Chapter 17

509 54 4
                                    

Sean Marc's POV

Its been one month guys. Ang bilis nang araw akalain mo iyon?! Pansin na din ang laki nang tyan nang asawa ko.

"Ano ba Dhina?! Pede ba itigil mo na ang ginagawa mo?! Nakita kana nang asawa ko at ngayon ni di ko alam kung nasan sya!" Ang pag sabi ko kay Dhina na sinusubukan na hawakan ang pag ka lalaki ko

Dhina Chararat is the Daughter of King Pako Chararat and Queen Marites Chararat from the Land of Mutchaka. Matagal ko nang kilala itong si Dhina simula 11 years old palang ako nakaka laro ko sya at may invest din si King Pako sa company na inaasikaso ni dad. And i admit nag ka gusto ako sa kanya when i was teenager palang and now i have my husband and our future child so ayokong lokohin sila lalo na si Bunny na parang pakiwari ko nagugustuhan nya na ako.

"No, tayo dapat ang kasal hindi kayo nang so whatever na baklang idiot na yan" ang mahinahon nyang saad at umupo ito sa lap ko

"DON'T FUCKING CALL HIM BAKLANG IDIOT BECAUSE THE ONE WHOSE IDIOT HERE IS YOU!" i shouted on her at hinila ko sya palabas nang kwarto namin ni Bunny.

Shettttt!

Humiga ako sa kama ko at pilit na tinatawagan si Bunny pumapasok sa isip ko kung kumain na ba sya?! Ayos lang ba sya?! Nakatulog na ba sya?! I miss my Bunny right now i miss his soft reddish kissable lips. Nang di ko namalayan na naka idlip na pala ako kaka isip sa kanya.

*****

"Hmmm" ang mahina kong ungol. Idinilat ko ang mata ko at dali dali akong napalabas nang kwarto namin at bumaba

"Manang naka uwi na ba si Bunny?!" I ask manang Yoli

"Ah di pa po sya umuwi simula nung umalis sya kagabi  kamahalan" manang said habang inaayos ang sofa

"Morning baby" ang rinig kong boses babae

Whta?! Fuck you Dhina! It's because of you nawawala si Bunny.

"What are you doing HERE!?" Medyo mataas ko na tono sa pag sabi kay Dhina

"Dito po sya natulog kagabi kamahalan sa may guest room" saad ni manang Yoli

Guest?! She's not a guest.

Pumasok nalang ako sa kwarto namin ni Bunny at naligo na para pumasok sa university baka sakaling pumasok din sya. I misa you Bunny.

Ilang oras pa ay tapos na ako naka ayos na at handa na para pumasok. Naka sakay na ako sa royal car at umandar na ito ni hindi ko nang nagawang mag almusal dahil sa wala akong gana. Si ama at ina nasa ibang bansa may inaasikaso para daw sa samin iyon ni Bunny. Ni di nga alam nila ama at ina na nadito ang bwiset na babaeng yun. Kita kong papasok na kami sa main gate nang campus at ilang minuto pa ay nag bukas na ang pinto nang royao car bumaba na ako at nakita ko kasama nila Reian, Tanya at Renzo ang asawa ko kaya naman dali dali akong napatakbo sa gawi nila at niyakap si JayKim.

"Ay jutay!" Ang sigaw nya

"I miss you Bunny, umuwi kana ok?! Ikaw lang ang mahal ko hindi ni si Dhina" ang sabi ko habang yakap sya

Kumawala na ako sa pag ka yakap ko sa kanya at hinarap ito. Kita ko naman na malungkot ang muka nito.

"Ey andito kami" ang saad ni Reian.

"Bunny umuwi kana ok?!" Ang saad ko

"Babyyy!" Ang malakas na sigaw nang boses babae si bwakening shet na Dhina lang.

Lumapit sya samin at pinag titinginan na pala kami nang mga tao. Kumapit si Dhina sa braso ko at ngumiti.

"Kanina pa kita hinintay sa palasyo, buti nalang sinabi ni manang na naka pasok kana pala at ayun sinundan kita dala ko ang agahan mo sabi ni manang eh di ka daw nang almusal here oh" ang sabi nya sabay hawak ang isang paper bag.

The Crown Prince [bxb/mpreg]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon