Nhìn lại hậu quả sau cuộc hoan ái mặt Bright méo xẹo đi. Căn phòng bây giờ toàn là mùi tin tức tố của cả hai, cả sofa cũng là tinh dịch không biết là của cậu hãy Bright nữa. Chết tiệt, lần sau nếu không kìm chế được thì có thể làm luôn trong xe hoặc thuê khách sạn cũng được.Cả hai đều là diễn viên nổi tiếng không thể phóng đản như thế này được, nhỡ như đang hành sự có người khác vào thì sao. Mà hậu quả Bright không dám nghĩ đến.
-------------------------------------
WinHôm sau, điều làm tôi không nghĩ đến là p'Bright lại gọi cho quản lý, anh ấy nài nỉ xin cho tôi và anh ấy nghỉ một ngày. P'Eed bạn đầu từ chối vì lịch làm việc của hai đứa cũng rất nhiều. Nhưng vói cái miệng của p'Bright thì mười p'Eed cũng không nói lại được.
- p'Bright, anh đưa em đi đâu vậy?
Trước khi hỏi câu đó, tôi đang ngồi ngay ngắn trên xe của p'Bright.
- Em muốn đi đâu? Anh đưa đi tất.
- Hong, em muốn về nhà.
Cả người tôi uể oải không thôi, lúc nãy tưởng lên công ty nhưng không ngờ anh ấy xin nghỉ rồi.
- Được, vậy thì về.
Nói rồi, anh quay xe đưa tôi về nhà. Đến hầm để xe, tôi định xuống xe nhưng cửa lại không mở được.
- Ủa, mở cửa cho em.
Nhìn thấy ánh mắt phấn khởi của Bright sao tôi cứ thấy có điềm gì ấy.
- Anh yêu em.
- Ừ em biết mà, mở của cho em nhanh đi.
Dứt lời, chiếc ghế phụ lái tôi đang ngồi bỗng dưng hạ xuống thành một cái ghế nằm.
- A p'Bright, anh...um..
Trong thoáng chốc, lời nói của cậu bị Bright chặn lại bởi nụ hôn mạnh bạo. Bright đè cậu dưới thân, tay không yên phận sờ soạng lung tung trên người cậu.
- p'Bright anh tới mùa động dục à, sao lúc nào cũng làm được vậy?!!
Anh ấy định làm trong xe luôn hay sao vậy? Còn cởi áo ra nữa chứ!!
- Nói yêu anh đi rồi anh tha.
Điệu bộ này chắc chắn không phải p'Bright của cậu, hoàn toàn là bộ dáng lưu manh.
- Ơ, em..yêu anh.
Cậu đang ngại muốn kiếm chỗ chui xuống rồi mà hắn còn cười được nữa. Nếu không phải đang mệt có khi tôi đấm anh mấy phát rồi đấy.
- Ngoan, để p'Bright thưởng cho Winnie nha.
Ngay sau đó Bright toả ra tin tức tố để áp chế, không để cho cậu đường lui.
Mùi ca cao phảng phất trong không khí khiến Win cảm giác dễ chịu. Cơ thể cậu bắt đầu có phản ứng, đáp lại bằng tin tức tố của cậu cũng được giải phóng.
- p'Bright không được cởi đồ của em áaaaa
- Suỵt, em muốn mọi người biết việc chúng ta đang làm à?!
Chỉ trong vài phút, trên xe đã chứa đầy mùi tin tức tố của cả hai cùng những tiếng rên rỉ ngọt ngào.