6. Ẩu đả

673 81 2
                                    

Sau ngày hôm qua, không những không thể giải quyết vấn đề bị hoán đổi thân xác này mà Yeonjun còn phải mang cái mũi đỏ ửng khó chịu vì bị cảm đến công ty, xui càng thêm xui khi hôm nay phòng ban của anh phải tăng ca vì dự án sắp đến lúc ra mắt với công chúng. Anh suốt ngày hôm nay cứ gật gà gật gù, trụ được đến 6 giờ tối anh như muốn ngất đến nơi, điều đó thu hút sự chú ý của Beomgyu, cậu hậu bối ấy tất bật chạy đi mua thuốc, nước, cháo cho anh.

"Hôm qua anh dầm mưa à Soobin hyung? Mùa này Seoul cứ mưa bất chợt chả biết đường nào mà lần..." - Beomgyu nói, tay vừa từ cạnh bàn bên với sang đẩy chai nước khoáng cho anh.

Yeonjun cầm lấy, hất vốc thuốc trên tay vào miệng tu một ngụm nước lớn nuốt trọn những viên con nhộng đầy màu sắc nhưng mang vị đắng đến rùng mình. Mặt anh nhăn nhó khó chịu, dư vị đắng ngắc còn đọng lại nơi hậu vị khiến anh phải ngậm vội viên kẹo sâm.

"Hôm qua anh đi đâu mà dính mưa thế? Em nhớ ta tan làm trước mưa nửa tiếng mà nhỉ?" - Beomgyu hỏi, cậu nhóc ngồi đối diện tay còn ôm sấp tài liệu từ phòng giám đốc về.

"Anh không dính mưa. Anh tắm nước lạnh rồi trời đổ mưa nên chắc bị cảm chút thôi." - Vừa nói Yeonjun vừa khịt mũi, anh không biết lấy lý do nào để bao biện cho việc hôm qua cả.

"Nếu mệt thì cứ xin về sớm anh à. Dù gì cũng đã hết giờ hành chính rồi, anh không cần tăng ca cùng tụi em đâu." - Cậu nói, sau vui vẻ xoay màn hình laptop của Yeonjun lại.

Cậu nhóc này quả thực là một người tốt, tính cách cậu ta cũng hoà đồng dễ chịu. Nghĩ đi nghĩ lại có vẻ mắt nhìn người của Soobin vẫn luôn tốt như thế chỉ có anh là cậu nhìn nhầm. Yeonjun nghĩ chắc anh là người đầu tiên khiến cậu uất ức đến bật khóc ngay trước mặt như vậy.

"Này... hình như mới có ẩu đả ở khu vực cầu thang." - giọng nói thất thanh cùng tiếng cao gót lộn xộn ở ngoài khiến cho Beomgyu cũng phải chồm người dậy.

"Là giám đốc Choi." - Tiếng ai đó cao vút kéo anh từ trên trời rớt xuống đất. Giám đốc Choi, công ty có mỗi mình anh làm giám đốc mang họ Choi.

"Soobin hyung... anh nghe gì chứ?" - Beomgyu cau mày giương đôi mắt sợ sệt nhìn anh. Yeonjun như tỉnh hẳn nhìn cậu, Choi Soobin anh quen lại đánh nhau với ai sao?

Yeonjun bỏ đó, đẩy ghế ra khiến nó va mạnh vào tường rồi liều mạng chạy theo đám người đấy. Chạy ra đến nơi đã thấy 1 2 người đang ở chân cầu thang sẵn, họ đứng đó to nhỏ với nhau, mấy người đó không phải phòng của anh, Yeonjun nhớ hôm nay chỉ có bên thiết kế và chiến lược tăng ca. Anh nhìn qua đỉnh đầu chỉ thấy một mái tóc nâu tay giơ nắm đấm cao hơn người.

"Choi Yeonjun!" - Anh hét lớn, điều đó khiến đám người ấy quay lại. Nắm đấm ấy cũng bất giác dừng lại trên không trung.

Yeonjun lao đến xé toạc đám người ấy nắm lấy cổ tay Soobin đang run bần bật.

"Bình tĩnh... hít thở đều, nghe lời tôi." - Anh trấn an cậu, nhìn xuống người đang nằm bên dưới với khoé miệng tứa máu anh còn sốc hơn khi Min với bộ dạng vô cùng thê thảm đang thở dốc.

Soojun | Chuyện người lớn yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ