Văn Toàn em trai Ngọc Hải..
Hắn: Ngọc Hải
Cậu: Văn Toàn"Ah....ha.... Đừng... Sẽ rách... mất... Ahhh...."
Văn Toàn quằn quại cơ thể đón nhận những cú đâm thọc điên cuồng từ phía sau, không kiềm chế được mà lên tiếng rên rỉ, đôi mắt ngập nước. Dù có khóc lóc van xin như thế nào, cự vật khổng lồ nóng hổi từ phía sau vẫn không ngừng đâm ra rút vào.
-Ah..... Sâu... quá.... Ahhh....
Cự vật của Ngọc Hải cũng không cưỡng lại được khoái cảm dâng tràn từ phía sau mà cương cứng ngắn, trên quy đầu nóng đỏ rỉ ra tinh dịch liên tục, thấm ướt cả vùng bụng dưới. Theo từng hồi đâm thọc cuồng loạn đối phương, cơ thể cả hai giật từng hồi, cự vật cương cứng lắc lư nghiêng ngả đập tứ tung lên bụng.
-Xem em kìa! Dâm quá đi mất..Mẹ nó... sướng quá... cái lỗ dâm đãng này cứ nuốt lấy cự vật của anh như vậy!"
Người đàn ông đang quấn lấy Văn Toàn buông những lời tục tĩu trong khi không ngừng chuyển động hông.
-.Ah....Không... phải...
Văn Toàn rên rỉ muốn phản đối nhưng cả cơ thể như đang chống lại ý chí của cậu. Lỗ hậu huyệt bị ma sát liên tục đã tấy đỏ, vách thịt bên trong nóng rực tham lam mút lấy cự vật nam tính của đối phương. Hễ bị đâm vào là lại mãnh liệt mút lấy, xong khi rút ra thì lại thả lỏng để cự vật nóng bỏng ấy ra vào dễ dàng hơn. Dâm dịch từ bên trong thành ruột không ngừng tiết ra, trộn lẫn với lượng tinh dịch đang ứ đọng bên trong từ hai lần bắn tinh trước, tạo thành chất dịch nhầy nhụa nơi giao hợp, theo từng cú đâm thọc lút cán mà bắn tung tóe, thấm ướt phần mông đùi cậu và phần thân dưới của đối phương, chảy xuống thấm ướt cả ga giường trắng tinh.
Cự vật khổng lồ từ phía sau vẫn không ngừng ra vào. Mỗi lần kéo ra chỉ để lại phần quy đầu bên trong, rồi sau đó đâm một cú thật mạnh lút cán, hai viên bị bên dưới cũng đập mạnh vào mông, dâm dịch văng tung tóe. Khắp phòng vang lên âm thanh lớn "bạch bạch" liên hồi do da thịt va chạm, mùi vị tình dục nồng đượm.
Được một lúc, khoái cảm tràn đầy đến không chịu nổi, Văn Toàn hét lên một tiếng dài rồi bắn tinh. Tinh dịch văng lên khắp bụng, ngực, thậm chí cả mặt cậu, còn lại thì chảy xuống ga giường. Lỗ hậu huyệt từ phía sau lúc lên cao trào cũng không ngừng co rút, ép chặt lấy cự vật pnóng hổi bên trong.
Nhưng Ngọc Hải, gã đàn ông đang làm tình với cậu, lại rất giỏi kiềm chế. Hành động siết chặt lỗ huyệt càng khiến hắn hưng phấn hơn, càng điên cuồng hơn. Hắn rên hừ hừ, tiếp tục đâm vào rút ra những cú thật mạnh. Nơi giao hợp nhầy nhụa dâm dịch phát ra tiếng nước "ọp ẹp" xen lẫn tiếng "bạch bạch" không ngừng.
Đang lúc lên cao trào, cự vật phía trước thì bắn tinh trong khi lỗ huyệt phía sau vẫn điên cuồng bị cự vật tấn công. Khoái cảm mãnh liệt tuôn trào khiến Văn Toàn sắp mất cả ý thức. Miệng há ra đớp lấy không khí, rên ư ử không thành tiếng trong cổ họng. Cậu không hề biết bị đàn ông đụ lỗ huyệt lại sướng đến mất hồn như thế này.
Ngọc Hải tập trung toàn lực vào cự vật cương cứng đến đỏ tím, cuồng loạn đâm chọc cái lỗ đít nóng rẫy của cậu con trai nằm dưới khoảng thêm vài chục lần nữa. Sau đó, hắn rút ra gần hết, rồi bất ngờ dùng hết sức đâm vào một cú mạnh kinh người đến lút cán. Một tiếng "Bốp!" rất lớn do da thịt va chạm phát ra. Cú đâm quá mạnh khiến Văn Toàn thét lớn, cự vật vừa bắn tinh lại cương cứng ngắc, lúc này do cú đâm bất ngờ mà lại rỉ ra tinh dịch trên đỉnh đầu. Từ phía sau, một luồng tinh dịch nóng rực đặc quánh chảy ào vào lỗ huyệt Văn Toàn . Cậu vô thức nâng cao mông lên, lỗ huyệt càng xiết chặt như muốn tham lam nuốt sạch lấy thứ tinh trùng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][ʜảɪ×ᴛᴏàɴ] ᴛᴜʏểɴ ᴛậᴘ ʜ+ (Hoàn)
FanficHăii nkaaa:3 Fic thứ 2 của tớ mong các cậu sẽ ủng hộ ạ. Fic này thuộc H+ nhaa nên ai khong thích có thể bỏ qua Truyện chỉ là tưởng tượng ra để làm tình tiết trong truyện,khong có ý xúc phạm bất kể một ai!! LƯU Ý: CÓ THỂ SẼ VIẾT THẲNG RA MỘT VÀI TỪ S...