Win cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay rồi ra về. Vừa về đến nhà, cậu thấy anh khoanh tay đứng trước cửa nhà mình.
- Au p'Bright. Anh làm gì ở trước nhà em vậy?
- Anh có chuyện muốn nói với em.
- Vào nhà đã rồi nói pi.
Cậu bấm mật khẩu rồi vào nhà, Bright cũng đi sau rồi đóng cửa giúp cậu luôn.
- Anh muốn nói chuyện gì với em vậy pi?
- Chuyện lúc sáng, em ổn chứ
- Dạ em là Omega á pi, nhưng mà chỉ mới phân hoá thôi.
Bright
Win vẫn trong tình trạng bình thường nhưng tôi lại ngửi thấy mùi vani thoáng thoảng, chắc là kì phát tình của em ấy chưa hết mà. Nhưng mà pheromone của em ấy làm tôi nhớ lại cảnh lúc ấy, tôi phải tự xử đến những hai lần khi nghĩ đến cảnh em nằm dưới thân tôi mà rên rỉ...aiss chết thật.
Win bỗng lên tiếng làm cắt đứt suy nghĩ của tôi
- Em xin lỗi, em hơi mệt ạ.
- Hả! Em mệt ở đâu? Cần anh đi mua thuốc không? Hay đi bệnh viện luôn nhé.
- Không sao pi, chắc do mới phân hoá nên hơi mệt thôi pi.
Tôi cuống cuồng lên khi em ấy nói mệt, vội đưa tay lên trán em để kiểm tra. Nhưng mà ở khoảng cách này mặt chúng tôi gần nhau vãi, chỉ cần giới nhích chút xíu nữa là chạm môi rồi.
Gương mặt của em phóng đại trước mắt tôi. Trời người gì đẹp trai vãi lại còn trắng trắng mềm mềm muốn cắn cho một phát, và hơn hết là mùi hương của em ấy càng nồng hơn.
Chết tiệt.
Phía dưới của tôi phản ứng rồi.