Chương 9

258 34 19
                                    

Cung Tuấn tỉnh dậy, thấy người ngồi bên cạnh mình là Trương Triết Hạn, liền híp mắt cười, nhưng không phải là do cậu vui mà đó như một phản ứng tự nhiên của cậu, Trương Triết Hạn theo đó cũng nhẹ nhõm theo. Hắn sợ cậu sẽ chìm đắm trong những ký ức đau buồn kia.

-Cảm thấy sao rồi?

-Tốt lắm, có cảm giác chân thật và khỏe mạnh hơn một chút. Có thể tìm về mảnh linh hồn thứ hai, có lẽ tôi sẽ lâu tan biến hơn một chút.

Trương Triết Hạn nhíu mày, thì ra Cung Tuấn cũng biết chuyện mình sẽ sớm tan biến nếu không thu đủ ba phần hồn, nhưng vị đại sư kia cũng nói bảy phần phách của Cung Tuấn sẽ vĩnh viễn không hoàn chỉnh được nữa, vì một phần đã tan biến rồi.

Hắn không lý giải được đau xót trong lòng, không phải hắn chưa từng chứng kiến người khác mất mát, nhưng riêng Cung Tuấn thì khác, hắn mong mình có thể thay cậu chịu những tổn thương kia.

-Không sao, đợi chúng ta thu thập đủ hồn phách của cậu, cậu sẽ không tan biến.

-Trương lão sư, anh lại có kịch bản mới đúng không, anh mang tôi đi chơi cùng đi.

-Không, kịch bản đó tôi không nhận, chúng ta đi tìm mảnh linh hồn còn lại cho cậu trước, sau đó cậu muốn đi chơi ở đâu cũng được.

Không biết vì sao Cung Tuấn cảm nhận được mảnh linh hoinf còn lại rất oán hận, điên cuồng và tàn nhẫn, cậu không hề muốn Trương Triết Hạn nhìn thấy nó, cho dù cậu phải tan biến cũng được. Dù sao tìm lại đủ rồi, cậu cũng chỉ có cơ hội luân hồi, không thể trở lại làm người.

-Trương lão sư, chúng ta cũng không biết tìm mảnh hồn kia ở đâu, cứ đi chơi đã, có duyên sẽ gặp.

Cung Tuấn giương đôi mắt nai quen thuộc lên làm nũng, Trương Triết Hạn phải ép bản thân không được nhìn vào nó. Chỉ cần Cung Tuấn không biến mất, bọn họ có thể gặp lại nhau, cho dù là kiếp sau, nhưng Cung Tuấn nói đúng, hai người không có chút manh mối nào cả.

Tiểu Vũ mang kịch bản mới đến, bộ phim sắp tới rất có khả năng sẽ bạo hồng, nếu Trương Triết Hạn không nhận thì thật sự rất đáng tiếc. Là một quản lý có tâm, tiểu Vũ có trách nhiệm phải phân tích đúng sai cho Trương Triết Hạn. Vừa bước vào, tiểu Vũ đã thấy Cung Tuấn ngồi trên ghế, vẻ mặt đáng thương.

-Cung Tuấn, tôi đến đây không đúng lúc sao? Vậy lúc khác tôi lại đến nhé?

Vừa nhìn qua hôm liên hoan vừa rồi, rõ ràng Trương Triết Hạn rất nuông chiều Cung Tuấn, nuông chiều đến mức cảm giác giữa hai người có chút mờ ám, vậy đây lại là chuyện gì.

-Tiểu Vũ, Trương lão sư không nhận kịch bản, cũng không muốn mang tôi đi chơi.

Tiểu Vũ ngạc nhiên, Cung Tuấn ở bên Trương Triết Hạn đến nghiện à, nếu Trương Triết Hạn không mang đi thì tự mình đi là được. Tố cáo với tiểu Vũ xong, Cung Tuấn lại giương đôi mắt ai oán nhìn Trương Triết Hạn, Trương Triết Hạn cũng không mất kiên nhẫn chút nào, thở dài đi đến cạnh cậu.

-Việc kia thực sự quan trọng hơn, hiểu không?

Tiểu Vũ rất tri kỷ bồi thêm một câu.

(Hạn Tuấn) Là ma anh cũng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ