3 ngày sau...
Cuối cùng thì em cũng tống được gã về nhà Sano công nhận mới hai năm không gặp Mikey và Emma lớn thật đã cao hơn trước hoặc chững chạc hơn rồi chẹp!Cảm giác giờ mình già ghê gớm mà thôi kệ giờ còn một thứ mình phải quan tâm Izana và Kaku không biết bây giờ ra sao nữa?
Đã hai năm trôi qua dấu chấm hỏi trong lòng cũng đã được giải đáp bởi chính miệng Shinichiro nói Izana không phải là anh em với nhà Sano tội thằng bé.
Nếu mình là Izana thì không phải chỉ là những cú đấm đâu mà là giờ gã mồ đã xanh cỏ rồi đấy nhóc còn nhẹ tai gớm ấy chứ đùa.
Dạo này tù túng quá nên em quyết định làm một chuyến đi chơi và nơi được chọn chính là Yokohama như thường lệ mỗi khi đi ra đường em sẽ mang theo đồ để phòng vệ.
Trời hôm nay rất mát mẻ nên em quyết định đi đến công viên mà em và Izana,Kaku hay ra đây chơi,ngồi ở đây ngắm cảnh cũng không phải là một ý tưởng tồi,ở đây có một cái hồ bự trên mặt nước là một đàn vịt.Vịt con bơi theo vịt mẹ.
Nhìn cũng cư tê lắm chứ bộ! mãi ngắm cảnh bỗng một bóng đen to lớn đứng phía sau em lên tiếng.
-Satou Fuyumi?
Theo quán tính em xoay lại là một chàng trai có một vết sẹo ngay trên mặt khoa—
-Kakuchou? Phải em không?
Người nọ chẳng nói gì mà tiến tới ôm em
-Đúng thật là chị rồi! Hôm nay hắn đúng thật là mai mắn chỉ đi ngắm cảnh ôn lại kỉ niệm mà cũng gặp được người hắn nhớ nhung bao năm qua
-Chà lâu quá không gặp nhóc cao lên nhiều ghê.
Em cảm thán mới hai năm thôi mà đứa nào đứa nấy cao quá trời trừ Mikey ra sự thật lúc nào cũng mất lòng.
-Ngồi xuống đi rồi mình nói chuyện lo suy nghĩ mà không để ý có vài người đi qua đường nhìn hai đứa như sinh vật lạ.
Sau một hồi nói chuyện em mới biết bây giờ hai đứa nhóc này đang làm bất lương còn có băng đảng tên Thiên Trúc ở Yokohama đúng là tuổi trẻ.
-Chị không bày xích chuyện hai em là bất lương nhưng đừng để mình bị thương là được biết chưa? Em thở dài mong sau đừng có chuyện gì đi quá giới hạn là được.
-Vâng mà chị có muốn gặp Izana không cậu ta bây giờ chắc đang ở nhà chung của cả hai đấy! Nắm lấy tay em ủ ấm Kaku đề nghị
-Hừm~ cũng được đã lâu rồi chưa gặp Izana không biết thằng bé ra sao rồi nhỉ? Đi theo Kaku đến chiếc xe của ẻm cả hai vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ nhưng có một cái vấn đề là....
-Kaku nè em chạy chậm chậm lại được không? Mắc gì chạy như giật cô hồn vậy biết chị sợ không già rồi mà còn không tha nữa.
-Em chạy chậm lắm rồi đấy! Nghe vậy em chẳng còn cách nào khác ngoài phải bấu víu vào cái eo của Kaku cả.
-Mà công nhận nhìn Kaku vậy mà cũng có múi bụng ha~ tay em liên tục sờ các múi cơ săn chắc trên bụng của Kaku phía trên hắn đỏ cả mặt mà giảm tốc độ lại một chút.
Chốt lại sau cuộc hành trình đầy gian nan thì cuối cùng cả hai cùng đã tới được trước cửa nhà của hai nhóc quậy này.
Cốc cốc cốc Kaku bước lên gõ cửa bên trong căn nhà tiếng bước chân vang lên tiến về phía này rồi...
Cạch một tiếng thân ảnh quen thuộc lộ ra mặt mài nhăn nhó
-Kaku mày đi đâu mà lâ— hướng ánh mắt kinh ngạc đến phía em Izana không thốt nên lời.
-Chào nhóc lâu rồi không gặp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lương
AcakEm xinh đẹp giỏi giang và có anh người yêu là Sano Shinichiro tổng trưởng Hắc Long Truyện sẽ không dính sát vào cốt truyện Face phụ: Satou Fuyumi có gì ib tui góp ý