Ngày thứ 14 - Ừm... Hẹn hò?

1.1K 173 7
                                    


***

Ngày thứ 14,

Hôm nay là thứ Sáu, ngày mai là cuối tuần rồi. Tôi đang phân vân xem có nên ngỏ ý rủ nàng đi đâu đó hay không. Chúng tôi cần gặp gỡ ở một môi trường nào đó khác môi trường sư phạm. Như vậy mới khách quan được.

Nàng lại đang ngồi ở vị trí cũ, cạnh Jennie. Hôm nay tôi ngồi sau nàng 2 bàn, khác dãy.

Tôi đột nhiên muốn ngồi xa nàng một chút, như hồi đầu tôi mới để ý đến nàng ấy, để xem tim tôi có còn rung rinh như hồi đó không?

Và hôm nay nàng chẳng chịu ngồi yên, thi thoảng cứ quay xuống dưới, mắt nàng như cố kiếm tìm một điều gì đó.

À cho câu hỏi bên trên, thì câu trả lời là: "Có"

- - -

Tôi đã nhẹ chạm vào lưng nàng để nàng quay lại nhìn tôi trong giờ giải lao.

Nàng thoáng ngạc nhiên và bảo rằng hôm nay không thấy tôi, tưởng tôi đã ngã bệnh.

Ha ha, ra là ánh mắt dáo dác ấy là để tìm tôi phải không? Động lực rủ nàng đi chơi của tôi dường như được tăng lên bội phần.

"Tối Thứ Bảy này cậu rảnh không?"

"Là tối mai ấy à?"

"Ừ. Tớ muốn rủ cậu đi xem phim và uống gì đó..."

Nghe xong câu nói của tôi, nàng bật cười nhẹ và khẽ mím môi.

"Tớ không bận gì. Nhưng để tớ suy nghĩ đã nhé!"

Ô hay, nàng chơi tôi một vố à?

"Vì sao...?"

"Vì cậu đang rủ tớ đi hẹn hò mà..."

Giọng nói của nàng lanh lảnh,
Nàng cười xinh như một thiên thần,
Tim tôi lại chệch thêm mấy nhịp,
Nàng có phải play girl không nhỉ?

Tôi mê nàng quá :(

***

International Play Girl đó Lalisa :)))

TBC.

[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ