Chapter 9

692 67 1
                                    

Sean Marc's POV

Kanina nag yaya nang inuman si Reian sa bahay nila kaya naman ay pumayag na ako matagal na akong di nakaka tikim nang alak. Alas otso na pala nang gabi at nag pasundo na ako kay Henry na bodyguard ng Bunny ko. Yes i call him Bunny because for me his like a soft cute innocent Bunny that's what i like on him.

Pag kasundo sa'kin ni Henry agad na akong nag tungo sa kwarto namin at nadatnan ko ang Bunny ko na katatapos lang maligo dahil naka tapis ang twalya nya sa bewang nito at basa ang buhok nya. He's scent was so sweet like him. I immediately grab his wrist and sinunggaban ko nang halik dahil sa di na ako mapakag pigil. My little SM was hard as a rock. Nag pupumiglas ito sa'kin pero mas malakas ako sa kanya hawak ko ang dalawang kamay nito sa taas nang ulo nya dahil naka higa sya sa kama at ako naka patong sa kanya.

"Ano bang ginagawa mo?! Teka naka inom kaba?!" Saad nya at nag ka titigan kami eye to eye

"I like you Bunny" i said then i kiss him.

Pinipilit kong ipasok ang dila ko sa loob nang bibig nito at napag tagumpayan ko ito.

"Ano ba nasa--- hmpp!" Agad kong hinalikan ito at nilakbay ko ang bibig ko sa labi nito

"Your innocent voice and angelic face makes me so fucking hard." I said on him and i see his face blushing

I kiss him again at nakipag espadahan na sya nang dila niya sa'kin. Ilang minuto na kami nag hahalikan at bumitaw na muna ako dahil nawawalan na ako nang oxygen.

Hawak ko ngayon ang dibdib nito at nginitian sya. Sinuso ko ang pinkish nipples nito ay napa ungol ito.

"Nghh Sean" saad nya habang hawak ang buhok sa ulo ko

"Yeah, moan my name Bunny" saad ko

Tinanggal ko na ang tapis nyang twalya at kita ang tigas na tigas nyang ari. I grabbed his little bunny at sinimulan kong itaas baba ito. Pababa na nang pababa ang pag halik ko sa kanya at narating kona ang little bunny nito. Dinilaan ko ang ulo nito na kulay pinkish at biglang napa ungol nang malakas habang hawak ang ulo ko.

"Ahh Sean ga-ganyan nga ang i-init!" saad nito

"Ang sexy mo Bunny" i said on him

Isinubo ko ang ari nito taas baba at ramdam kong naninigas na ang dalawa nyang binti kaya naman karamdan na ako nang tatlong putok sa bibig ko. Agad syang na upo sa pag kaka higa nito.

Habang subo ko kanina ang ari nito ipinasok ko na ang dalawa kong daliri sa butas nya para naman ma ready na ito mamaya.

"Oi gagi sorry di kita nasabihan iluwa mo yan oii" saad nya

He's so vey cute like a BUNNY.

"Sorry Bunny but i swallowed it na" i said on him

"Gagi ka uy anong lasa??!" Sabi nito

"Now it's your turn Bunny" i said

Inalis ko na ang suot kong shirt at pantalon ko. Ngayon wala na akong saplot sa buong katawan i grabbed his hand and nilagay ito sa tigas na tigas kong alaga. Kita ko ang muka nyang parang takot na takot sa alaga ko.

"Don't be scared Bunny I'll be gentle for you" i said on him sabay halik sa kanya

Kaya naman dahan dahan kong dinaganan si JayKim at gamit ang kaliwa kong kamay inaalalayan ko ang kamay ni JayKim sa ari ko para itaas baba. His lips was so sweet like candy strawberry flavor. Ngayon dinilaan ko ang tenga nya.

"Can i put in Bunny?!" I softly ask on him

"Oum, y-yeah but please be gentle kasi unang beses ko ito" saad nya

HE'S SO DAMN CUTE!!!

Kaya naman ay pinasok ko na nang dahan dahan ang little SM ko sa pinkish hole ng Bunny ko  at hawak ko ang bewang nito. Dalawang minuto matapos kong matagumpayan na maipasok lahat lahat sa kalooban nito since dog style ang position namin ay dahan dahan na akong gumalaw.

"Bakit mo tinatago ang muka mo Bunny?!" Saad ko kase naman tinatago nya ang muka sya gamit ang unan nito

"I want to see your pretty face Bunny" i said on him

Kaya naman inalis nya na ang unan na tinakip sa muka nito kita ko ang muka niyang pulang pula. I started to THRUST him and he moan my name.

"Bunny, fvck your so tight ahhh" ang saad ko sa kanya habang nilalagyan nang hickey ang leeg nito.

"Hmmm" JayKim's moan

Inalis ko ang ari ko sa loob nya at hiniga si JayKim para naman mas makita ko nang maayos ang muka nang asawa ko. Pinasok ko na muli ang ari ko at nag simula na ulit na umatras abante. Ilang sandali pa ay bigla akong niyakap no JayKim at kinagat ang leeg ko.

"Fvckkk!, Bunny your so yummy ahhh" i softly said on his ear and kiss his neck

Ngayon ramdam ko na malapit na akong labasan kaya naman mas napabilis ang pag bayo ko sa kanya at eto na.

"Bunny here i come na ahhhh!" Saad ko at diniinan ang pag kabaon sa ari ko sa kweba nito

Nakapag palabas ako nang lima o anim na putok sa loob nya. Dahan dahan na kaming nahiga sa kama namin na pawis na pawis at pagod na pagod sa gabing ito.

"Good night my Bunny dream of me iloveyouuu" i said then i kiss his lips

"Hmmm" saad nalang nito

Kaya naman natulog na kami nang mag kayakap.

____

huhu di ako expert sa pag gawa nang SPG scenes huhu sensya na po hihi.

except some ERRORS mga gurll

press the ⭐ THANKS

AISHITERUUU

The Crown Prince [bxb/mpreg]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon