Tỏ tình?

1.8K 108 0
                                    

Hmm chap này tớ nối tiếp với chap trước luôn nhá, chap trước đang là bạn bè, chap này tớ cho thành người yêu luôn viên mãn :>
_____________

Hôm nay được nghỉ,cả hai cũng đã làm bài tập xong xuôi,nên cả hai quyết định đi chơi. Và tất nhiên Ngọc Hải chính là người rủ rồi

- Này Toàn ơi

- Cái gì? Sao đấy

- À nay tụi mình cũng rảnh ấy,khong mấy tụi mình đi chơi đi?

- Ừ sao cũng được.

- Hì thế tối nay 6h tụi mình đi nha

- Ừm biết rồi, có gì tối đi

- Oki oki

Tối hôm đó, cả hai có buổi đi chơi rất vui,thậm chí gọi là hạnh phúc.

Cậu và anh về đến nhà cũng đã tầm 10h tối, hôm đó ba mẹ anh đều đi vắng nên cậu phải lo cho của anh từ A đến Z. Đột nhiên người anh nóng hổi, mặt đỏ ửng lên, thở gấp không ngừng.

- Thằng này, bị gì vậy? Không lẻ sốt sao? - cậu gãi đầu đừng nhìn nói

- Hơ..ưm.. Toàn!aa...Toàn..

-Cái gì? Mình nè, cậu sao rồi? - cậu cuối người thấp xuống tay đặt lên trán xem anb thế nào

Đột nhiên cánh tay cậu bất ngờ mạnh mẽ kéo đi, cả người cậu đỗ nhào lên người anh. Không nói không rằng Ngọc Hải lập tức hôn cậu đắm đuối. Cậu cố cản nhưng cũng chỉ như châu chấu đá xe. Cả thân cậu bị anh đè áp xuống giường, chỉ trong phút chốc áo thun của cả 2 đã thành mấy mảnh vải vụng. Cơ thể cậu bị tay cậu áp sát vuốt ve. 2 đầu ti được se nắn cẩn thận, môi thì vẫn bị Ngọc Hải mạnh bạo chiếm lấy. Cậu đương như đã mơ hồ hiểu chuyện. Anh bị thuốc rồi!

* bịa vào cho có cớ để viết H:>*

Nhưng giờ đây cậu đã hoàn toàn bị anh kéo vào cơn say không còn cản trở, cậu quay sang phối hợp cùng anh, vuốt ve từng múi bụng hoàn hảo áp sát cậu ở phía trên. Cậu chủ động mò tìm tới thứ ấy trước cả anh, bóp chặt, cậu nhận ra thứ đó đã cứng như đá, nhiệt độ như muốn nướng chín cả tay cậu. Nhận thấy sự phối hợp Ngọc Hải âm thầm mò mẫm ra phía sau, 1 ngón tay chui vào làm cậu bất ngờ. 2 ngón. Cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu, tuy cậu là bot nhưng đây là lần đầu hậu môn cậu bị kích thích, trước đây cậu toàn tự xử theo cách của bao chàng trai khác. Xoay, nắn, ấn, vặn,...từng động tác được Ngọc Hải thực hiện để nới rộng thứ kia ra và rồi "phóc", nó cắm thẳng vào ngay lập tức.

- Aaaa! - cậu đau đớn, của nó quá to lớn mà lại không bôi trơn

- Toàn à....cố chịu đi..tớ...chịu...aahh....hết được rồi. Tớ yêu cậu Văn Toàn ạ, tớ yêu cậu!

Nó bắt đầu cử động, nó dường như đang cố kiềm nén rất nhiều, nhịp đẩy nhanh chậm bất thường. Có lẽ thứ xuân dược kia bắt anh phải thật mạnh bạo để thỏa mãn nhưng 1 tia ý chí còn sót cho anh biết gần cần phải nhẹ để không làm cậu đau.

- Ngọc Hải mạnh nữa đi....ưm..tớ chịu được! - lời nó của cậu như giải thoát con dã thú trong người Ngọc Hải, sức mạnh, tốc độ thật đáng sợ.

Văn Toàn vẫn chưa quen nhưng vì dâm thủy mà sự di chuyển có phần dễ dàng hơn. Đau đớn vẫn còn đó nhưng cậu giờ chỉ biết nhắm mắt và chịu đựng, nếu để Ngọc Hải kiềm nén hơn nữa e là không tốt. 2 dòng nước mắt cậu rưng rưng, đau đớn tột cùng, môi cậu đã bị cắn đến ứa máu, hậu môn thì đã 1 đường huyết tơ kéo dài. Sự mạnh bạo thoáng chốc qua đi khi nó bắn nhưng chỉ ít lâu anh lại tiếp túc ra vào. Lần này cả 2 chơi doggy giúp cậu ít đau hơn. Có tinh dịch bôi trơn cộng thêm đã bắt đầu quen dần với thứ to lớn ấy, cậu dần cảm nhận sự kích thích, sung sướng mê hồn kia. Cả 2 đắm đuối bên nhau, anh khom người tìm đến môi cậu mà chiếm đoạt.

- Ưm...aa....ưm..... - cậu chỉ biết rên rỉ để thể hiện sự sung sướng của mình.

Cự vật của anh không ngừng ra vào, đến gần 20 phút nó mới giải phóng lần 2, lần này cậu cũng bắn đầy ra giường. Cậu mệt mỏi rụt xuống nhưng đương nhiên anh chưa muốn ngừng lại, anh bế cậu ôm choàng qua vai, thứ to lớn kia thì vẫn để nguyên bên trong cậu rồi bước vào phòng tắm. Anh ngồi vào bồn tắm tựa vào thành bồn rồi để cậu ngã lưng vào người. Bên dưới, thứ cứng cáp kia nhờ sự co giật của cơ mông mà lại bắt đầu động đậy đánh thức cậu dậy. Thấy Ngọc Hải đã hạ nhiệt nhưng cơ thể đã mệt lã cậu biết mình cần phải giúp nó thêm một đợt nữa. Cậu chúi người về phía trước 2 tay chống xuống nền mà bắt đầu cử động lên xuống. Anh dùng chút sức còn lại dùng 2 tay vuốt ve lấy phía sau cậu, anh lướt qua những chổ nhạy cảm như bã vai, 2 bên eo, cột sống khiến cậu bị kích thích mà tăng tốc lên. Tốn gần 10 phút như thế, Ngọc Hải giải phóng thêm lần nữa, cậu mệt lã người mà ngã vào bờ ngực anh lim dim thiếp đi, nước ấm được xả ra cùng với 1 tí hương liệu để cả 2 ngâm mình mà tắm rữa. Tranh thủ lúc kì cọ, anh còn làm cho cậu bắn thêm một lần dù cậu không hay biết. Cuối cùng cả 2 sạch sẽ trở về lại trên chiếc giường ngủ rồi cứ như vậy mà trần truồng ôm nhau đánh một giấc tới sáng.

Nắng chiếu xuyên qua cả màng cửa và gọi thằng vào mặt khiến cậu phải bất ngờ tỉnh dậy, anh đã đi đâu mất rồi chỉ còn lại mình
cậu. Văn Toàn cố sức thức dậy rồi lếch tới phòng tắm vệ sinh cá nhân. Hình như cậu đã được bôi thuốc nên phía sau không còn sự đau đớn. Cậu mở cửa bước xuống nhà, giờ này đã là 9h mấy chắc cô quản gia đã ra ngoài đi chợ. Để ý trên bàn cậu thấy một thanh socola cùng 1 bó hoa nhỏ làm bằng giấy. Cậu đến và cầm nó lên. 1 tờ giấy rơi ra.

"Cậu làm người yêu tớ nha,thật sự tớ yêu cậu thật lòng Văn Toàn ạ,mong cậu có thể cho tớ một cơ hội.."

Đồng thời khi cậu đọc dòng chữ trên tờ giấy kia, anh cũng bất ngờ từ đâu chạy ra ôm cậu vào lòng vào nó đúng 1 câu y hệt.

-Cậu biết không? Tớ...tớ...tớ đợi câu này lâu lắm rồi! - vài giọt nước mắt đã rơi.

Và từ đó, cả 2 bắt đầu quan hệ yêu đương của mình, là mối tình đầu chính thức của nhau và cũng là mối tình cùng họ đi đến cuối cuộc đời.

Đôi khi hạnh phúc sẽ có được chỉ cần ta dũng cảm nói ra!
_______
Ngày mai tớ đi có việc cho trường nên nay tớ luôn nha:>

Vote đi ạ :3

[0309][ʜảɪ×ᴛᴏàɴ] ᴛᴜʏểɴ ᴛậᴘ ʜ+ (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ