chap 18 H nhẹ

2.3K 144 17
                                    

Cảnh báo có những lời lẽ thô tục cân nhắc trước khi xem

-Nào~ Izana bỏ chị ra! thiệt tình từ lúc bước vào đến bây giờ đã là mấy tiếng đồng hồ mà Izana bám em không rời tới khi đi dọn dẹp nhà mà cũng chẳng tha.

-Chị Yumi này hay chị ở lại với em và Izana chơi vài ngày đi rồi về, lâu rồi ba chúng ta không đi chơi chung với nhau. Kaku dựa vào tường khoanh tay nhìn em đang bị Izana ôm ở eo mà nghiến răng.

Vì cái gì người là do cậu đưa về mà Izana lại được ăn mảnh trước chứ! Thật là không cam lòng.

Nghe vậy em trầm ngâm suy nghĩ mắt hướng đến bồn rửa chén đang xả nước, có nên hay là không đây...

Em không ngu hay ngốc đến nỗi không biết Izana hay Kaku có ý với em nó thể hiện rõ thế cơ mà! Có mù mới không thấy.

-Nhưng nếu chị ở đây thì đồ đâu mà thay với lại Shin chắc cũng chẳng cho chị đi đâu lâu đến vậy đâu giờ chỉ còn từ chối khéo thôi.

-Chị không cần em dư tiền để mua cho chị những gì chị thích mà không cần nhìn giá gì chứ chị ấy tưởng mình nghèo lắm sao? Lợi nhuận mà Thiên Trúc thu về cũng chẳng phải ích đâu!.

Chưa kể Roppongi là do anh em nhà Haitani quản thu về không ít tiền cho Thiên Trúc còn có Mucho không phải để trưng!.

-Còn về việc của anh Shin thì chị cứ nói dối là được.Quyết định vậy đi! Nói rồi Izana đẩy trách nhiệm đi mua đồ cho Kaku còn mình thì nằm ở sofa bấm TV xem.

Em thở dài nếu là lúc trước em đã bỏ ra về từ lâu Izana hay Kaku có chặn lại em chỉ cần một cước vào mặt là xong nhưng đó là lúc trước.

Bây giờ thân thủ của em không còn nhanh nhẹn như lúc đó nữa tuy vậy nhưng chung quy lại vẫn ổn,nếu phải đấu với Izana và Kaku thì thua là cái chắc.

Tua tua tua....
Chiều tối hôm ấy cả ba người ăn nói vui vẻ với nhau như một gia đình thật thụ không khí ấm cúng vây quanh cả ba người cho đến khi...
.

.

.

.

.

.

-Không chị ấy phải ngủ với tao!!

-Không lỡ tối mày mớ rồi đánh chị ấy thì sao?

-Sẽ không có chuyện đó đâu!

-Đừng có ở đó mà cãi cố mày ngang vừa thôi!

Tiếng cãi cọ vang lên khắp không gian khiến em phải khó chịu,đôi lông mài nhíu lại mặt rõ bực mà chúng nó vẫn chẳng để tâm!

-một là chị ngủ ở sofa.

-hai là hai đứa ngủ chung nhường cho chị cái phòng còn lại còn không thì miễn bàn chị đi về!.

Nhướn mày nhìn cả hai thật sự mệt mỏi không biết chuyến đi này đúng hay là sai đây nữa haizz

-Chúc hai đứa ngủ ngon

-Vâng chị cũng vậy

Phân chia đã xong giờ thì đi tắm rồi ngủ thôi....
.

.

.

.

.

.

Cạch

Cánh cửa mở ra Kakucho nhẹ nhàng bước vào khoá trái cửa lại tiến về phía chiếc giường nơi em đang say giấc nồng.

Ngồi xuống bên chiếc giường ngắm nhìn gương mặt em sờ lên mái tóc thướt tha kia ánh mắt tia đến bờ môi đang khép hờ

Nhịn không được cậu cuối xuống chuẩn bị áp môi mình lên thì phía dưới chăn nghe tiếng chùn chụt.

Thấy có sự lạ cậu vén chăn lên thì.....

-Izana mày làm gì ở đây? Lại còn..
Tình hình bây giờ là Izana đang vén áo của em lên mà đắm chìm vào hai quả bưởi to.

-Cái đó tao mới là người hỏi đấy! Mày làm quái gì ở đây vào giờ này?!

Cả hai nhìn nhau như hiểu được ý của đối phương chẳng ai quan tâm đến ai nữa mà tập trung vào mục đích ban đầu

Sau vài phút quần áo của em gần như bị lột sạch chỉ chừa mỗi quần lót là còn nguyên vẹn nhưng chẳng được bao lâu cũng bị Izana vứt xuống sàn.

Kakuchou=hắn
Izana=gã
Yumi=em

-Chúc ngon miệng a~ lè lưỡi ra gã tách hai mép thịt hồng hào ra cho lưỡi vào khuấy đảo bên trong phía trên Kakucho cũng chẳng yên.

Tráo lưỡi với em hai tay se se đầu ti đang cương lên vì khoái cảm bỗng em lim dim mở mắt dậy.

Đập vào mắt em là gương mặt phóng đại của Kaku bất ngờ thì cũng có đó nhưng chẳng hiểu sao em lại có chút mong chờ nhỉ?

Bên dưới cũng cảm nhận được có sự khác lạ liền rỉ ra nước





[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ