-Chậc lại nữa rồi.
Cái ngày đó lại đến "rụng dâu" vừa vui lại vừa đau vui vì biết mình không có thai đau là vì cái gì thì chắc mọi người đều biết.
-Anh Shinnnnn
-Hả???
Giật mình bỏ máy game xuống anh đi lại phía cửa nhà tắm.
-Mua cho em bvs
-Được thôi đợi một chút.
Ai mà nhìn vào cứ tưởng là một chàng trai hiền lành chân chất thật thà vậy mà lại là người sở hữu bản năng đó chứ.
-Loại em hay dùng đúng chứ!?
-Vâng
Anh mặc tạm cái ai khoác rồi lên xe nổ máy chạy ra ngoài,làm nhiều như thế rồi mà vẫn chưa dính hay là mình bị yếu sinh lý nhỉ?
Bước vào cửa hàng anh chạy ngay đến hàng băng vệ sinh rồi lại vòng qua giang hàng khác.
Túi chườm.
Bánh.
Chocolate.
Hay những thứ linh tinh khác đều được anh bỏ vào giỏ đem đi thanh toán.
-Anh về rồi đây.
Thò tay vào đưa băng vệ sinh cho em xong anh đi ra ngoài đun nước ấm đổ sẵn vào túi chườm.
-A đau quá
Nằm dài trên sofa em lấy tay xoa bụng nhưng có vẻ như không có tác dụng.
-Tch
-Rồi đừng cau mày nữa đây chườm đi rồi ăn bánh anh mua.
Đổ đầy bánh bimbim chocolate lên bàn anh ngồi xuống xoa đầu em.
Yêu anh quá đi.
-Sao anh tốt với em vậy?
-Vì em là vợ tương lai của anh.
-Rồi sau này ai nuôi em?
-Anh nuôi
-Em muốn mua sắm?
-Anh chi
-Vậy em làm gì?
-Mỗi tối chỉ cần nằm đó chổng mông lên là được.
Có lúc không yêu.
Tuy nói vậy nhưng em nhiều lúc cũng suy nghĩ rằng mình có thật sự xứng đáng với hành động chăm sóc này của anh?
Hay anh chỉ bên em vì em là người cứu anh ấy?
-Chẹp em ghét Mira.
-Ừ
-Anh phải ghét theo em đấy!
-Ừ chiều em tất.
Anh thật sự bất lực cứ mỗi lần đến tháng là em lại như vậy hay cáu giận không lý do và ghét nhiều thứ còn bắt anh ghét theo.
Nhưng em là nhất em muốn gì anh đều chiều theo em.
-Anh mà để em phát hiện có dính líu với cô ta thì anh coi chừng!!
Nói rồi em đập nhẹ vào cơ bụng anh một cái rồi ôm túi chườm tiếp tay kia thì đưa bịch bánh trước mặt anh.
-Rồi rồi
Xé ra bỏ vào miệng em miếng bánh anh thở dài,lại nữa rồi.
-Yêu anh
-Yêu em
Nhưng em ấy vẫn là của Sano Shinichiro này không một ai được đụng vào người của anh.
Ngọt nhỉ? Hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lương
RandomEm xinh đẹp giỏi giang và có anh người yêu là Sano Shinichiro tổng trưởng Hắc Long Truyện sẽ không dính sát vào cốt truyện Face phụ: Satou Fuyumi có gì ib tui góp ý