Lalisa Manoban (Phiên bản khách quan một chút)

1.5K 194 16
                                    


***

Buông điện thoại xuống, Chaeyoung tự hỏi rằng vì sao một người như nàng lại phải tự mình chủ động đến vậy?

Từ bắt chuyện, chuyển đổi trạng thái của mối quan hệ, đến nhắn tin trước,... nàng đều đã làm.

Chaeyoung vừa cảm thấy bất công, nhưng chẳng hiểu nổi bản thân sao lại thiếu nghị lực đến vậy...

Lalisa Manoban, cái tên này đã lọt vào mắt nàng ngay từ khi nàng nhận kết quả trúng tuyển vào Đại học Sungkyunkwan. Nàng tự hỏi, tại sao lại có một cái tên ngoại quốc, khác lạ, nằm chềnh ềnh ở ngay dưới tên nàng. Với số điểm này, nàng chỉ cần tích nhầm một câu trắc nghiệm là có thể mất ngay vị trí thủ khoa cho cái tên Manoban này. Mà người này tên là Manoban hay Lalisa vậy?!!

Park Chaeyoung là người đam mê chiến thắng, nàng tham vọng và quyết liệt. Mục tiêu mà nàng đặt ra, nàng phải đạt được bằng mọi giá. Cái tên Manoban Lalisa, hay Lalisa Manoban gì đó làm nàng cảm thấy tương đối bất an, tên này đe doạ chiến thắng của nàng.

Vậy là Chaeyoung bất giác, để ý mọi nhất cử nhất động của tên Á Khoa này.

Nhưng kỳ lạ thay, Lalisa là một con sâu ngủ chính hiệu. Cậu ấy biến mất hoàn toàn sau khi điểm danh, lặn vào những bóng người đông đúc ở phía dưới lớp học. Lúc điểm danh, chỉ nghe đúng một tiếng "Có mặt" rồi cậu như tan biến vào không khí, hoàn toàn lặn mất tăm.

Chưa nhìn thấy mặt mà Chaeyoung đã thấy hơi lấn cấn về con người này rồi. Cậu ta giỏi giang như thế mà cứ không nghe giảng, không học bài thì ai sẽ là người "chiến" với nàng trong thành tích học tập đây?

Vậy là, Park Chaeyoung tự dưng hăng hái xung phong điểm danh hộ giảng viên mỗi đầu giờ vào lớp. Ai nấy đều vui sướng vì có một nàng tiên xinh đẹp, nhẹ nhàng đọc tên họ, có khi còn bỏ qua cho những người đi muộn, khi điểm danh còn có thể được tương tác với nàng đôi chút. Nàng xinh như một thiên thần cơ mà, ai mà chẳng mê!

Chỉ có một người chẳng mấy vui vẻ vì bỗng nhiên, giấc ngủ của cậu lại bị công cuộc điểm danh này làm phiền.

"Lalisa Manoban"

"Có mặt" - Lisa giơ một cánh tay lên như bao lần điểm danh khác, rồi tiếp tục tìm kiếm giấc ngủ của mình.

"Lalisa Manoban?" - Chaeyoung cao giọng hơn một chút. Một cánh tay bất cần kia, nàng không chấp nhận, hôm nay phải thấy mặt cái tên Á Khoa này bằng được!

"Có!!!" - Vẫn chỉ một cánh tay duy nhất, cái tay dài ơi là dài, nổi bật sau một rừng sinh viên.

Tuy nhiên, nàng chẳng tính.

"Lalisa Ma No BAN" - Park Chaeyoung gằn giọng làm ai nấy đều xì xào bàn tán. Bình thường nàng dễ lắm mà, nay lại đi làm khó người ta vậy.

"CÓ"

Park Chaeyoung thấy một mái đầu màu nâu hạt hẻ bật dậy, cậu ấy vẫn còn mắt nhắm mắt mở, trông rất quạo, làm sao mà không quạo cho được cơ chứ?

Giờ thì nàng biết mặt rồi, nàng sẽ ghim cái tên này lại.

"Lần sau gọi là Lalisa được rồi..."

[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ