1

2.4K 121 3
                                    

Bright

Cảm giác đóng phim chung với người mình thích thì như thế nào?

Chỉ một từ thôi..PHÊ, nhưng kèm theo đó là những rắc rối.

Tôi là Bright Vachirawit Chivaare, một Alpha trội, tôi là nam chính trong bộ phim BL đang rất hot gần đây "2gether the series" và còn là...

- Pí Brighttttt

- Ơi anh đây, em gọi anh có việc gì không?

- Ủa có việc mới được gọi anh hả?

Nói xong em ấy bĩu môi, kiểu dỗi ấy. Tôi nói thật, dễ thương vcl luôn ấy.

- Xin lỗi, anh không có ý đó. Hay anh mời em đi ăn nha.

- Vì đồ ăn em mới đi á nha. Hứ

Đanh đá dễ sợ, những mà dễ thương. Ai biểu em ấy là người tôi thích chứ.

À người tôi vừa nói chuyện là bạn diễn kiêm crush của tôi- Win Metawin Opas-iamkajon, chúng tôi là một cặp trong phim. Em ấy là một Beta bình thường, gia thế thì phải gọi là giàu nứt vách luôn, gia đình em ấy cưng em ấy lắm nên khi em ấy muốn làm diễn viên, nhà ẻm cũng hết mực ủng hộ luôn. Diễn xuất của em ấy tốt lắm. Em ấy đôi khi còn bị nhầm là Alpha vì thân hình cao lớn ấy nhưng mà tâm hồn thì vẫn còn em bé lắm..

Vì sao tôi hiểu rõ em ấy như vậy hả? Vì ẻm là crush của tôi thôi, phải điều tra để còn theo đuổi em ấy chứ.

Ngay lần đầu gặp mặt tôi còn tưởng em ấy là Alpha nữa mà, huống chi là những người khác. Người thì cao, lại trắng vãi ra.

Tôi bắt đầu nghiệp diễn viên khi còn 16, 17 tuổi. Vì gia đình tôi lúc đó thực sự khó khăn. Với vẻ ngoài đẹp trai của mình, tôi có đóng nhiều vai diễn nhưng chưa thực sự nổi. Cho đến khi tôi nhận vai diễn trong 2gether, tôi mới thực sự nổi tiếng và tìm được một panther phối hợp rất ăn ý kiêm crush của tôi.

----------------

Một buổi sáng đẹp trời, tôi rời khỏi giường với cơ thể ể oải. Đêm qua thức đến gần hai giờ sáng để chơi game với em crush, em ấy cứ níu kéo tôi chơi hết ván này đến ván khác và thế là chơi nguyên đêm luôn.

Crush rủ chơi game thì ngu gì không chơi.

Vì sáng nay phải đến công ty ghi hình phỏng vấn nên tôi buộc phải dậy sớm dù hôm qua ngủ trễ.

Từ lúc bước vào công ty tôi cứ ngáp mãi, cả người thì cứ lừ đừ không tỉnh táo mà bước vào tháng máy.

- Ủa Bright? Sao ngáp dài ngáp ngắn thế? Tối qua ngủ không ngon à?

Tôi đang mơ màng nên không để ý người đứng trong tháng máy, đến khi
người đó hỏi thì tôi mới nhận ra.

- Au, chào pí Off. Hôm qua ngủ trễ xíu nên hơi ể oải. Pí không phải lo đâu ạ.

- Ai lo cho mày.

Đúng độc mồm luôn. Nếu không phải là đàn anh có khi tôi đã đánh anh ta rồi!!

Nghỉ vậy thôi chưa đâu dám làm thật. Tôi chỉ cười trừ cho qua thôi. Thấy tôi sắp đến tầng rồi nên cũng chào pí ấy rồi đi ra thôi.

Thật ra ổng cọc với tất cả mọi người, trừ pí Gun của ổng ra thôi. Nhưng mà tôi nói cho mọi người biết một bí mật, hai người đang yêu nhau lén lút đấy. Rén thấy bà.

Bỏ qua mọi chuyện, vừa vào phòng nghỉ cho diễn viên thì ánh mắt đã lia
tìm nong thân yêu rồi nhưng mà em ấy đâu rồi? Mọi hôm ẻm đến sớm lắm mà.

- Pí Champ, nong Win chưa tới ạ?

- Nãy mới thấy ngồi đó mà, chắc là đi vệ sinh rồi.

Pí Champ là đạo diễn của bộ phim mà chúng tôi đóng chính. Phim đã chiếu được 8 tập rồi và nó đang nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Tôi ngồi đợi em ấy mãi mà chẳng thấy Win xuất hiện nên tôi đã đi tìm em ấy. Gần tới nhà vệ sinh thì một mùi hương nhè nhẹ bay qua. Thơm thật

Là mùi vani, chính xác là pheromone mùi vani, tôi nghĩ là ai đó đang trong kì phát tình. Tự nhiên có gì đó thôi thúc tôi lại giúp đỡ người đấy.

Càng lại gần, người tôi bắt đầu nóng ran khi ngửi mùi này quá lâu.

- Win?

Khung cảnh làm tôi không thể ngờ đến. Em ấy đang trình trạng quần áo xộc xệch, thở dốc và đưa đôi mắt long lanh nhìn tôi.







ABO • 𝔹𝕣𝕚𝕘𝕙𝕥𝕎𝕚𝕟[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ