6

1.2K 80 1
                                    

Sáng hôm sau, Win theo thói quen thức dậy, toàn 5thân đau nhức như gãy làm đôi. Bên dưới đã được vệ sinh sạch sẽ, xem chừng người kia  còn biết đem cậu tắm rửa sạch sẽ.

Bright vẫn còn đang ngủ, đôi mắt nhắm nghiền, lông mi dài cong vút, Win đi chuyển ngón tay dọc theo sống mũi thẳng kéo xuống môi anh bất giác mỉm cười.

Lại nói, Bright mới làm lần đầu, mang cậu ra làm đến mệt muốn chết. Con mẹ nó, bản năng Alpha là cái quái gì mà đáng sợ như vậy chứ.

Bất giác thấy mi của anh khẽ động, Win vội nhắm mắt như giả vờ còn đang ngủ.

Bright tỉnh dậy nhìn qua người bên cạnh, tựa như mỹ cảnh, đẹp đến nao lòng.

Nghĩ lại thì, hôm qua đã tỏ tình người ta rồi, chưa gì đã đem người ta ra làm.
Thấy cũng có lỗi thật nhưng mà em ấy còn chưa trả lời mình nữa. Sòu

Anh ngước nhìn đồng hồ, vẫn còn hơn một tiếng nữa. Bright lần nữa nằm xuống, tay không yên phận mà vuốt vẻ dọc theo cơ thể cậu. Thấy Win khẽ run lên, nhìn không được mở mắt ra mắng cho một trận.

- p'Bright, anh... anh mới sớm đã giở trò xàm sở rồi!!

- Ồ...thì ra dậy rồi mà vẫn giả vờ ngủ à? Hay em muốn anh làm gì trong lúc em ngủ sao?

- Anh...biến thái.

- Biến thái với mỗi bé thôi.

Bright vẫn nói với điệu cười đểu. Vừa nói vừa lướt đến đùi trong của Win, lại cuối đầu hôn lên môi cậu, cố ý kéo eo cậu vào sát người mình. Cảm nhận được tính khí của Bright đang dần cương cứng chọc vào bụng mình, cậu vội đẩy mạnh Bright ra.

- Em...em đi tắm đây.

- Vậy thì tắm chung đi.

Trong lúc Win còn đang khó khăn đứng dậy thì thì bị Bright ôm vào phòng tắm.

- p'Bright thả em xuốngggg.

Cuối cùng hai người cũng tắm xong sau gần một tiếng. Bế Win ra khỏi phòng tắm thì trên người cậu lại hiện thêm mấy dấu hôn. Để cậu lên giường Bright mở tủ lấy quần áo cho cậu thay, còn người kia từ lúc ra khỏi phòng tắm thì không ngừng mắng anh.

- p'Bright chết tiệt, cái đồ động dục, cái đồ lưu manh aaaaaa.

- Nói cái nữa anh hôn cho rên bây giờ.

Win không dám nói nữa, cái con người này nói được làm được nha nên bé sợ lắm. Làm nữa chắc bé liệt giường luôn ó.

Mặc quần áo cho cậu xong anh mới nhớ ra một chuyện, hừm Win vẫn chưa trả lời anh.

Bright nhìn cậu với vẻ mặt nghiêm túc, gì chứ, anh làm cái mặt đó là sao.

- Win, hôm qua em chưa trả lời anh.

-Hả? Trả lời gì??

Nhìn mặt ngơ ngác của cậu là anh hiểu luôn. Hôm qua chắc em em ấy không nghe mình nói gì rồi asss.

- Win, anh thích em. Thích từ lâu rồi.

- P'Bright, anh nói thật ạ?  Em...em cũng thích anh.

Bright cảm thấy mọi thứ xung quanh như dừng lại, Win cũng thích anh, em ấy thích mình. Bright cảm thấy như vừa giành được thành tựu lớn, vành tai nhanh chóng đỏ lên, tin tức tố cũng theo đó mà phóng ra.

Win bị tin tức tố của anh ảnh hưởng, gương mặt cũng thoáng đỏ bừng, khó khăn hô hấp.

Bright kéo người cậu lại, áp môi lên môi cậu. Từng tất trên mặt cậu anh đều muốn đánh dấu. Bright hôn dọc từ cổ xuống xương quai xanh, liếm vành tai cậu. Thấy Win run lên, nghĩ rằng đã đánh trúng điểm mẫn cảm của cậu, anh lại tiếp tục liếm thêm, còn thì thầm vào tai cậu.

- Win, anh yêu em. Làm người yêu anh nhé.

- Em cũng yêu anh, nhưng mà anh là cún sao mà liếm hoài vậy...

- Hay để chú cún này phục vụ em nhá.

Bright nhanh tay cởi áo người yêu, hôn nhẹ khắp người em. Win nhìn người đang làm loạn trên người mình cảm thấy buồn cười, liền ôm lấy cổ Bright hôn từng chút một lên mặt anh.

Lần đầu cậu chủ động như vậy, vành tai anh cũng nhanh chóng đỏ lên, bên dưới liền lập tức ngóc đầu.

- Win, anh cứng rồi.

Cậu âm thầm nuốt nước bọt, rõ ràng là thấp hơn cậu 2cm nhưng sao thứ đó lại lớn như vậy?

- Sáng nay có lịch quay, sắp trễ rồi đó pi.

- Vậy anh điện xin p'Eed nghỉ một hôm là được.

Dưới sự cương quyết của cậu, cuối cùng cả hai đến công ty. Vừa vào công ty thì gặp hai ông thần tuyên truyền p'Off và p'Tay.

Bright

- Ao BrightWin, nay hai đứa đi chung hả? — Hai ông dơ tay chào chúng tôi.

- Dạ, chào hai pi ạ — Tôi và Win đồng thanh chào hai người.

- Ủa, em bik cảm hả Win. Ủa khoan,cổ em bị gì mà có mấy vết đỏ đỏ vậy? — p'Tay lên tiếng.

- À hôm qua em với....

- Hôm qua em cào gió giúp Win ấy mà.

May mà tôi nhanh trả lời trước chứ không thì toang. Hai người đó mà biết quan hệ của chúng tôi thì xong, cả công ty sẽ biết luôn mất.

- BrightWin, hai đứa chuẩn bị xong chưa? Mau đi chuyển đến nơi chụp ảnh thôi. — p'Eed thấy chúng tôi chưa xuống nên vội gọi chúng tôi.

- Dạ, bọn em xuống liền.

---------



ABO • 𝔹𝕣𝕚𝕘𝕙𝕥𝕎𝕚𝕟[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ