Ra bù cho mn nèee
Hắn: Ngọc Hải
Em: Văn Toàn
Chap này tuii sẽ cho Văn Toàn là nữ nhé
Một số tình tiết trong truyện tui có tìm hiểu sơ qua,nếu có sai sót mong mn thông cảm
______
10h đêm...Hắn và em mò mẫm về đến phòng khách sạn sau một ngày lang thang ngoài phố. Hắn đang làm việc tại Dubai, còn em sang thăm hắn từ Thụy Sĩ nơi em đang theo học. Nhờ đang làm việc cho một khách sạn 5 sao mà hắn đặt được phòng tại đây cho kỳ nghỉ 5 ngày của em.
Đêm nay là đêm cuối trước khi em bay về Thụy Sĩ trên chuyến bay 4h sáng. Hắn và em quyết định sẽ không ngủ đêm nay...
Căn phòng khách sạn được dọn dẹp và trang trí thật sang trọng sau khi hắn và em đã quần thảo suốt những ngày qua. Hắn đã lén nhờ mấy người bạn đồng nghiệp đặt ít sô-cô-la và hoa hồng lên giường cho đêm nay. Và đương nhiên là em vừa ngạc nhiên vừa thích thú với món quà nhỏ này. Hắn mở rèm cửa nhìn ra ban công. Căn phòng nằm ở góc khuất của khách sạn nên gần như không bị người ngoài nhìn vào. Từ phòng nhìn ra là đài phun nước của khu Downtown Dubai nơi mà hắn làm việc.
Hắn rót cho em và hắn mỗi người một ly vang đỏ. Vừa chạm ly thì đài phun nước bắt đầu chương trình phun nước theo lịch. Làm việc ở đây nên hắn biết lịch và đã sắp xếp để em nhìn cảnh này từ phòng. Hắn nói đùa:
-Anh biết em thích nên phải nhờ giám đốc thu xếp cho đấy.
Em cười thích thú. Ánh đèn vàng và rượu vang làm cho khuôn mặt em ửng hồng lên trông vừa đáng yêu vừa gợi cảm.
Em nhấp một ngụm vang rồi hôn hắn. Từng giọt vang được em đưa vào cuống họng hắn. Chan chát, ngọt ngọt... Hắn cảm nhận được hơi thở ấm nóng từ em đang đều đặn phả lên khuôn mặt hắn. Em và hắn giờ như hai con thú đang say mồi.
Hắn nhanh tay kéo váy em xuống. Hôm nay em không mặc áo lót, nên bầu ngực em nhanh chóng lộ ra. Bầu ngực to tròn của em đầy lời mời gọi hắn. Hắn say sưa hôn bầu ngực, ngậm từng núm vú, rồi xoa bóp không chán. Ở cái tuổi 20, em căng tràn sức sống. Bầu ngực em trắng hồng với một vài đường gân xanh nhỏ càng kích thích hắn hơn. Hắn đã mê mệt bầu ngực này mà không chán.
Hắn định cúi xuống hôn phía dưới của em nhưng em nhanh chóng kéo hắn lên và hôn vào môi hắn. Em không thích kích thích bằng miệng. Hắn hiểu nên chiều theo ý em, định bụng rằng rồi sẽ hướng dẫn em dần dần.
Bù lại, em rất dễ bị kích thích khi hắn hôn ngực em. Hắn chỉ hôn có 5 phút, mà đầu vú em đã căng cứng.
Em đưa tay xuống nắm lấy dương vật của hắn, lúc này đã cương cứng và nóng hổi. Không chờ đợi thêm, em nhanh chóng đưa dương vật hắn vào trong mình và tận hưởng từng cú đâm của hắn. Em là du học sinh nên cũng thoáng và khá dâm khi quan hệ=)))
Em rên lên từng hồi theo nhịp đâm của hắn. Thi thoảng em lại kề vào tai hắn mà khe khẽ.
-Thao em đi anh...
Được một lúc, em đưa hai chân lên vai hắn. Đây là tư thế ưa thích của em. Lần này thì không còn là những tiếng rên khẽ nữa. Em thở dốc và rên lên to hơn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][ʜảɪ×ᴛᴏàɴ] ᴛᴜʏểɴ ᴛậᴘ ʜ+ (Hoàn)
FanficHăii nkaaa:3 Fic thứ 2 của tớ mong các cậu sẽ ủng hộ ạ. Fic này thuộc H+ nhaa nên ai khong thích có thể bỏ qua Truyện chỉ là tưởng tượng ra để làm tình tiết trong truyện,khong có ý xúc phạm bất kể một ai!! LƯU Ý: CÓ THỂ SẼ VIẾT THẲNG RA MỘT VÀI TỪ S...