Ngoại truyện:Bonten (4)

819 93 0
                                    

Xem cô nhìn thấy gì này~? Rindou đang hôn Mira nha lại còn rất nồng nhiệt,à mà chuyện này cùng bình thường nhỉ? Tuy không được mang điếm về trụ sở nhưng làm với đồng nghiệp chắc được mà đúng chứ?

Ở đây cô đã quen với việc này dù miệng nói yêu cô nhưng sau lưng liền đi tìm người khác để thỏa mãn nhu cầu,cô
không trách bởi vì cô cũng như vậy mà.

Nhưng nếu nói đặt niềm tin vào bọn họ thì cô sẽ không bao giờ làm điều đó còn nếu là Boss thì sẽ suy nghĩ lại.

Tất cả đều tồi tệ như nhau!!

-Rindou có vẻ như đêm nay không cần em nữa rồi...

Nhưng không có nghĩa bọn họ được thích ai khác ngoài cô!

-Em ở đây từ khi nào đấy.

Bỏ tay ra khỏi lớp áo của ả gã có chút bất ngờ hỏi

-Cũng không lâu lắm nhưng đủ thấy những gì cần thấy.

Tiến lại chỗ gã cô liếc nhẹ nhìn ả chậc chậc cái khuôn mặt căm phẫn đang nhìn kia khiến cô không khỏi thích thú.

Ghét lắm đúng chứ?

Hận lắm đúng chứ?

Ghen tị lắm đúng chứ?

Nhưng ả làm gì được cô? Ả chỉ là đồ chơi qua đường của bọn họ thôi hết giá trị thì đẩy cho Koko vì ả còn có lợi cho tổ chức.

Cô có gì nhỉ? Hừm~ có được trái tim của bọn họ đó nha! Nếu những người phụ nữ ngoài kia sợ hồ ly tinh bám lấy người đàn ông của mình thì cô...

Chính là con hồ ly đó!

-À em đến gặp anh để nói đêm nay boss muốn em nên....

Tiến lại ôm lấy gã cô dụi dụi vào lòng ngực gã ma sát với chiếc áo vest đắt tiền kia làm bộ dạng hết sức ngoan ngoãn.

-Vậy thì em phải bù cho anh thứ gì chứ?

Dù có chút bất mãn nhưng gã cũng đành vậy chứ không thể bật lại được thôi thì phạt cô sau vậy.

Nghe thấy thế cô kéo đầu gã xuống chiếm lấy môi gã chậc toàn mùi của con ả kia,cô hôn càng ngày càng mạnh như muốn xoá hết dấu vết của ả.

Chà nhìn ả tức chưa kìa thật là hả dạ.

-Anh Rindou...

Chỉ chờ ả kêu lấy Rindou cô đẩy gã ra dứt khỏi nụ hôn nồng nhiệt,mặt gã tỏ vẻ không vui rõ rệt.

-Chắc có người không thích em rồi,vậy thôi tạm biệt anh nhé~

Kiễn chân hôn nhẹ lên má gã cô xoay người rời đi trên môi vẫn còn treo nụ cười nhẹ.

Người thay thế lại muốn làm nữ chính! Thật nực cười.

—————————

Chạy deadline đến tận giữa khuya xong cô lại phải phục vụ VUA đêm nay chỉ nghĩ thôi mà cái lưng cô đã thấy ê ẩm.

Cùng lúc đó trong phòng của Rindou:

-Ah~..ưm..n-nhẹ..a..lại...Rindou

-Grr...Yumi..a~

-Em không p—ặc

-Câm!!!

Thúc mạnh vào người ả gã không ngừng gọi tên cô chỉ vì ả ta mà cô lại đẩy gã ra mà không chút luyến tiếc quay đi.

Phòng của Boss:

Cạch

Không gian trong phòng tối om cô mò mẫm công tắc điện để bật bỗng một bàn tay gầy guộc bắt lấy cô đè lên giường.

-Boss?

-Gọi là Mikey!

A là cái thứ đó cái thứ đen ngòm đó đang chiếm lấy VUA của cô.

-Vâng~

Vòng tay qua cổ hắn cô mỉm cười đầy điên loạn.

-Em yêu ngài chết mất a~

Hít lấy mùi hương của hắn cô vuốt ve tấm lưng ấy,chỉ khi ở bên hắn cô mới được làm chính con người mình.

-Đêm nay em rất vui nếu ngài đút 'nó' hết vào bên trong em

Vẽ vòng tròn trên khuôn ngực hắn cô mỉm cười nhìn.

-Thật chứ?

-Vâng~ đêm nay em là của ngài mà

Chiếm lấy môi hắn cô mút mạnh nhưng hắn không phản kháng cứ tùy ý cho cô làm loạn,đè hắn xuống giường cô cởi hết áo của cả hai.

-Buổi tối đã sẵn sàng~

[ĐN Tokyo Revengers] Mỹ nhân của giới bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ