tuii tạch sử ròi mấy pà ơii :D
________
Phòng ngủ play:)))Vợ vợ chồng chồng.
Quế Ngọc Hải_Nguyễn Văn Toàn bản năng đã là 2 vợ chồng đã lấy nhau cũng được 1 năm. Tuy nó không dài nhưng anh rất yêu thương cậu, sủng như embe vậy. Cậu cũng chẳng hễ gì cũng yêu thương anh,có thể là đáp ứng yêu cầu của anh vậy. Cậu biết rõ anh vốn là người lạnh lùng tàn bạo với những người khác nhưng ở với cậu lại đối xử rất ôn nhu và dịu dàng. Có lẽ nói ai ai nhìn vô thấy họ rất đẹp đôi. Nhưng sâu thẳm trong tình yêu ấy,còn chiếm hữu tỉ lệ cao của sự dục vọng của cả 2 là không kém.
Buổi sáng đã tới, trong căn phòng rộng lớn ấy đang chứa chọn 2 con ng đang ôm nhau ngủ trong sự ấm áp đó:))). Vốn dĩ anh luôn là người dậy sớm để nấu ăn mà. Anh thức dậy đi vscn rồi xuống nhà nấu đồ ăn sáng. Bla bla nấu xong anh lên phòng gọi cục bông đang ngủ khò khò ấy ko ai khác chính là Lươn... à ko là Nguyễn Văn Toàn:))))).
- Bảo bối dậy nào.
- Cho em 5 phút nx hoi nha
-Em hong dậy là anh thịt em đấy
-Hở rồi dậy rồi..
- Ưm bế bế
- Đây anh bế nhaa
- Daaa
Nhìn đi có khác nào em bé đâu chứ sì..
Rồi anh bế cậu đi vô vscn. Anh vẫn bế cậu. Lấy kem rồi đánh răng cho cậu. Mọi thứ anh đều làm cứ như chăm em bé. Thì đúng thật là anh đang chăm em bé mà.Xuống nhà thì cũng chẳng ăn thua gì là mấy. Anh cũng bế cậu xuống rồi đặt lên đùi mình đút cho cậu ăn.
- Bảo bối há miệng nè
- Aaa um~ *giả quá:))🙃*
- Bảo bối
- Dạa?
- Ăn xong ròi lên thay đồ anh chở em lên công ty nho
- Hửm lên đấy â
- Dạ cũng được em lên thay đồ nha
Ròi cậu chạy tót lên phòng thay đồ. Anh chỉ cười rồi dọn bát ra bồn để giúp việc rửa. Anh vui vẻ chạy lên phòng với cậu nhưng..
Có lẽ anh vào không đúng lúc,trước mắt anh là thân hình bé nhỏ,làn da trắng mướt,cặp đùi thon nx,cộng thêm.... *à thôi😑* anh nhìn như bị mê hoặc nó,cậu nghe tiếng mở cửa mà hốt hoảng quay lại thì thấy anh. 2 cặp mắt nhìn nhau nhưng không may cho cậu anh đã cương lên lúc nào rồi:))).Anh dần đi lại chỗ cậu bế sốc cậu lên. Cậu lúc này đang hoang mang-ing:)))
- A này thả em xuống,làm gì đấy..
- Hửm muộn rồi,em đã làm anh cương rồi,em chịu trách nhiệm đi chứ
- Nhưng...
Khong cần nói nữa cho tốn công sức, chưa kịp nói cậu đã bị anh chiễm hữu bờ môi kia rồi. Anh dùng kĩ thuật của mình mà liếm mút nó,lâu lâu còn cắn môi dưới nữa chứ. Cậu hết cách đành phối hợp theo anh vậy. Cậu vòng tay qua cổ anh. Cả 2 lưỡi giao lưỡi,môi giao môi, từng giọt nước bọt cứ thể chảy ra. Biết cậu có dấu hiệu hết hơi,anh đàng luyến tiếc rời khỏi bờ môi ấy. Đặt cậu xuống giường, tay bắt đầu lần mò cái hạt đậu kia,nửa kia thì dùng miệng.
Hmm cảm giác này cậu như bị khống chế lý trí, cứ vừa đau mà vừa sướng, miệng lại còn phát ra những tiếng rên ma mị làm cho anh tăng thêm dục vọng.
"a ưm~ huh đừng làm nữa um~"
"tutu mà cảm nhận bảo bối àh~"Aiss cuối cùng anh cũng tha cho cái hạt đậu kia. ưm nhưng cái miệng ấy lại cứ cắn mút cơ thể tại ra những dấu Hickey đỏ tím.
Chà chà quan trọng nhất là tay anh lại đang cầm thứ tiểu Toàn kia. Tay không ngừng di chuyển lên xuống làm cho miệng cậu phát ra những tiếng rên ngọt sớt mà chet người ấy.
"a....hu..h ti...ếp tụ..c đi ưm~"
"nh...anh ho..ơn đi chồ...ng...y.yêu~"
Chếch tiệt mà,những tiếng này làm sao anh điềm tĩnh được đây. Dục vọng của cả 2 bây giờ tăng cao. Không thể nào kiểm soát nổi rồi.
"Bảo bối cứ rên như thế là anh thao em chet đó"
Cậu như bỏ ngoài tai mà vẫn tiếp tục rên.
- Gì đây câu dẫn anh à?
Cậu không trả lời mà ngồi bật dậy mà cởi đồ anh ra. 1 lớp áo bị cởi ra để lộ 2 hạt đậu cùng những chiếc múi ấy. Cậu đẩy anh xuống giường làm những hành động y anh. Tay lại vuốt ve tiểu Hải kia.
*rưaa* ( ko bt diễn tả:))))
Tiếng khóa quần của anh, chiếc quần ấy đã được bàn tay của cậu gỡ ra,hm để lộ tiểu Hải rồi. Cậu không nghĩ ngợi nữa mà trực tiếp dùng miệng chơi đùa với nó. Trình độ cậu chẳng kém,anh bắn hết vào miệng cậu, cậu không hề đắn đo và nuốt hết một nửa,nửa còn lại bò lên ng anh,hôn chiếc miệng ấy mà truyền qua.
Tiếp tiếp, cậu dùng tay di chuyển 1 đường thẳng trên cơ thể anh,dừng lại ngay tiểu Hải,tay cầm nó dần đút vào lỗ huyệt nhưng kĩ lại cậu chưa nới lỏng,có phải rất liều khong??
Đúng,vì chưa nới lỏng nên rất khít,cậu cũng cố mà đưa nó vào trong,anh thì bất ngờ lắm.
À cuối cùng cũng lọt,cả tiểu Hải đã nằm trọn trong lỗ huyệt của cậu. Cậu bắt đầu nhún trên người anh. Chưa nới lỏng mà,chắc hẳn phải đau chứ nhỉ nhưng miệng cậu lại phát ra những tiếng rên đầy sự sung sướng...
"ư a..sướ...ng qu..á chồng ơi huh~~"
"a th.ậ..t tu...yệt m..à ư ưm...~"
"ki..m..o.chi ă~"
Cậu nhún nhảy vui chơi tùy thích với tiểu Hải ấy,được 1 lúc thì cậu mệt mà gục xuống ng anh,anh cũng hiểu mà đỡ cậu nằm xuống giường rồi phục vụ cho cậu.
- giờ đến lượt anh nha
-ưm~ th..ao e...m đi chồ...ng yê...u
Cậu đang nói gì vậy,anh không nghe lầm chứ,cậu thật sự chịu hết nổi rồi sao. Anh cũng không làm cậu thất vọng, nghe xong cậu đó ng anh như nóng bừng lên. Bắt đầu thúc vào cậu. Từng nhịp một, ngày càng nhanh=)))). Miệng cậu thì ko ngừng phát ra những tiếng rên ma mị ấy:)))
Sau 2 tiếng thì anh cũng tha cho cậu,anh bế cậu đi tắm rồi thay đồ bế cậu lên công ty.
Đến công ty mn thấy cảnh này thì ôi hoang cmn nó mang:))) bất ngờ,õmg các kiểu😞
Anh bấm thang máy lên phòng anh. Đến nơi anh vẫn ôm cậu mà làm việc như bình thường..Cảm ơn 51fl><
Vote đi nào:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][ʜảɪ×ᴛᴏàɴ] ᴛᴜʏểɴ ᴛậᴘ ʜ+ (Hoàn)
FanfictionHăii nkaaa:3 Fic thứ 2 của tớ mong các cậu sẽ ủng hộ ạ. Fic này thuộc H+ nhaa nên ai khong thích có thể bỏ qua Truyện chỉ là tưởng tượng ra để làm tình tiết trong truyện,khong có ý xúc phạm bất kể một ai!! LƯU Ý: CÓ THỂ SẼ VIẾT THẲNG RA MỘT VÀI TỪ S...