Tôi chợt tỉnh giấc, tôi nhìn lấy xung quanh bóng tối vẫn bao trùm lấy nơi đây dưới ánh đèn nhỏ lập lòe tôi cảm nhận được mọi thứ xung quanh... Tiếng mưa to vẫn rơi xuống cứ ào ào thật lạnh mà, bầu trời cô quạnh ôm mình trút từng đợt mưa. Một hơi thở nhỏ tôi cũng cảm nhận thấy là ai thế?
Với tay đến lấy chiếc đèn nhỏ đang soi rọi một nửa nơi đây, tôi mò tìm giơ đến phía cạnh bên giường là gương mặt điển trai ấy với hơi thở đang chìm trong giấc ngủ...
" Jungkook "
Tôi thì thào vừa đủ nghe để phát ra tên người ấy, sao anh ta lại ở đây chứ?
... Phải rồi lúc chiều nhưng đã đêm chẳng biết rõ thời gian mà anh ấy vẫn ở đây?" Vì mình? "
Tôi lại lắc đầu khi nghĩ quá nhiều, nhẹ nhàng chạm đến mái tóc tỏa hương kia với chút rụt rè, tôi mỉm cười nhìn anh ấy rồi đặt chiếc đèn ở nơi gần đó. Kéo lấy chiếc chăn nhỏ đắp lấy cho anh xem như có chút gì đó để bảo vệ anh trước cơn mưa không ngừng và luồng gió từ kia...
" Ngủ ngon "
Tiếng mưa vẫn rơi rì rào trên mái nhà trong buổi sớm, mưa vẫn ở đó nhưng chỉ là vài hạt li ti. Chút sương sớm bao phủ cả một vùng len lỏi trong sương là màu xanh của cây cối, chút lạnh từ sương chút mưa vẫn còn đó chút ấm áp từ chiếc mền kia...
Tôi mở đôi mắt nhìn xung quanh, cơn đau nhanh chóng ập tới khiến tôi khó chịu vô cùng
" Chẳng phải hôm qua không đau cơ mà, khó chịu quá đi mất mình phải đi nấu đồ ăn cho Min Young "
Chỉ vừa ngồi dậy tôi như choáng váng mà ngã xuống, cái đầu tôi như búa bổ vào phải làm sao đây chứ?
" Anh ơi thơm thật đó "
" Thật sao? Chắc anh thừa hưởng từ mẹ đó nhưng không biết ngon không, em muốn nếm thử không? "
" Dạ có "
....." Sao? Em thấy sao? "
" Hmmmm... "
" Sao thế... "
" Rất ngon ạ mùi thơm như thế thì rất ngon đó ạ "
" Làm anh cứ tưởng... Em đi lấy tô lại đây 2 cái nhé "
" Em cũng có phần ạ? "
" Đương nhiên hôm nay tiệm cháu thịt có 2 vị khách đây rồi "
Tôi nhanh tay múc cháo để vào tô, lấy ít tiêu rãi lên nền mặt, tôi ngửi lấy và có chút mong muốn vừa miệng em...
" Em ăn đi nhé "
" Dạ, em cảm ơn anh "
" Ngoan "
Bưng bát cháo nóng, với ly sữa vẫn còn phản phất luồng khói trong, cơn mưa hôm qua cũng đã ngớt chỉ còn vài giọt vẫn rơi tí tách nơi này. Rùng mình vì cơn gió phớt qua, rồi tôi lại đi tiếp...
Vừa bước đến tôi chỉ kịp chạy thật nhanh đến để ngăn cản em
" Em vừa mới tỉnh dậy em định đi đâu chứ? "