CHAPTER 8

1.9K 57 3
                                    

Naka ngiting pinag mamasdan ko si sylvia damn it! i can't get enough with her. We just do 4 round but damn i want more.

I slowly kiss her  on the forehead her soft lip really taste like sweet water melon.

"Just sleep Il mio amore, im sorry but damn you look hot i want more" saad ko at humili ipinasok ang akin sa kanya..

"Hmmm" she moand that make me smile. I slowly trusth inside her.

"Damn it so tight Il mio amore" i said while deeply trusth inside her...

While i trusth inside her i  bowed my head and suck her tits.. I smile when her lip slightly open.. his was just like a sleeping baby... My Il mio amore..



I check my phone and it's already 5:00pm in the evening.Tumayo na ako at kimuha ng wet tissue at nilinisan sya. Kumuha na din ako ng polo ko at isinuot sa kanya..

Where still here in my office and now she's sleeping peacefully. But where here at my private room inside here im my office.


Should i take her home? and called tito that we do a date? hmm i want her to be with me.

Kinuha ko ang cellphone ko bago tinawagan ang number ni tito..

'Napa tawag ka iho?' tanong sa akin ni tito papa ni sylvia..

'Tito if it's ok pwede po bang mag date kami ngayon ni sylvia? bukas ko nalang sya ibabalik' tanong ko dito..

'Ok just take care my daughter you know ne iho i trust you' paalala sa akin ni tito..

'Yes tito thanks bye' paalam ko dito..

'bye' saad nya at pinatay na ang call naka ngiting hinalikan ko muli sa noo si sylvia..


Tinapos kona muna ang gagawin ko bago kami umuwi ni sylvia well iuuwi ko sya sa bahay ko..Napa tingin ako sa pinto ng makita ko doon si sylvia na naka tayo at mukang bagong gising lang humihikab hikab pa din ito...

Naka ngiting lumapit ako sa kanya at hinalikan sa noo bago na upo sa swivel chair ko. Pina upo ko naman sya sa kandungan ko.. Yinakap naman ako nito ay sumandal sa dibdib ko na ikina ngiti ko..

"Hmm my Il mio amore, Are you hungry?" tanong ko dito habang inaayos ang buhok nito na natatakluban ang magang muka nito..

"Im tired and im still s-sore" mahina nya sabi na ikina tawa ko..

"Im sorry Il mio amore, Should we go home hmm?"  malambing kong tanong dito..

"Uuwi nako samin?" mahinang tanong nito .

"No, pinaalam kita kay tito i said mag date tayo pero iuuwi kita sa bahay, let's go?" tanong ko dito ..

"Carry me im tired and sore to walk" patang bata nitong saad sa kanyang ama..

Damn Il mio amore im hard now.

"Ok if my Il mio amore want it then she will get it, Come'' saad ko at binuhat sya yumakap naman ito sa leeg ko...



Pumasok na ako sa elevator ko at pinindot ang pababa. Pag dating namin sa baba ay halos lahay ng emoleyado ko ay naka tingin sa amin ngunit wala akong pake..

"Ana can you go to my office then paki kuha ng mga gamit namin bigay mo nalang sa driver ko'' utos ko dito..

"Yes po" magalang nya saad at sinunod ang utos ko.


Nag lakad ako papunta sa lamborghini ko. Nag dadalawang isip pa ako kung ibababa ko ba si sylvia sa likod para maayos itong maka tulog ohh kakalungin ko nalang habang nag dridrive?


Hmm mag papa drive nalang ako sa driver ko at doon kami ni sylvia sa likod...

"Sir eto na po yung gamit nyo ni ma'am" saad ng driver ko..

"Thanks doon tayo sa bahay ikaw na mag drive" utos ko diti bago pumasok sa loob ng sasakya..

Dati kasi ako na ang nag dridrive mag isa dahil mag isa lang din naman ako but now..

No thanks mas gugustuhin ko pang dito sa back seat naupo kasama si sylvia..

Again i kiss her forehead before i smile like an idiot tang'na talaga.


Her Sweet Lips (Aramis series#1)Where stories live. Discover now