7 - H

1.5K 88 7
                                    

Bright

Chúng tôi đã xác định mối quan hệ được một tuần, và chúng tôi đã dọn về sống chung được ba ngày rồi,đương nhiên là tôi rủ Win rồi.

Hôm nay chúng tôi không có lịch trình chung, cả ngày bù đầu vào công việc nhưng thỉnh thoảng vẫn cứ nghĩ đến em. Chỉ mới không gặp một ngày thôi mà đã nhớ đến điên mất.

Chiều hôm đó tôi lái xe đến chỗ em làm việc. Vậy mà, cảm giác khó chịu khi cậu bước ra hí hửng cười đùa cùng bạn diễn khác. Anh biết như vậy là ích kỉ nhưng trong lòng không khỏi ghen tuông.

Anh vội bước xuống xe kéo cậu đi trước con mắt ngạc nhiên của mọi người. Nhưng bờ ngỡ nhất vẫn là Win, anh ấy đâu cần làm như vậy đâu chứ!

- Hôm nay anh đến đón em hả?

- Ừ, anh phiền em hả?

- Dạ đâu có, em thấy anh mấy bữa nay bận rộn mà. Em nghĩ chúng ta sẽ gặp nhau ở nhà.

Bright thắt dây an toàn cho cậu rồi hôn lên má cậu, khuôn mặt ăn ửng hồng.

Win không biết có phải do ánh hoàng hôn hay không mà gò má anh cũng đỏ lên sau nụ hôn đó.

- Chúng ta đi ăn đi, anh đặt nhà hàng rồi.

- Vậy... ăn xong tụi mình đi xem phim nha pi.

Nhìn ánh mắt long lanh của cậu anh mỉm cười hạnh phúc. Cũng lâu rồi từ khi lịch trình nhiều lên hai người đều ít có thời gian dành cho nhau.

- Ừm, em muốn đi đâu cũng được.

Anh và cậu ăn tối ở nhà hàng xong hai người đi mua vé xem phim phim. Tiếc là rạp chiếu đã kín ghế nên đành xem phim ở phòng gần đó.

- Em muốn xem phim nào? -Bright quay sang hỏi cậu.

- Phim nào cũng được ạ.

- Vậy cho tôi lấy phim đang hot nhé.

Đây là lần đầu tiên anh và cậu đến phim phòng nên cũng không biết là gì nhưng chắc cũng là rạp bình thường thôi.

Nhân viên dẫn hai người lên một phòng phim. Bright đã chọn loại tốt nhất.

Điều anh ngạc nhiên nhất là phòng chỉ có mỗi hai người, một cái sofa lớn và màn hình phim.

Đèn tắt và phim cũng bắt đầu. Anh kéo cậu lại ngồi gần mình.

Lúc phim chiếu mới biết phim hai người xem là phim ma. Win vốn dĩ sợ ma, mỗi lần đến cảnh máu me cậu lại lấy tay che mắt, cả người dựa vào Bright.

Bright từ từ ôm Win, dựa cậu vào lòng mình.

Tim Bright đập mạnh mẽ đến mức Win nghe thấy rõ. Hai nhịp tim thổn thức rộn ràng.

Win ôm lấy Bright và dụi mặt vào ngực anh. Ngước lên nhìn thì bắt gặp anh cũng đang nhìn mình.

Mọi nỗi sợ hãi như tan biến, chỉ còn lại hai ánh mắt chất chứa yêu thương.

Bright chầm chậm ghé sát môi cậu.

Ánh đèn mờ mờ từ màn hình chiếu.

Mùi vani nhè nhẹ từ cơ thể Win kích thích anh tột độ, tin tức tố cũng vì thế mà tỏa ra.

Môi anh chạm nhẹ lên cánh môi Win, nhưng chợt nhớ ra bọn họ đang ở phòng chiếu phim vội đẩy anh ra.

- P'Bright khoan đã, chúng ta đang ở bên ngoài.

Bright không nói gì chỉ ôm lấy cậu, bàn tay vuốt gò má ửng hồng kia. Từng ngón tay luồn vào mái tóc cậu. Rồi chiếm lấy đôi môi căng mọng của đối phương.

Nhấn nhá cánh môi một hồi lâu, Bright đưa lưỡi quấn lấy lưỡi cậu. Môi quyện môi, lưỡi quyện vào lưỡi. Mút lưỡi một hồi lâu, anh hôn má rồi cằm rồi vành tai. Miết xuống cổ, liếm mút mạnh đến mức cổ Win nổi những vết tím. Anh cởi từng nút áo sơ mi trên người cậu để lộ cơ thể trắng ngần. Bright đưa lưỡi liếm nhũ hoa cậu rồi cắn mút. Cơ thể Win bắt đầu nóng lên, tin tức tố bắt đầu phóng ra, đầu nhũ cũng bị anh làm cho sưng đỏ ửng, dâm thủy ướt một mảng ghế sofa.

Bright không muốn cậu chờ đợi liền đưa tay xuống mở rộng hậu huyệt, ngón tay thon dài khoáy động động nhỏ, kích thích dòng nước chảy càng nhiều.

Anh tách hai chân cậu ra, cuối xuống ngậm phân thân của cậu mà kiếm mút, rồi dùng tay nới lỏng phía sau của cậu. Cơ thể Win co giật liên hồi rồi bắn ra trong miệng Bright , những tiếng rên rĩ dâm đãng tràn ngập. Cậu ngại nơi công cộng nên cắn chặt môi kiềm chế tiếng rên của mình.

Bright kéo khoá quần cho dương vật đang cương cứng tự do. Cầm dương vật to lớn chà bên ngoài hậu huyệt để bôi trơn.

- A...ưm ưm.

Win không thể nhịn được tiếng rên nữa.

Anh mút lưỡi cậu, đồng thời đâm lút cán vào bên trong cậu. Bright ôm trọn cơ thể Win để cậu ngồi lên người mình mà nhấp.

Hai đôi môi vẫn hôn ngấu nghiến, mùi vani hoà trộn với mùi cacao lần toả khắp căn phòng. Anh cậu rồi liếm mút hai điểm hồng trước ngực.
Sau đó nhấc cậu lên như em bé, nấc mạnh để dương vật vào sâu bên trong cậu. Win vòng tay lên cổ anh không ngừng rên la.Vừa bị ảnh hưởng bởi tin tức tố, vừa đau vừa sướng mỗi khi anh dương vật Bright chạm đến điểm sâu bên trong cậu.

- A...a..nhanh nữ...a lên...làm em mang thai... ư..

Bên trong Win vách thịt ấm nóng bao quanh côn thịt khiến anh sướng đến phát điên.

Bright để cậu dựa vào tường, cho dương vật ra vào từ phía sau. Anh nhấc một chân của cậu, vừa không buông tha cho cậu mà hôn lên bờ lưng trắng nõn của Win và chiếc lưỡi của cậu.

- Ư...a..ha...

Cơ thể cậu ướt đẫm mồ hôi.

Trước mắt anh là khoảng không mờ đục, dục vọng tràn ngập căn phòng. Dương vật ngày càng sâu, từng cái thúc lút cán, nắc nhanh khiến cậu cảm giác như đâm đến ruột luôn rồi.

Bright đặt cậu nằm lên ghế sofa, để hai chân Win lên vai mình rồi đâm mạnh điên cuồng như chưa từng được làm tình. Win chỉ biết choàng lấy cổ anh để bấu víu.

Cậu rên lớn, miệng cố gắng hớp từng ngụm không khí, đôi mắt ngây dại không biết bản thân bắn bao nhiêu lần.

Bộ phim hơn hai tiếng kết thúc thì dương vật Bright cũng bắt đầu co giật. Anh thúc mạnh hơn khiến cơ thể cậu nảy lên, tim muốn vỡ tung..

- Anh ra bên ngoài...

Win giữ chặt lấy tay anh.

- Đừng ...đừng rút mà, bắn vào trong em..

Bright cắn sâu vào tuyến thể sau gáy đánh dấu hoàn toàn đồng thời bắn ngập bên trong Win.

Anh hôn nhẹ vào môi cậu.

- Anh yêu em.

Bright giúp Win mặc lại quần áo. Cậu ôm chầm lấy anh.

- Em cũng yêu anh...nhiều lắm.











-----------------------------------------------------------










ABO • 𝔹𝕣𝕚𝕘𝕙𝕥𝕎𝕚𝕟[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ