Hinihingal kaming parehas na nahiga sa kama, So ayon na nga pag katapos namin mag romantic-romantic nayan. Napunta na sa chukchakan.
"I love you Il mio amore" Saad ni Elijah at hinalikan ako sa noo.
"I love you too love" Naka ngiti kong saad, Nakita ko mamang namula ang tenga nito..
Yumakap naman ito sa akin at isiniksik ang kanyang muka sa aking tenga.
"I want to get you pregnant Il mio amore" Biglang sabat nito na ikina gulat ko..
"A-Are you sure?" naka ngiwi kong tanong. Hindi sa ayokong mag ka anak. Natatakot lang ako.
"Yes, why? your not ready?" tanong nito at tiningala ako.
"Hindi naman sa ganon pero kase nakakakot ako" pag amin ko dito at kinagat ang pang ibababang labi.
"Don't be afraid Il mio amore, but if you're not ready, I'll wait for you" Saad nito na ikina pula ko..
"Im sorry if im not ready yet'' malungkot kong saad..
"No Il mio amore, It's fine" saad nito at muling hinalikan ako sa noo..
"Thank you for understanding me" naka ngiti kong saad at hinalikan sya sa labi..
Kitang kita ko sa mga mata nya na. Gusto nya na talagang mag ka anak. Hindi. Hindi pako ready may mga pangarap pakong gustong tuparin.
Nagising ako ng may ingay akong naririnig.
"don't be noisy lucas, your aunt sylvia will wake up" rinig kong saway ni elijah kaa, Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata at nakita ko ang isang batang lalaki na naka ngiti sa akin...
"Yeyyy aunt sylvia is awake" saad ng batang lalaki sa harap ko..
"Im sorry Il mio amore, kung nagising ka" paumanhin sa akin ni Elijah..
"It's fine'' saad ko at naupo sa kama..
"Hi baby boy, Your name is lucas right?" naka ngiti kong saad dito..
Tumango tango naman ito, Ang cute naman nitong batang to..
"Anak sya ng pinsan ko" naka ngiti nya saad. Tumango tango naman ako..
"Your so pretty po" pambobola sa akin ni lucas..
"Aww you handsome too" naka ngiti kong saad at bahagyang pinisil ang pisngi nasa gilid ko naman si Elijah..
"Mas pogi po ba ako kesa kay Tito elijah?" saad nito napa tawa naman ako ng makita kong nag salubong ang makapal na kilay ni elijah..
"Opo mas pogi ka'' saad ko.
"What the Il mio amore!" inis na saad ni elijah.
"Bakit?" tanong ko dito habang naka ngisi. Nakita ko namang kumunot ang noo nito at nag salubong ang makapal na kilay nito..
"Ako dapat" inis na saad nito at "Lucas go to daddy's room" pag tataboy nito kay lucas..
Pipigilan kopa sana ito ng buhatin nito si lucas palabas... Napa iling nalang ako bago tumayo at nag punta sa bathroom..
Nag hilamos at nag linis ako ng katawan dahil nalalagkita naman ako.
Pag labas ko ay nakita kong alas 3 na ng hapon, Mamaya rin ay uuwi na ako. Napa tingin naman ako sa pintuan at nakita ko si Elijah na naka simangot..
"Anong nangyari sayo?" kunot noo kong tanong.
"You said lucas was more handsome than me! Im youe boyfriend Il mio amore!" inis na saad nito at naupo sa kama..
Napatawa naman ako, Para itong bata na na agawan ng candy... Lumapit naman ako sa kanya at naupo sa kanyang kandungan at ipinulupot ang aking braso sa kanyang leeg. Pinulupot din naman nito ang kanyang braso sa aking bewang..
"Love bata lang si lucas, wag mong pag selosan" natatawa kong sagot...
"Still! lalake parin sya" saad nito na ikina nganga ko..
Aba naluluko na ata tong lalaking to at pati bata pinag seselosan..
"Kahit na Bata parin naman ahh" saad ko, Sumuot naman ang kamay nito sa loob ng bra ko. At bahagyang pinisil..
"Fine, but im more handsome than lucas" saad nito. Bago ako halikan sa noo at labi. "Your lip taste like a watermelon" saad nito ay ngumiti pa.
"Mahal kita Elijah" saad ko at muling hinalikan sa labi..
"Mas mahal kita Il mio amore"
YOU ARE READING
Her Sweet Lips (Aramis series#1)
RomanceCOMPLETED DISCLAIMER This is a work of fiction. names, character,businessess,place,events, and incidents are either the product of the author's imagination or use in a fictitious manner any resemblance to a person's, living ir dead or even actually...