H nặng🤗💡

3.9K 157 12
                                    

Mua bóng đèn nhaaa🤗💡
________
Tôi tên là Văn Toàn,hiện tại 22 tuổi.

Tuy rằng tôi là con trai. Nhưng với dáng người thon thả,khuôn mặt khá xinh đẹp, khiến cho cả nam lẫn nữ mê say tôi mà không cần dùng rượu. Nhưng tiếc tôi thích con trai=)))

Tôi có một người bạn trai tên Ngọc Hải. Chúng tôi yêu xa và cũng hay chat sex với nhau.. *ét ô ét^^*

Anh ta khá đẹp trai,đẹp nhất cái răng khểnh,body thì gọi là chuẩn.

Lúc trước tôi thất tình,có lên group sex để kiếm bạn tình thì vô tình gặp được anh ta.

Lúc đầu tôi chẳng ưa gì là mấy,vì có lẽ anh ta khá là thẳng tính nhưng lâu dần cũng thân hơn.

1 tháng sau, anh ta đã cưa đổ tôi qua vẻ ưu tú,khá ga lăng và đặc biệt là phần đó của anh ta khá được  *đang viết qq gì dẫy=)))*

Tiếng chuông tin nhắn reo lên
"Em đang làm gì đó?" - là anh ta nhắn tin cho tôi. Tôi thẹn thùng vui vẻ liền rep ngay lập tức.

"Em đang bận nhớ anh đây này"

"Call không emiu?"

Tôi có hơi bất ngờ vì giờ này nhanh quá,tôi chưa kịp sửa soạn. Tiếng chuông điện thoại vang lên,tôi vội vàng chỉnh cho lộ xương quai xanh trông thật quyến rũ =)))

Bật camera lên,bên kia là bạn trai tôi. Anh nhìn tôi một hồi lâu rồi quay camera về phía cự vật rồi bất đầu nhấp nhẹ. Mặt tôi đỏ bừng..

Chuyện này không phải là lần đầu. Vì có lần tôi còn thủ d*m cho anh ấy coi nữa mà

Anh cầm thứ cương cứng đó mà sục nhẹ,tôi cũng hưng hứng lấy tay sờ ngực cũng như lần mò xuống bộ phận kia, anh có vẻ thích điều này. Liền bảo tôi cởi luôn chiếc áo ra ngoài, tôi bắt đầu xe nhũ hoa mình. Cứng lên, anh đỏ mặt càng sục mạnh hơn. Tôi phấn khích, co rum người lại, thứ nước dâm thuỷ bắt đầu chảy trong hậu huyệt tôi ra. Sục hồi lâu anh bắt đầu sục mạnh hơn và bắn thứ nước trắng tinh ra ngoài. Đó được gọi là "trung tình" =))))

Anh bảo:

"Đến lượt em, làm anh thoả mãn đi!".

Nói đến đây tôi hiểu ý của anh, liền cởi luôn chiếc quần lót của mình. Bắt đầu sục cái thứ kia. Làm nước càng ra nhiều hơn. Tôi bắt đầu cho ngón tay vào móc trong hậu huyệt.  Lúc đầu là 1 ngón sao thì hẳn 2 ngón.

Anh từng gửi cho tôi một bảo bối bảo tôi hãy dùng nó thay thế cho anh. Đúng đó là là sextoy. *=)))))))))*

Mở chiếc hộp đựng cái ấy ra, tôi cầm nó lên và sục nhẹ. Sau đó cho vào hậu huyệt, và bật chế độ run nằm cảm nhận. Anh thì thoả mãn lắm. Chợt anh bảo...

" Thứ 6 tuần này anh về, anh dẫn e đi ăn nha"

Tôi cứ nghĩ là ăn đơn thuần, nên đồng ý.

Đến hôm thứ 6, anh đón tôi bằng một chiếc xe hơi sang trọng. Dẫn tôi đi ăn nhà hàng, nhìn cách anh ăn thật là mê mệt, khuôn mặt ửng ửng, môi hồng hồng của anh làm tôi....

"Mình đi nơi khác nha".

Anh chợt kéo tay tôi dẫn đi, trong sự thẩn thờ của tôi. Đến nơi là một căn nhà riêng.

[0309][ʜảɪ×ᴛᴏàɴ] ᴛᴜʏểɴ ᴛậᴘ ʜ+ (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ