Suốt cả ngày hôm đó cậu bị cuộc nói chuyện với Min hành cho không thể làm bất cứ việc gì. Đến cả thư kí thân cận cũng cho rằng giám đốc Choi Yeonjun bị thất tình, cậu cáu gắt với tất cả mọi thứ, thậm chí chỉ tiếng lật tài liệu cũng khiến Soobin cau mày. Choi Yeonjun trước giờ vẫn luôn nghiêm túc trong lúc làm việc nhưng hôm nay cậu lại biến anh thành một con người đáng ghét hơn thảy. Chuyện gì đến cũng đến, cô thư kí ấy trong giờ ăn trưa liền không kìm được mà kể cho đồng nghiệp nghe, hệ quả là truyền đến tai Yeonjun, anh nghe chuyện từ Beomgyu, dù lòng có chút không an tâm nhưng vẫn chẳng biểu hiện gì nhiều, là do chuyện lúc sáng sao? Anh nạt cậu nên mới như thế? Vô lý hết sức, cậu ta mặt dày đến độ bình thản kể chuyện đi tắm cho anh nghe thì chút lớn tiếng này nhằm nhò gì.
"Soobin hyung. Em nghe bảo anh quen giám đốc Choi ở đại học, anh ấy lúc còn đi học là người như thế nào ạ?" - Beomgyu hỏi, cậu trai với mái tóc màu hạt dẻ dùng nĩa quấn một miếng mì ý sốt kem đưa lên miệng.
Anh sựng người khi nghe đến câu hỏi đó. Yeonjun chưa từng nghĩ sẽ phải tự nhận xét về bản thân mình ở khía cạnh của người ngoài.
"Anh... anh ta khó ở. Nhiều lúc khiến cho người yêu cũng phải cau mày phàn nàn về tính cách đó."
Yeonjun nhớ có lần anh vì cây kem mintchoco cuối cùng đã được cô căn tin bán hết mà cáu bẩn cả một ngày. Đến nỗi Soobin hôm đó học nhóm cùng anh trong thư viện, anh giảng bài cho cậu rõ là đang kìm chế cảm xúc cho dịu đi nhất ấy vậy mà Soobin vẫn một mực đứng dậy bỏ đi. Cậu tức anh là thật nhưng cũng vì Yeonjun mà Soobin phải chạy tới đến mấy cửa hàng tiện lợi để lục mua cho anh một cây kem. Khi anh đứng trước phòng kí túc xá của cậu để nói lời xin lỗi, Yeonjun đã trông thấy Soobin trán đẫm mồ hôi, tay cầm một bọc đựng kem mintchoco và vani. Cậu thấy anh mặt thể hiện chút sự giận dữ nhưng sau đó vẫn đưa kem cho anh và bảo anh ăn xong thì giảng lại bài cho cậu.
"Anh ấy có người yêu ạ?"
Beomgyu ngây thơ hỏi lại, điều đó khiến Yeonjun sực nhớ ra anh và cậu đã chia tay nhau từ lâu, nụ cười trên khuôn miệng tắt hẳn, Yeonjun thở hắt một tiếng.
"Ừm... lúc đó anh ta có người yêu. Giờ thì không rõ."
Beomgyu gật gật đầu làm như đã hiểu. Cậu chăm chú ăn nốt chỗ mì còn xót lại vì sực nhớ ra có hẹn với một hậu bối bộ phận tài chính, tên gì nhỉ? Kang Taehyun thì phải, hôm bữa anh có gặp qua, là một cậu trai tóc vàng với gương mặt sáng sủa trông rất thông minh, lanh lợi và với kinh nghiệm yêu đương thì anh đây nhìn qua là biết Beomgyu cũng rất thích Taehyun, mắt cậu ta như phát sáng khi nhìn thấy Taehyun vậy.
Nó khiến anh nhớ về lần đầu gặp cậu ở đại học. Khi ấy Soobin là sinh viên chuyển trường, anh năm ba cậu mới bắt đầu lại năm nhất ở trường của anh. Hôm đó anh cùng vài người được giao nhiệm vụ dẫn tân sinh viên tham quan trường, trường rộng nên phải đến trưa anh mới dẫn đến được điểm cuối là căn tin để họ ăn uống, nghỉ ngơi.
Lúc đi thì có 22 người nhưng lúc đến bàn ăn thì chỉ còn 21, thú thật anh nhìn qua là biết thiếu ai ngay vì trong đám người này ngay từ đầu Yeonjun đã đổ dồn sự chú ý đến con người cao m80 lúc đó, anh ấn tượng với cậu ngay từ lần đầu gặp, cao ráo gương mặt sáng sủa, đường nét không chê vào đâu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Chuyện người lớn yêu nhau
Fanfic[Truyện ngắn] Cp chính: Soojun . Cp phụ: Taegyu Sẽ thế nào nếu hai người yêu cũ lại bị hoán đổi thân xác cho nhau? Soobin và Yeonjun đã chia tay nhau được một năm. Không lý do, không níu kéo cũng không nước mắt... Anh và cậu ôm khư khư suy nghĩ của...