Cảnh báo có những lời lẽ thô tục cân nhắc trước khi xem
-Xin chào quý khách!
-Cho một phòng VIP.
-Vâng đây là thẻ của quý khách!
-Cảm ơn~
-V-vâng ////-////
Nháy mắt với nữ nhân viên cô nắm tay gã đi lên phòng,cô gái lúc nãy cũng ngon đấy nhưng bây giờ không phải lúc.
-Đến cả nữ mà em cũng không tha?
Ở trong thang máy chỉ có hai người gã cuối xuống vòng tay qua eo em âu yếm đầu gục xuống liếc mắt nhìn.
-Nam nữ gì em đều chén được hết duy chỉ có anh là em nâng niu nhất~♡
-Dẻo miệng.
Cuối xuống áp môi mình lên môi gã lưỡi cô khuấy đảo trong khoang miệng tiếng chậc chậc vang lên trong thang máy.
-Á!!
Nhấc bổng em lên đi ra khỏi đó gã đi nhanh đến căn phòng đã đặt.
-Thẻ?
Giọng gã trầm xuống làm người nghe như cô cảm thấy có chút rạo rực trong người.
-Đây~
Quẹt nhanh thẻ ra mở cửa đi nhanh vào trong gã bỏ cô xuống cử chỉ hết sức nhẹ nhàng nhưng không chắc lúc sau sẽ như vậy.
-Anh em không thích mùi rượu đâu.
Sống trong môi trường không mấy lành mạnh từ lúc nhỏ cô đã quen với việc nghe mùi rượu, thuốc lá hay thậm chí là những hình ảnh tình dục từ nhỏ.
Cô là con của một con điếm hạng sang.
-Tắm làm gì trong khi lát nữa cũng ướt em nhỉ?
Bàn tay gã mơn trớn từ đôi tất đen của cô chạm đến con mèo ướt át đang mời gọi gã vào đêm nay.
-Vâng~tối nay em phục vụ anh.
Thoát y cho cả hai em bắt đầu công việc BJ cho gã cái lưỡi ấm nóng liếm dọc thân cặc gã rồi đến đỉnh hai hòn dái phía dưới được tay em chăm sóc tận tình.
Liếm láp chán chê em ngậm lấy con cặc của gã vào miệng phía trên,tay gã đặt lên đầu em miệng gầm gừ nhẹ vì thoải mái,thật đáng yêu a~
Khoang miệng ấm nóng ẩm ướt bao bọc lấy thân gã em lên xuống một cách nhanh chóng để gã ra nhanh.
-Ư..ah
Sau một lúc gã xuất hết tinh dịch vào miệng em để yên một lúc mới rút cặc ra kéo theo một sợi chỉ bạc từ đầu môi em đến quy đầu gã.
Nuốt hết tinh dịch em không nghỉ ngơi mà leo lên người gã đặt cây hàng giữa hai mép lồn hồng hào em nhấp xuống.
Con cặc cương cứng của gã vì có nước miếng của em bôi trơn nên vào dễ dàng hơn.
Cảm xúc sung sướng bắt đầu truyền đến đại não gã bên trong co bóp liên hồi phục vụ nhiệt tình thằng em gã.
Nhìn thấy khuôn mặt phê pha của gã do em mang lại làm cho người như em cũng phải thích thú trong lòng.
Liếm nhẹ yết hầu gã tay em không rảnh rỗi se se hai đầu ti gã phía dưới vẫn lên xuống một cách nhiệt tình.
Lúc lên thì giãn lúc xuống thì co lại làm gã không nhịn được mà động hông nhấp em ngồi trên cũng cảm nhận được cặc đi sâu thêm một chút.
Ngồi trên nhìn xuống cơ bụng cùng với bắp tay săn chắt yết hầu lên xuống liên tục làm em nhịn không được mà vừa rên vừa lấy tay chống lên cơ bụng gã làm điểm tựa.
-Ưm~..c-chẳng..ah~..nói..là..a..em..phục vụ..anh..sao..á~
-Nhiêu đó đủ rồi giờ đến anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lương
RandomEm xinh đẹp giỏi giang và có anh người yêu là Sano Shinichiro tổng trưởng Hắc Long Truyện sẽ không dính sát vào cốt truyện Face phụ: Satou Fuyumi có gì ib tui góp ý