5 - H

1.8K 99 17
                                    


Bright chỉ vừa bước đến cửa, bỗng cơ thể cậu như có luồn điện chạy qua.

Cảm giác dòng điện này chạy dọc từ cột sống lan đến toàn thân khiến cơ thể cậu toát đầy mồ hôi., hô hấp cũng từ từ trở nên dồn dập, cần cổ trắng nõn nhiễm một tầng ửng đỏ.

Pheromone của Win như thác nước mà trào ra, hương vani ngào ngạt trong không gian, mùi càng lúc càng nồng.

Pheromone của cậu toả ra quá mãnh liệt, dục vọng chiếm hữu của Alpha trong Bright không khỏi rục rịch làm Bright dừng lại mọi động tác quay lại nhìn Win.
Anh mắt không cẩn thận lướt qua cái cổ trắng của cậu, não như nhấn một nút lệnh tiến đến chỗ Win đang đứng.

Kéo sát cơ thể cậu lại gần đưa môi hôn lên môi cậu, chiếc lưỡi của Bright phá đảo không ngừng bên trong khoang miệng cậu, đến khi cậu hết hơi đập đập tay vào ngực anh mới dừng lại, luyến tiếc mút môi cậu kéo theo sợi chỉ mỏng.

Win đứng không vững dựa vào người anh mà thở hổn hển, mùi vani cũng theo đó mà toả ra mạnh mẽ.

Bright không nghĩ được gì khác ngoài việc mau mau đến làm cậu.

Bright kéo Win vào phòng, đẩy cậu xuống giường mà hôn lấy hôn để. Lưỡi Bright một lần nữa khám phá mọi ngóc ngách trong miệng cậu.

Bright nhanh chóng cởi hết đồ của cậu quăng xuống đất, cúi xuống liếm mút hai điểm hồng trước ngực đến ửng đỏ khiến cậu phát ra những âm thanh ám muội.

Tay anh nắm lấy vật của Win mà tuốt lột, một tay đưa vào miệng để cậu mút.

Bright đưa ngón tay chà sát mép thịt ướt át rồi một phát đâm vào cả ngón, bên trong chật hẹp như hút chặt vật lạ xâm nhập.

- Ư...đừng...lạ quá...a..

Bright dừng lại động tác tay, rút tay ra khỏi huyệt nhỏ, cởi hết những thứ vướng víu trên người mình.

- Win, anh vào được không.

- Ưm..

Bright một phát đâm lút cán, dù đang trong kì phát tình bên dưới tự phân bố nước chảy lên láng cũng chịu không nổi nơi tư mật chưa từng bị khai phá, kích thước quá mức to lớn của anh làm cậu cảm giác như cơ thể bị xé ra làm hai.

- Hu..hu...đau quá...hức p'Bright..

- Win thả lỏng nào..ngoan...một lát sẽ hết.

Bright dừng lại động tác dưới thân cố nén cảm giác muốn xỏ xiên, tay cầm lấy Win nhỏ mà tốt lộng.

- Ưm.. P'Bright...nhanh chút..

Tiếng nỉ non nức nở lọt vào tai anh như đang làm nũng. Cảm giác vật kia như lớn hơn một vòng, tăng tốc đâm vào người dưới thân.

Bright cúi xuống há miệng liếm mút, đây dưa một hồi lền cắn vào nơi cấm địa sau gáy cậu.

Đồng tử Win mở to hết cỡ không tự nhủ mà hét lên, toàn thân mềm nhũn. Nghe tiếng Bright vừa liếm láp sau gáy vừa thì thầm vào tai cậu như có thoải mái không, có thích không...anh còn nói yêu cậu.

- Win...anh thích em.

Được người kia cưng chiều hôn tỉ mỉ, lại còn được tỏ tình như vậy. Cậu hết gật đầu đến lắc đầu, đầu óc quay cuồng, cả cơ thể tê rần như có dòng điện chạy qua.

Huyệt động bị dương vật của Bright cọ xát nóng hổi, trong khoảnh khắc vô tình chạm tới khoang sinh sản. Anh yêu chiều nhìn phản ứng khổ sở của cậu liền biết đã chạm đúng chỗ mà tăng tốc đỉnh sâu vào.

- Bright...đừng..sẽ có thai...

- Vậy thì em cứ việc sinh đi, anh nuôi.

Cậu hoảng hốt muốn ngăn cản anh nhưng bị người ta giữ tay siết chặt, được đà tiến về phía trước, đỉnh càng sâu hơn.

- Ha... Bright đừng...ưm..

Khoang sinh sản bị Bright dày vò, huyệt động non mịn nhanh chóng tràn ra một lớp dịch nhầy. Anh đỡ eo cậu nâng lên một chút, sau đó hung hăng đâm thẳng vào bên trong.

- A...p'Bright, sâu..sâu quá... chịu không nổi..ư..

Bright cúi xuống ngậm lấy môi cậu, đầu lưỡi tham lam cuốn lấy lưỡi cậu triền miên khoáy đảo, tiếng hôn cùng tiếng nước dâm mỹ vang vọng khắp phòng.

Thân thể Win đung đung theo từng nhịp đẩy của anh. Bright một bên ra sức vuốt ve dày vò cậu, một bên không ngừng ra vào nơi động thịt. Nhìn ngắm người bên dưới toàn thân run rẩy, khuôn miệng xinh đẹp vừa thở gấp vừa nỉ non rên rỉ.

Bright mà sát đến chỗ mẫn cảm nào đó rồi đỉnh vào liên tục, một lúc sau liền bắn vào bên trong cậu, cùng lúc đó khoái cảm đạt đến đỉnh điểm cậu cũng bắn ra.

Cậu muốn nói gì đó nhưng không còn đủ sức, sau đó mệt mỏi thiếp đi.






Lạy chúa lần đầu viết H khó vc =)))

ABO • 𝔹𝕣𝕚𝕘𝕙𝕥𝕎𝕚𝕟[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ