Tiếng gõ cửa vọng vào khiến tôi rời khỏi giấc ngủ êm những ngày thế này tôi chỉ muốn nằm ườn để ngủ mà thôi chẳng thích làm gì cả...
" Ai vậy ạ? "" Ông đây, dậy đi thằng kia có người tìm con kìa "
Tôi vẫn với cái giọng ngái ngủ mà trả lời ông
" Ai mà sáng sớm tìm con chứ? "
" Yun Hee... nhanh lên con bé đợi đó "
" Yun Hee gì chứ mệt quá đi mất... Y..un Hee? Là Yun Hee? Ông bảo em ấy đợi con một chút đi ạ!! "
Tôi như bừng tỉnh khỏi cái sự mê hoặc bởi chiếc giường kia, tôi phóng nhanh vào vệ sinh cá nhân rồi thay đồ thật nhanh. Tôi vừa tắm vừa suy nghĩ...
" Em ấy đến đây có gì không chứ? Chẳng phải còn quá sớm sao? "
" Có nên dùng ít nước hoa hay là... thôi cứ tự nhiên thế này đi, có khi em ấy lại thích thế này "
" Chết thật cái đầu này cái này rồi à không chắc như thế "
Tôi đang ngồi bên dưới nhà với ông bà rõ là rất khép nép vì tôi khá ngại
" Con định lên núi hái nấm sao Yun Hee? Trời mưa vừa ngớt vài ngày bà sợ đường vẫn còn trơn lắm đấy "
" Dạ nhóc này bảo muốn ăn nên con đi luôn ạ với nấm sau vài ngày mưa cũng ngon hơn ạ.Với ngày mai con cũng phải bắt đầu làm lại rồi ạ không thể nghỉ mãi được.. "
Tôi vừa nói vừa cười ngượng rồi lại cúi mặt xuống
" Coi bộ con và thằng ranh kia tiến triển tốt quá "
" Dạ? "
" Con kệ ổng đi cứ nói gì không, con đợi nó chút nhé. Nó không hay dậy sớm lắm nên chắc nó vẫn còn ngủ trên đó. Con ngồi đây với ông bà vào lấy bữa sáng cho hai chị em luôn "
" Con chỉ định đến đây hỏi xem anh ấy có muốn đi không ạ? Anh ấy bảo muốn lên núi một lần nên....Nếu không con cùng Min Young đi tại..."
" Có anh đi ai nói không đi là ai? "
" Đấy con thấy không thử là người khác xem nó sẽ mặc kệ mà ngủ tiếp thôi "
Tôi chỉ thấy Yun Hee cười ngại rồi cúi mặt, sau đó em lại vào trong nhà bếp với bà
" Bà để con phụ với ạ "
" Con vào đây "
" Min Young ngồi đây ngoan nhé"
Tôi ngồi xuống mà nhìn bóng lưng kia
" Sao thằng ranh để con gái nhà người ta chờ "
" Con có biết đâu, ông thật là "
" Min Young nói xem tại sao chị con lại đến rủ cái tên này đây? "
" Con không nói đâu đó là bí mật thôi "
" Hai đứa y hệt nhau đáng lý con nên là em của thằng này "
" Sau này chẳng phải thế sao? "