Ánh sáng chiếu rọi vào phòng làm cho con mắt cô khẽ động đôi mài nhíu lại,mở mắt ra cô liếc nhìn xung quanh Kakucho vẫn đang ôm em ngủ ngon lành.
-Haizz...
Để yên cho gã ôm ngủ cô đưa tay lấy chiếc điện thoại trên bàn xuống,bàn tay cô vừa chạm vào liền cảm nhận được độ rung của nó.
-Alo?
-Cưng vừa mới ngủ dậy đấy à?
-Có chuyện gì vậy Sanzu?
Cố nói ra thật nhẹ nhàng nhất có thể,nói thật thì cô cũng không ưa gì hắn cho lắm đêm nào ngủ với hắn y như rằng sẽ rất tàn tạ.
-Chiều nay boss có lệnh họp mặt đấy,ra mắt thành viên mới và bàn về vài chú chuột bé nhỏ~
-Vâng v—
-Khoan hãy cúp máy nào~! Đêm nay cưng rảnh không?
-Hì~ đêm nay em ngủ với anh Rindou rồi,anh đến lấy vài đứa bên em chơi đi nhé.
-Cưng à—
-Vậy tạm biệt anh nhé!
Nhìn màn hình điện thoại cô thấy thật mong lung từ khi cô bước vào Phạm Thiên công việc thì cũng tương đối là nhẹ nhàng.
Như là quản lý một số nhà thổ và quán bar hay là đi giết 'chuột' với Sanzu,buôn bán mại dâm, thuốc phiện,...cô đều làm
Từ khi nào mà một con điếm hạng sang như cô lại được tổ chức tội phạm để ý rồi cưu mang cô khỏi nơi đầy mùi tình dục đó.
Chắc là mê cái nhan sắc này nhỉ?
À cũng phải thôi.
-'Tôi yêu cưng từ cái nhìn đầu tiên'
Sanzu-'Từ cái nhìn đầu tiên tôi đã biết em sẽ là của tôi'
Haitani-'Em có tin vào tình yêu sét đánh không?'
Kakucho-'Bên tôi em sẽ không thiếu gì ngoài tiền'
TakeomiTất cả đều chỉ nhìn vẻ bề ngoài!! Những lời ông bướm đó cô nghe đến mòn mỏi,tình người trong cô cũng chẳng còn thay vào đó là một con người chỉ biết đến tiền và tình dục.
Mà cũng thật là nực cười cô chờ đợi gì ở những tên tội phạm,mong đợi gì ở cái xã hội thối nát này? À...
Thứ duy nhất cô còn mong đợi chắc là Mikey nhỉ? Người có thể nhìn thấu cô và ngược lại cả hai đều có hoàn cảnh đáng thương như nhau.
-Kaku dậy nào~ Boss kêu về họp.
Vậy chỉ cần cô chiếm được Mikey thì quyền lực,tình yêu hay những thứ phù du khác đều sẽ là của cô!
—————————
-Đây là thành viên mới Suzuki Mira! Là hacker sẽ có ít cho tổ chức mình.
Kokonoi cũng có mắt chọn người đấy chứ.
Đẹp! Nhưng không bằng cô.
-Nếu boss chấp thuận thì không vấn đề gì.
Cá chắc rằng con chó điên Sanzu cũng sẽ trả lời như cô thôi vì Mikey là VUA mà.
-Nếu không có ý kiến gì nữa thì bây giờ bàn về vấn đề khác.
-Hiện giờ xuất hiện một vài nội gián của băng K nghe đâu bọn nó đang lộng hành ở địa bàn của chúng ta và còn buôn bán hàng trong quán bar của Phạm Thiên.
-Việc đó thì cô có nghe báo lại rồi,quán cô bắt được vài tên nhưng không chịu khai còn hoạt động ở đâu chắc phải nhờ Sanzu~ rồi nhỉ?
Nói thật thì cô cũng cay bọn này lắm rồi giao hàng ngay trên địa bàn của cô lỡ như bị bọn cớm sờ gáy thì người thiệt chẳng phải cô và Phạm Thiên sao?
-Há há bọn này ăn gan trời rồi!!
-Bọn nó còn đang tính cướp lô hàng cấm sắp tới từ Nhật chuyển sang Pháp vào ngày mai.
Takeomi ngậm điếu thuốc phì phèo nhìn vào bản tài liệu nói.
-Ý boss làm sao? Có muốn xử lý băng đó không?
-...Giết
-Được rồi! Đã có lệnh boss ngày mai anh em nhà Haitani và Mochi đi rà soát các quán bar thuộc quyền quản lý của Phạm Thiên,Takeomi và Yumi đi xem lô hàng ngày mai, Sanzu và Kakuchou thì vẫn vậy sẽ đi xử lý nội gián.
-Khoan đã tôi có thể đi với Takeomi và Yumi được không?
-Cô biết bắn súng hay đánh nhau không? Mà đòi đi cận chiến.
-Tôi làm được cứ tin tôi.
-Như—
-Kokonoi anh cứ cho cô ta đi đi cùng lắm là què một vài cái tay hay chân còn không thì mất mạng thôi.
-Cô đang xem thường tôi đó sao Yumi?
-Nào có~ cô còn đang có lợi cho Phạm Thiên đâu thể chết dễ vậy được, đúng không Sanzu nhỉ?
Một câu cũng Sanzu hai câu cũng Sanzu cô đây là xem hắn như bia đỡ đạn à?
-Theo ý cưng hết~
Quấn lấy một lọn tóc cô đưa lên ngửi nhìn mặt hắn phê pha thấy rõ,cho dù có bị lợi dụng hắn cũng can tâm.
Tính nóng như kem! Ả ta thật chẳng thú vị.
-Sướng nhất Takeomi rồi có tận hai mỹ nhân đi theo~
-Rindou thật dẻo miệng ah~
Vuốt nhẹ mặt gã cô lại thấy cậu này vừa lòng cô nha nhưng còn ai kia thì hình như không ưa em rồi.
-Đủ chưa?
Chà boss hôm nay tâm trạng không được tốt nhỉ?
-Khụ vậy phân bố đã xong tan họp!
Mọi người đều đi làm nhiệm vụ của mình hết và cô cũng vậy đứng dậy chuẩn bị ra khỏi phòng hợp bỗng ống tay áo cô bị níu lại.
-Đêm nay.
Bất ngờ chưa? Mikey vậy mà muốn cô ngủ cùng thường là toàn do cô chủ động.
-Vâng
Hôn nhẹ lên chóp mũi gã cô xoay người chạy deadline cùng với mọi người vậy là phải hẹn Rindou dịp khác rồi~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lương
RandomEm xinh đẹp giỏi giang và có anh người yêu là Sano Shinichiro tổng trưởng Hắc Long Truyện sẽ không dính sát vào cốt truyện Face phụ: Satou Fuyumi có gì ib tui góp ý