"Fvck it! Sobrang tagal konang pinapahanap sayo si Sylvia hindi ba? Ano na? It's freaking 4years!" Sigaw Ko damn it!
"Ehh boss Chill lang ang hirap naman kasi hanapin ehh" Naka yukong saad ng private investigator ko...
"Damn it! Ano pang saysay ng binabayad ko sayo?" Inis na saad ko dito na ikina yuko nito..
"Get out! make sure mahahanap mona si Sylvia" Tugtong ko na ikina madali nito sa pag labas..
Fvck it! Sobrang tagal konang hinahanap si Sylvia ngunit hindi mahanap hanap.
"Hey" napa tingin naman ako ng tawagin ako ni ana..
Alam kona na na hindi ko anak ang anak ni ana that's why i fvcking hate ana!
"Get out!" sigaw ko dito na ikina bigla nito...
Kung hindi lang sana kami ginulo ni ana masaya na siguro kami ni sylvia siguro may pamilya na kaming nabuo..
"Ano ba Elijah? Ang tagal na simula ng mawala yang sylvia nayan! Nandito naman ako ahh" Sigaw nya sa akin
Bahagyang umigting ang panga ko sa sinabi nito...
"I never need you, So get out" Kalmang saad ko at huminga ng malalim bago muling naupo sa swivel chair ko...
Tiningnan ko naman ang picture ni Sylvia na naka lagay sa table ko..
She so pretty, I really love her...
I miss her sweet lip...
Her sweet lip that make me crazy..
Her sweet lip that make me deeply fall inlove with her...
I will do everything mahanap lang sya. Kahit kapalit pa ang yaman ko Wala akong pake oh Kahit lumuhod pako sa kanya mapa tawad nya lang ako gagawin ko..
I miss her....
I miss her soft body...
Damn it. Ng mawala sya halos mabaliw nako Kahit si tito at tita ay sising sisi sa lahat ng nagawa nila..
Hindi kona alam kung hindi kopa sya mahanap...
"Sir pinasasabi po ng mommy nyo na Uuwi sila ng pinas" Saad sa akin ng secretary ko..
"Okay" Saad ko at muling tumitig sa picture ng pinaka mamahal kong babae....
Pagod na nahiga ako sa kama ko, Nandito ako ngayon sa Mansion ko. Amoy pabango ni sylvia ang bumabalot sa kuwarto ko...
Ang bango. Ito ang ginagawa kong pahinga sa tuwing pagod na ako..
Kung sana lang inalam ko nung una kung ako ba ang ama ng bata ay mag kaka ayos kaya kami ni Sylvia?
Anong magagawa ko? Nung una kong nalaman ay nag panic ako dahil bata na ang pinag uusapan...
"Kuyaaa" Napa tingin ako sa pinto..
"What?" masungit kong tanong sa kapatid kong babae..
"Sungit mo naman, Sabi ni mommy bumaba ka daw'' Saad nya tumango nalang ako..
At nag ayos ng sarili bago bumaba..
"Mom, Dad'' Tawag ko sa kanila..
"Iho ano ba ang nangyayari sayo?" nag aaalalang tanong sa akin ni mommy...
"Nothing mom" maikli kong sagot...
"Kung dati ay masungit ka aba ngayon ata ay lalo kang sumungit? Iho naman ayusin mo ang sarili mo para pag balik ni sylvia maayos kang tingnan" Naka ngiting saad ni mommy napa ngiti nalang ako ng marinig ko ang pangalan ni sylvia...
Hindi ako pala kwento pero nung halos mag baliw ako ng mawala si sylvia ay si mommy ang una kong sinabihan at iniyakan..
"I will mom, Thank you" Naka ngiti kong saad sa kanila..
Ngumiti din naman sila at tumango,Mom is right kailangan maayos ako sa harap ni Sylvia...
I Really fvcking inlove.
YOU ARE READING
Her Sweet Lips (Aramis series#1)
RomanceCOMPLETED DISCLAIMER This is a work of fiction. names, character,businessess,place,events, and incidents are either the product of the author's imagination or use in a fictitious manner any resemblance to a person's, living ir dead or even actually...