Warning at matured–
Nagising ako dahil sa may kung anong kumikiliti sa baba ko..
"Uhhh'' i moand and slowly open my eye. And i see elijah eating my p'syy down there..
"You awake Il mio amore" naka ngiting bati nya sa akin ..
"Ano ba tumigil ka nga dya–Umhhhh" na pa ungol nalang ako ng lalo pa nitong galingan.
Goshh elijah what did you do to me!"Hmm taste so sweet" naka ngisi nyang saad bago muling bumama..
"Ohh elijah stop im gonna cum" saad ko dito..
"Just cum Il mio amore" saad nya at tuliyan na nga.
"auhh" i moand when we reach the end..
"Can i take you Il mio amore?" tanong nito sa akin..
Napa kagat ako sa ibaba kong labi bago tumango..
"You sure? if you don't want i can stop" nag aalala nitong saad sa akin.
"No just continue" saad ko dito..
Unti-Unti naman nito nilabas ang sa kanya.. Na pa ngiwi ako ng makita ko kung gano kalaki sya sh!t mag kakasya yan?
"I-Ilang inch yan?" gulat kong tanong...
"you know Il mio amore" saad nya ng naka ngisi na parang proud pa ang loko at kumindat
"Kasya sakin yan?" tanong ko.
" It will fit Il mio amore" saad nya bago pinuwesto ang sarili sa akin...
Napa pikit ako ng matamdaman kong pumasok na ito sa akin.. Napa luha ako ng maramdaman ang sakit na parang may kung anong napupunit sa loob ko paki ramdam ko ay punong puno na ako..
"Should i pull out?" nag aalalang nito saad.
"No just continue" saad ko bago pumikit..
He moved above me at first slowly until it speeded up and I could already feel the pleasure he was giving me.
"Tangna ang sikip" kasi na patuloy parin ito sa pag galaw ay hindi ko ma iwasang humanga sa mura nitong tagalog na angd lutong.
"Uhh yes im gonna cum" i said that make he move fastly.
"Let' cum together Il mio amore" saad nya sa akin.
"AHHH!" we screamed when we were already at the end.
"That was hot Il mio amore" naka ngising saad nya bago yumakap sa akin..
"tsk tigilan moko elijah" inis ns saad ko ng makita kong naka ngisi ito..
Hindi parin ito na alis sa ibabaw ko at naka pasok parin ang kanya sa akin...
"Hmm i can't get enough with you Il mio amore" saad nya at itinaas ang damit ko dahilan para lumantad sa kanya ang akin .
"Aww my little babies" naka ngisi nyang saad sa dibdib ko...
"Ohhh" i moand when he suck and lick ny breasth. Now his sucking like a kid...
"Hmm so soft" saad nya at patuloy parin sa pag lalaro nito sa akin..
"Uhhh" napa ungol nalang ako dahil sa kalikutan nito ay gumalaw ito sa loob ko!
"Hmm want another round?" naka ngising tanong nito sa akin..
"Tigilan moko hindi kaba aalis sa ibabaw ko?" taas kilay kong tanong dito .
"Hmm my bud want inside you" naka ngising saad nya bago muling bumalik sa pag kaka suso sa akin .
Mukang hindi ito nag sasawa dahil patuloy parin ito lihim akong napa ngiti dahil para itong bata na na kain ng candy....
Muka din itong tuwang tuwa sa pag suso sa akin...
Nasuko kona ang iniingatan ko, bwisit na elijah to huh swerte nya lang sa akin ..
YOU ARE READING
Her Sweet Lips (Aramis series#1)
RomanceCOMPLETED DISCLAIMER This is a work of fiction. names, character,businessess,place,events, and incidents are either the product of the author's imagination or use in a fictitious manner any resemblance to a person's, living ir dead or even actually...