***Ngày thứ 26,
Thật ra tôi chỉ viết tiếp sang trang sau thôi, chứ thực ra tôi vẫn thao thức chờ nàng nhắn tin.
Tôi chẳng muốn tin thực tại này, rằng Park Chaeyoung chẳng thấy tôi quan trọng với cuộc đời nàng lắm. Để mà cả ngày, 24 giờ, có biết bao nhiêu điều thú vị, nhưng chẳng có nhu cầu chia sẻ với tôi.
T.T
Nữ thần chẳng để ý đến tôi...
- - -
Tôi vừa chợp mắt một lúc. Vừa mở mắt đã check ngay thông báo trên điện thoại, rốt cuộc thì vẫn chẳng có tin nhắn nào.
Vậy là suốt thời gian qua là tôi tưởng bở hay sao? Nàng không khước từ nhưng nàng chẳng chủ động. Vậy là cũng chẳng có hứng thú với tôi mất rồi.
Tự hỏi, nếu tôi mà không nhắn trước, thì có lẽ mối quan hệ của tôi và nàng cũng cứ thế mà tan đi thôi? Phải không?
- - -
Cơ mà tự dưng tôi lại thấy hổ thẹn. Đây là nhật ký tán tỉnh Chaeyoung cơ mà. Có vẻ như tôi đòi hỏi hơi nhiều ở nàng rồi thì phải. Mấy trang đầu ở quyển nhật ký này, tôi còn hùng hồn cam đoan rằng sẽ bất chấp thủ đoạn làm nàng thích tôi cơ mà.
Ấy vậy mà bây giờ tôi lại chờ đợi nàng chủ động nhắn với tôi, nàng không nhắn thì tôi thấy buồn ư? Tôi không có quyền làm vậy.
Nhưng tôi vẫn sẽ chìm sâu trong nỗi u buồn này mà chẳng nhắn cho nàng nữa.
Hứa rằng sẽ chỉ than thân trách phận nốt hôm nay thôi...
- - -
Kết luận là,
Chaeyoung chẳng cần tôi mấy nhỉ? ...- - -
Thế rồi tôi than thân trách phận bằng cách ngủ đến trưa, bù cho những đau thương đêm qua.
Lúc tỉnh dậy, tôi thấy nàng gửi cho tôi một bài hát.
!!!
Vậy là nàng chủ động nhắn cho tôi rồi phải không?
!!!!!
Thực sự chỉ cần như vậy thôi ấy!
Nàng nhắn vu vơ cái gì mà nghe bài này làm nàng nghĩ đến tôi.
Tôi chẳng quan tâm, chỉ biết là nàng đang kiếm cớ để nhắn cho tôi thôi.
Vậy là bài test của tôi thành công rồi phải không?
"Nghe bài này làm tớ tưởng tượng ra ngay cái bản mặt nhăn nhở cửa cậu.
Làm gì mà mất tăm cả ngày hôm qua thế?
Tớ cũng hơi chờ cậu nhắn cho tớ đấy!
Nhưng lại chẳng chờ được...
Tớ biết cậu ngố nên chẳng thèm giận cậu đâu!
Ngày mai là ngày nghỉ cuối rồi đó...
Cậu có muốn ra ngoài chơi không?"
Uhu,
Từ nay, Chaeyoung làm gì tôi cũng được. Tôi tình nguyện để nàng toàn quyền với tôi, dày vò nát trái tim tôi cũng được!Được rồi!
Hôm sau tới lớp, tôi sẽ hiên ngang mà nắm tay nàng bước vào!***
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa | Longfic
FanfictionNhật ký tán tỉnh nữ thần, by Lalisa. Lalisa là người khô khan nhất quả đất. Vậy là cậu ấy soạn một cuốn nhật ký, trong đó chuẩn bị một kế hoạch với chiến thuật chỉn chu, nhằm cưa đổ Park Chaeyoung, crush của cậu, nữ thần của cậu. "Nhật ký tán tỉnh n...