. Đã tròn 16 giờ đồng hồ kể từ tin nhắn cuối cùng của nàng và tôi. Tôi là người nhắn cuối cùng, là một câu chúc ngủ ngon đơn giản và nàng đã thả tim tin nhắn đó.

Tôi cứ lướt qua lướt lại những bức ảnh ít ỏi mà nàng đăng trên Instagram.

Một vài bức hồi nàng học cấp 3. Lúc ấy tóc nàng cũng xoăn nhè nhẹ, nhưng là màu hạt dẻ. Nàng có vẻ nghịch ngợm lắm, trông nàng láu lỉnh vô cùng ấy.

Nàng bày đủ trò dở hơi với lũ bạn và có vẻ là tâm điểm của mọi cuộc chơi.

Khác hẳn với tôi.

Đúng rồi, tôi đã từng nói, nàng và tôi như hai thái cực vậy.

- - -

Chaeyoung chẳng thèm nhắn cho tôi :(

Tôi tò mò nàng đang làm gì quá, làm gì thú vị hơn cả Lalisa này rồi.

Bài test này như một cuộc chiến nội tâm vậy. Tôi mà nhắn cho nàng trước là tôi thua, đồng thời test ra kết quả là nàng chẳng hứng thú với tôi lắm.

Lúc đấy tôi sẽ buồn vô cùng cho mà xem. Giờ tôi đã thấy hơi buồn buồn rồi.

Kể ra nàng cũng kín tiếng trên mạng xã hội. Chẳng có mấy thông tin gì sâu sắc về nàng. Hình tượng của nàng đúng với màu sắc của một nàng thủ khoa giỏi giang và năng động.

Chỉ có thực sự cùng nàng trò chuyện, tôi mới có thể hiểu biết về nàng.

Tôi lại nhớ hôm chúng tôi cùng nhau tới sông Hàn để đạp xe. (Vì nàng thích như vậy).

Nàng bảo nàng thích đạp xe trong nắng, để tóc nàng bị thổi tung lên. Nàng thích hít hà mùi của hoa cỏ trong công viên, nàng cũng thích ăn kem khi trời trở gió.

Tôi ghi nhớ tất cả những điều ấy như một kỷ niệm đẹp về nàng. Bất kể điều gì nàng làm thì đều đẹp như một bức tranh. Hôm ấy tôi lại thêm rung động để rồi kết luận rằng tôi mê nàng rất nhiều.

- - -

Park Chaeyoung vẫn chưa nhắn cho tôi!!!
Suốt cả một ngày trời, thật ư? T.T

***
TBC.

Tự test xong tự khổ tâm..
Dở hơi..

Các chap dài ơi là dài đang dần xuất hiện rùi, các bạn cùng đón chờ nha!

Chả là tuần này tui đăng sớm hơn vì đúng hẹn là tui đang trên máy bay đi Sài Gòn chơi rùi. Nghe nói đang là mùa mưa, mong tui đi lần này trời yên biển lặng. Nếu mưa thì là mưa nhẹ nhàng mưa chill chill cho tui có cảm hứng chắp cánh cho những trang truyện của OTP.

Chứ đợt vừa rồi Hà Nội mưa hơi bị hốt đấy nha :))

Lảm nhảm zậy thui, mong các bạn đọc thật zui.
Chờ tui zề lại tiếp tục hé lộ về Lalisa ngố và nữ thần của cậu ấy.

Tác Giả Lười.

[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ